Kỳ Duyên phản ứng sau khi bị Luna Đào từ chối tham gia quay phim: Người xem hãy tỉnh táo và không dễ bị ảnh hưởng

Kỳ Duyên phản ứng sau khi bị Luna Đào từ chối tham gia quay phim: Người xem hãy tỉnh táo và không dễ bị ảnh hưởng

Kỳ Duyên và Luna Đào gây sốc khi có một cuộc tranh cãi căng thẳng trong tập 3 KOC VIETNAM 2023 Sự việc này đã thu hút sự chú ý của khán giả và khiến người xem cảnh giác hơn để tránh bị thao túng

Tập 3 KOC VIETNAM 2023 kết thúc trong không khí căng thẳng với những sự hiểu lầm giữa master Luna Đào và người dẫn chương trình Kỳ Duyên. Khi đội của Luna Đào gặp vấn đề về âm thanh, Kỳ Duyên đến để hỏi thăm tình hình. Nhưng sau đó, Luna Đào và Kỳ Duyên đã có một cuộc tranh luận căng thẳng. Luna Đào yêu cầu Kỳ Duyên rời khỏi hiện trường để không ảnh hưởng đến thí sinh. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng cô có quyền kiểm soát mọi thứ và được đứng ở bất kỳ đâu cô muốn vì là người dẫn chương trình. Luna Đào còn đẩy Kỳ Duyên, khiến cô cảm thấy tức giận. Trước khi ra đi, Kỳ Duyên còn khẳng định: "Luna đã làm sai với Duyên rồi đó!". Sau đó, "Barbie làng giải trí" còn yêu cầu nhà sản xuất xác định rõ vai trò của người dẫn chương trình "chứ không phải ai cũng được nói điều gì mình muốn".

Sau khi tập 3 KOC VIETNAM 2023 lên sóng, Kỳ Duyên đã lên tiếng sau những hiểu lầm với Luna Đào trong chương trình. Cô giải thích việc tới set quay của đội master Luna Đào là để làm rõ các sự cố và tránh hiểu lầm cho ekip. Đồng thời, cô nhắc nhở thí sinh cần thông báo nếu gặp vấn đề. Cô cũng khẳng định đã trải qua drama và thấy nó là điều bình thường.

"Mỗi người có vai trò và vị trí khác nhau. Làm việc chuyên nghiệp đòi hỏi mỗi người phải hoàn thành công việc của mình. Host đại diện cho NSX, nếu có bất kỳ vấn đề gì về kỹ thuật mà các master phản ánh thì tôi phải làm rõ để khán giả không hiểu lầm chúng tôi! Thật là khó khăn, tôi cũng thương các bạn thí sinh. Điểm livestream dựa trên doanh số và đúng đề bài, không làm đúng đề thì thua rồi gặp tôi trong vòng loại là uổng phí công sức. Vậy nên tôi không thể ngồi im, mà phải chạy ra nhắc nhở ngay lập tức. Vì vậy, người xem cần cẩn trọng để không bị thao túng. Tôi đã từng bị và hiểu cảm giác đó, nhưng giờ đã qua rồi và mọi thứ đã trở nên bình thường", Kỳ Duyên chia sẻ.

Kỳ Duyên phản ứng sau khi bị Luna Đào từ chối tham gia quay phim: Người xem hãy tỉnh táo và không dễ bị ảnh hưởng

Trong tập 3, khi hỏi các thí sinh đội Luna Đào, Kỳ Duyên được master thông báo là không đủ micro. Nàng Hậu thắc mắc "Vậy là do đội không chuẩn bị đủ mic cho các bạn" thì Luna Đào phản biện: "Không phải, mic đã có rồi, chúng tôi đã hỏi chương trình, tối đa chỉ có 5 mic cho 5 bạn là đủ. Nếu có bạn vào hỗ trợ thì phải tự chuẩn bị mic, nhưng mic được sử dụng để ghi hình khác với mic gắn vào thiết bị truyền trực tiếp".

Kỳ Duyên hỏi một lần nữa xem liệu đây có phải là vấn đề của team không. Luna Đào quạt tay lên và nói "chưa xác nhận" rồi nhanh chóng quay đi. Khi Kỳ Duyên trình bày: "Trước khi quay, chương trình của chúng tôi đã xác nhận với các master về thiết bị, và các master đã đồng ý với điều đó. Những vấn đề khác xảy ra chúng tôi không thể giải quyết", Luna Đào tiếp tục hoạt động tranh luận. Do sự bất đồng, Luna Đào yêu cầu Kỳ Duyên di chuyển sang chỗ khác để không làm ảnh hưởng đến thí sinh nữa, khiến nàng Hậu bực tức: "Tại sao phải đi? Tôi là host mà".

Khi bị Luna Đào đẩy ra khỏi set quay, Kỳ Duyên đã được Luna Đào mời di chuyển để Team tự giải quyết vấn đề tiếp theo. Trước phản ứng của Luna Đào, Kỳ Duyên đã nói thẳng: "Luna không có quyền đuổi host đi như thế". Luna Đào đã xin lỗi và giải thích: "Ngoài luật chơi, luật quay còn có nhiều yếu tố phức tạp khác. Tôi hy vọng chúng ta có thể giữ khoảng cách vì chúng ta đang chơi game nhưng bạn đang livestream thực tế". Kỳ Duyên cho rằng Luna Đào đã đối xử sai với mình và đi ra một cách không thoải mái.

Sau đó, Luna Đào đã làm rõ vấn đề với ekip và cô cho biết luật chơi và vấn đề kỹ thuật là riêng biệt, không thể bắt lỗi hoặc buộc thí sinh xác nhận điều gì khi thí sinh đang giải quyết vấn đề.

Khi được hỏi sau phỏng vấn, Kỳ Duyên khẳng định: "Tôi có quyền kiểm soát mọi hoạt động diễn ra trong campus của KOC VIETNAM 2023. Nếu tôi nghe được phàn nàn từ giám đốc mà không đúng với chương trình, tôi sẽ giải thích. Thực sự, tôi không biết tại sao Luna Đào đã có thái độ không kiềm chế với tôi. Cô ấy đã đẩy tôi ra khỏi địa điểm đó". Trong khi đó, Luna Đào cũng sửa lại lời: "Thực sự, tôi không nghĩ rằng mình đã xô bạn nhưng thể lực của tôi khá tốt".

KOC VIETNAM đã quay trở lại trong mùa thứ hai với một phiên bản hoàn toàn mới. Như chủ đề "Phiên Bản Tốt Nhất Của Bản Thân Tôi", chương trình mang đến hành trình nâng cao kỹ năng của 20 thí sinh triển vọng - 20 KOC. Dưới sự hướng dẫn của MC Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội, do master Mai Ngô và master Luna Đào dẫn đầu. Ai sẽ trở thành quán quân - The Premier KOC?

Đừng bỏ lỡ KOC VIETNAM 2023, được phát sóng lúc 20h30 mỗi thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và trang fanpage Kenh14.vn.

Chương trình này được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và TikTok Shop đồng tổ chức, phối hợp cùng các nhà tài trợ chính thức như Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT, CANIFA, THUNN ORIGINAL và Insidemen, thương hiệu thời trang GAP.

Kỳ Duyên phản ứng sau khi bị Luna Đào từ chối tham gia quay phim: Người xem hãy tỉnh táo và không dễ bị ảnh hưởng