Kỳ Duyên - Minh Triệu: Sự thay đổi bất ngờ sau sự cố đâm đơn thôi The Face Vietnam 2023

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Sự thay đổi bất ngờ sau sự cố đâm đơn thôi The Face Vietnam 2023

Kỳ Duyên - Minh Triệu cải thiện đáng kể sau khi bị chỉ trích về lễ phép trong The Face Vietnam 2023 Hành động của họ trong các tập gần đây nhận được sự hoan nghênh từ khán giả

Sau những cuộc tranh luận gay gắt ở The Face Vietnam 2023, dàn huấn luyện viên đã trở lại với một tinh thần hoà nhã. Kỳ Duyên - Minh Triệu đã cúi đầu và chấp nhận sự hòa giải với cả Anh Thư và Vũ Thu Phương, mong muốn xóa bỏ mọi mâu thuẫn không cần thiết và cùng nhau hỗ trợ thí sinh để họ tỏa sáng tốt nhất.

Trong tập 6 của The Face Vietnam 2023, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã loại ngay cả 2 thí sinh cùng một lúc, đưa cả 3 đội quay trở lại điểm xuất phát.

Sau những lần bị đàn chị chỉ trích về thái độ, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã nhận ra và cải thiện hành vi của mình khi giao tiếp với người lớn hơn mình. Trong tập 5, khi Vũ Thu Phương hỏi về lý do đưa Tuấn Ngọc vào phòng loại, Minh Triệu đã lịch sự xin phép để trả lời. Việc này đã làm Vũ Thu Phương hài lòng.

Gần đây, trong tập 6 của The Face Vietnam 2023 phát sóng tuần qua, Kỳ Duyên - Minh Triệu chiến thắng nhưng vẫn chú ý đến thái độ của Anh Thư - Vũ Thu Phương, thậm chí khi vui không dám hét lớn.

Nói về hành động của mình, Minh Triệu nói: "Nếu không có hai chị ngồi đấy, chắc cả đôi bọn mình đã hét rất to mất. Mình vui nhưng không thể kêu lên quá to, vì mình hiểu niềm vui của người này có thể là nỗi buồn của người khác. Trước đó, mình cảm thấy chị Thư cũng đã có cảm xúc, và chị Phương là người mạnh mẽ hơn, nhưng chắc chắn không ai vui khi đội của mình không chiến thắng. Vì vậy, Triệu và Duyên cũng muốn thể hiện sự tôn trọng đối với các chị".

trước mặt cô.

Ngoài nhãn hiệu, Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng muốn tri ân các chị gái: "Em nghĩ để có điều này không thể thiếu sự kiên nhẫn của mọi người từ hôm qua. Chúng em muốn gửi lời cảm ơn đến nhãn hiệu, chương trình và đặc biệt cảm ơn hai chị".

Cả hai còn vui mừng được hợp tác với Vũ Thu Phương và Anh Thư.

Hành động của 2 em út đã khiến Vũ Thu Phương phải nhận xét: "Kỳ Duyên - Minh Triệu đã thể hiện sự muốn khiêm tốn, điều này khiến tôi cảm thấy mừng mừng nhưng không cần thiết phải tự giới hạn mình quá nhiều như vậy. Cảm xúc thật sẽ vẫn là cảm xúc thật. Hãy vui lên bởi vì các bạn đã cống hiến trong thời gian dài".

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Sự thay đổi bất ngờ sau sự cố đâm đơn thôi The Face Vietnam 2023

Vũ Thu Phương cho rằng các em không cần phải khiêm tốn quá mức.

Trước đó, trong tập 3, Kỳ Duyên đã gây chú ý bằng thái độ không ưa Vũ Thu Phương. Trong thử thách catwalk đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nói đùa với Vũ Thu Phương: "Em muốn những thử thách khó hơn của chị Phương, nãy giờ em ra thử thách rồi". Tuy nhiên, lại ngay lập tức, Vũ Thu Phương đã đáp trả với thái độ phẫn nộ: "Em không cần ở bên chị. Em muốn thì em tự làm, tại sao em phải yêu cầu, đề nghị chị? Tại sao em luôn phải sai khiến chị?" điều này khiến cho mọi người đều bị bất ngờ.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Sự thay đổi bất ngờ sau sự cố đâm đơn thôi The Face Vietnam 2023

Thái độ gắt gỏng của Vũ Thu Phương khiến Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng với MC Nam Trung hoàn toàn mơ hồ và ngạc nhiên.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi đã loại thí sinh Hoàng Học trong đội Kỳ Duyên và Minh Triệu, Anh Thư tiếp tục chỉ trích hai em út vì thái độ không lễ phép khi không chào mình: "Kỳ Duyên, Minh Triệu, chị thấy hai em không ai chào chị. Hai em rất tự cao. Khi Thư xuất hiện, không ai chào, mặt toàn bộ đều lạnh lùng, trái ngược hoàn toàn với thái độ của đội Vũ Thu Phương".

Trước sự tò mò của Anh Thư, Minh Triệu cho biết rằng cô cảm thấy như đàn chị đang đóng vai một nhân vật nào đó, vì vậy không dám can thiệp vào vai diễn. Còn việc đội Vũ Thu Phương tiếp tục chào hỏi Anh Thư, đó chỉ là sự khác biệt trong cách hiểu của Minh Triệu.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Sự thay đổi bất ngờ sau sự cố đâm đơn thôi The Face Vietnam 2023

Kỳ Duyên - Minh Triệu trước đó bị Anh Thư - Vũ Thu Phương bắt bẻ về thái độ

Ảnh: The Face Vietnam 2023