Kỳ Duyên và Triệu: Hành trình tới hạnh phúc không đảm bảo

Kỳ Duyên và Triệu: Hành trình tới hạnh phúc không đảm bảo

Kỳ Duyên gây sốc: Những chia sẻ mới đầy nước mắt của cô nàng hot girl khiến công chúng không thể rời mắt!

Tối ngày 27/10, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đã đăng một đoạn clip chia sẻ cuộc trò chuyện cùng Minh Triệu. Cả hai đã bật mí những câu chuyện đã lưu giữ trong lòng từ lâu và Kỳ Duyên không thể kìm nén được những giọt nước mắt khi nhắc lại những thời khắc khó khăn mà không tìm được ai để chia sẻ.

Bất ngờ hơn, Kỳ Duyên, Mai Ngô và Luna Đào đã xác nhận rằng họ là bộ 3 quyền lực của KOC VIETNAM 2023!

Kỳ Duyên đã từng chia sẻ chuyện đau lòng của mình với ai đó trước đây hay chưa, Minh Triệu hỏi. Nàng hậu trả lời rằng chưa có ai hiểu đủ để nàng trút bỏ lòng mình. Nhưng sau khi gặp gỡ với Minh Triệu, mọi thứ đã thay đổi. Nàng siêu mẫu đã trở thành người đồng hành, giúp Kỳ Duyên dễ dàng chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Kỳ Duyên và Triệu: Hành trình tới hạnh phúc không đảm bảo

Kỳ Duyên đã cảm động khi nhớ lại những thời khắc khó khăn trong quá khứ.

Ngoài ra, cô gái xinh đẹp sinh năm 1996 cũng chia sẻ về mối quan hệ với Minh Triệu: "Giữa chúng tôi và Triệu không có gì chắc chắn để có thể đi cùng nhau mãi mãi. Tất nhiên, tôi sẽ cố gắng để bảo vệ mối quan hệ này vì nó rất tốt và mang lại nhiều điều tích cực cho tôi. Nhưng đôi khi, chúng ta không biết điều may mắn sẽ kéo dài bao lâu. Trong những lúc như vậy, tôi tự hỏi ai sẽ luôn ở bên cạnh tôi."

Cho đến nay, tôi đã từng trải qua những thời điểm tự giải quyết vấn đề một mình. Tôi luôn tin rằng duyên sẽ không bao giờ biến những vấn đề làm tôi buồn trở thành năng lượng tiêu cực và làm tôi sa sút. Tôi luôn mong muốn có sứ mệnh làm nhiều điều độc đáo, đem đến cho mọi người nguồn năng lượng tích cực.

Kỳ Duyên và Triệu: Hành trình tới hạnh phúc không đảm bảo

Kỳ Duyên luôn cố gắng duy trì mối quan hệ với Minh Triệu, nhưng duyên phận là điều rất khó nói.

Kỳ Duyên - Minh Triệu là một cặp đôi nổi tiếng mà nhiều người hâm mộ ủng hộ. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho nhau ở mọi lĩnh vực. Không chỉ chung đôi trong các sự kiện quan trọng, cặp đôi Hoa hậu - siêu mẫu này còn tương tác thân thiết trên mạng xã hội. Không chỉ có những đồn đoán về mối quan hệ của họ, mà cư dân mạng còn nhiều lần soi chi tiết về việc Kỳ Duyên và Minh Triệu đã chung sống trong một ngôi nhà từ lâu. Chính nhờ vào những đề cập chất lượng như vậy mà cư dân mạng nghi ngờ rằng cả hai đang hẹn hò.

Kỳ Duyên và Triệu: Hành trình tới hạnh phúc không đảm bảo

Kỳ Duyên và Minh Triệu là cặp đôi được khán giả yêu mến và "đẩy thuyền" liên tục