Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Nỗi lòng chia sẻ về những tranh cãi tại The Face Vietnam 2023 Minh Triệu không kiềm được nước mắt khi nghe Kỳ Duyên nhắc lại chuyện thí sinh bị loại Cả hai bình tĩnh tranh luận, đồng thời truyền cảm hứng cho thí sinh quan sát và học cách cư xử

Minh Triệu đối mặt với việc thí sinh The Face Vietnam 2023 liên tục đặt câu hỏi thách thức làm sao?

Trở lại sau 5 năm, phiên bản mới của The Face Vietnam mang đến một sự mới mẻ với ghế đôi đầy quyền lực. Đây cũng là sự đặc biệt mà nhà sản xuất đã dành riêng cho cặp đôi nổi tiếng Kỳ Duyên - Minh Triệu khi mời họ ngồi trên "ghế nóng" của chương trình. Đối với cả hai người đẹp này, việc tham gia chương trình này có thể coi như một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của họ trong một show thực tế phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của mình.

Là em út ở The Face Vietnam 2023, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã phải đối mặt với 2 đối thủ là đàn chị trong nghề. Tuy nhiên, cả hai vẫn bình tĩnh giải quyết những khúc mắc với tiền bối. Dù có những phản ứng đáp trả lại đàn chị, nhưng cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều giới hạn giữa sự tương tác của mình. Trước những ồn ào xảy ra sau khi chương trình lên sóng, cả hai vẫn khẳng định rằng không hối hận về việc tham gia The Face Vietnam 2023.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Chào Kỳ Duyên - Minh Triệu, hiện tại đã có 3 tập của The Face Vietnam 2023 được lên sóng. Từ đó, tên của hai bạn cũng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Mọi thứ có diễn ra theo như cả hai đã mong đợi và kỳ vọng không?

Đây là một thông tin rất tích cực cho The Face Vietnam năm nay. Dù mới chỉ đến tập 3 nhưng đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sự quan tâm này không chỉ đối với hai thí sinh Triệu và Duyên mà còn áp dụng cho tất cả các huấn luyện viên và thí sinh khác.

Dường như sau khi quay xong chương trình, Kỳ Duyên - Minh Triệu không trở nên vui vẻ. Điển hình là tại buổi họp báo gần đây, có nhiều fan nhận thấy họ không cười, tạo ra cảm giác căng thẳng.

Bài viết:

Trong cuộc họp báo, Minh Triệu đã gặp phải vấn đề về sức khỏe, vì vậy anh ta đã giới hạn câu trả lời để không phải nói quá nhiều. Tại thời điểm đó, sức khỏe của Triệu không được tốt và tâm trạng của anh ta không ổn định. Sau những lịch trình căng thẳng của The Face Vietnam 2023, Triệu và Kỳ Duyên liên tục bận rộn với các lịch trình khác, không có thời gian để nghỉ ngơi.

Trong khi đó, Kỳ Duyên, người trong cuộc, đã nhận thức được mức độ căng thẳng trong quá trình ghi hình. Trong buổi họp báo, cô cảm thấy hồi hộp và lo lắng vì không biết các diễn biến của chương trình khi lên sóng sẽ được khán giả đón nhận như thế nào.

Minh Triệu: Nghe đồn lịch trình của chương trình The Face Vietnam kéo dài nhiều ngày, liệu Kỳ Duyên và Minh Triệu có gặp vấn đề về sức khỏe không?

Minh Triệu: Không chỉ riêng Triệu, mà cả tất cả các huấn luyện viên khác đều cố gắng hết sức để đảm bảo chương trình diễn ra đúng kế hoạch, bởi nhà sản xuất đã đầu tư và đặt nhiều tâm huyết cho màn trở lại lần này của The Face Vietnam. Mặc dù mỗi tập phát sóng chỉ kéo dài từ 45 đến 60 phút trên truyền hình, nhưng thực tế ekip phải thực hiện quay trong khoảng 3 đến 4 ngày.

Kỳ Duyên: Tuy nhiên, phải công nhận rằng mỗi khi quay, mọi người đều cống hiến hết mình. Duyên từng tự tin là người trẻ tuổi nhất, thường xuyên tập luyện, cho rằng có sức khỏe vững vàng nhất, nhưng khi quay mới nhận ra rằng các chị ấy lại có sức khỏe mạnh hơn rất nhiều. Đôi khi, cần phải quay liên tục trong 72 giờ mà vẻ ngoài của mọi người vẫn không mệt mỏi. Đến khi quay xong, mới thấy mệt mỏi đã ăn sâu vào tâm hồn. Cho đến hiện tại, làn da và sức khỏe của Duyên vẫn chưa hoàn toàn phục hồi.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Trong đội Duyên - Triệu, có thể thấy rằng 3/5 thành viên là các cái tên nổi tiếng trên MXH như Hoàng Học, Cẩm Đan, Phương Vy (Bâu). Có phải việc Kỳ Duyên - Minh Triệu chọn những thí sinh nổi tiếng là một chiến lược sai lầm, vì dễ bị đối thủ nhắm vào để loại khỏi cuộc thi?

Kỳ Duyên: Đội Duyên - Triệu có 3/5 thí sinh được chọn bởi 4 HLV khác, do đó Duyên nghĩ rằng việc nổi tiếng trên mạng xã hội không phải là thế mạnh duy nhất của các thí sinh này. Bên cạnh sức ảnh hưởng, việc tìm ra quán quân The Face Vietnam còn phải dựa vào nhiều yếu tố khác như gương mặt và kỹ năng. Các thành viên mà Duyên và Triệu đã lựa chọn vào đội của mình cũng sở hữu những thế mạnh và cái nhìn riêng biệt.

Cẩm Đan đã gây tranh cãi trong đội Kỳ Duyên - Minh Triệu khi tham gia phòng loại ở tập 2 với hành động và phát ngôn không được đánh giá là đúng chuẩn. Khi xem lại đoạn video này, Kỳ Duyên và Minh Triệu có cảm xúc thế nào?

Kỳ Duyên: Tôi đánh giá cao Đan vì cô ấy luôn thể hiện thái độ nghiêm túc tại The Face Vietnam. Ngay cả trong vòng loại, Đan muốn thắng bằng tài năng của mình chứ không phải dùng các vụ việc không liên quan để phá đối thủ của cô ấy.

Minh Triệu: Sau giai đoạn vòng loại, Cẩm Đan đã tìm thấy nhiều bài học quí giá cho chính mình. Hiện tại, đối với Đan, cô là một người sống chậm và biết lắng nghe nhiều hơn. Mặc dù Đan đã có sự thay đổi, nhưng để trở thành một ngôi sao nổi bật hơn, cô cần phải có bản lĩnh vượt trội.

Một chi tiết nổi bật khác tại The Face Vietnam năm nay là câu nói "Chúng mình có nhau" của Kỳ Duyên - Minh Triệu. Ngay từ đầu, vì sao hai người đã quyết định chọn khẩu hiệu này?

Kỳ Duyên và Minh Triệu đều nhớ được cảnh quay đến ba lần liên tiếp. Trong đó, bọn họ nói một cách hùng hồn, dứt khoát và có nội lực, nhưng khi lên sóng, khoảnh khắc được chọn nghe như một cuộc diễn thuyết cổ động. Khi xem lại tập chính thức, cả hai đều cười vì không hiểu tại sao lúc đó lại quay nhiều lần như vậy. Dường như, việc quay càng nhiều thì kết quả cũng sẽ càng tốt hơn và mang đến sự hùng hồn. Tuy nhiên, khi xem lại, đoạn này trông có vẻ giảm sút một chút (cười to).

Kỳ Duyên và Minh Triệu có đọc tất cả bình luận của khán giả sau khi The Face Vietnam lên sóng không? Hai người cảm nhận ra sao về ý kiến trái chiều?

Kỳ Duyên cho biết: Thực tế, việc nhận được ý kiến trái chiều là điều bình thường trong lĩnh vực truyền hình khi không có kịch bản cố định. Khán giả có thể có những quan điểm và đánh giá khác nhau về chương trình. Duyên đã đọc những bình luận tiêu cực nhưng cô lại tìm cách suy nghĩ tích cực rằng mọi người đang quan tâm đến The Face Vietnam. Cô cảm thấy vui mừng về điều đó.

Minh Triệu chia sẻ: Theo Triệu, một chiều đáng chú ý của một chương trình thành công là khả năng thu hút những ý kiến bình luận mâu thuẫn. Đôi khi, nếu mọi thứ chỉ đi theo một hướng, chương trình sẽ trở nên nhàm chán. Triệu và Duyên không ngại nhìn nhận và chấp nhận sự góp ý từ khán giả xem chương trình.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Khi tập 1 lên sóng, Minh Triệu đã viết một bài đăng dài trên trang cá nhân để giải thích tất cả mọi thứ, và có thậm chí hé lộ một câu chuyện bị "tác động vật lý". Bạn nghĩ thế nào khi mình lên tiếng như vậy? Bạn có nghĩ rằng hành động này sẽ gây nên nhiều ồn ào không đáng có với các đàn chị hay không?

Minh Triệu: Trong bài viết đó, tôi chưa bao giờ có ý định áp đặt cụm từ "tác động vật lý" vì nghe thấy nặng nề. Tôi chỉ đang diễn tả lại những điều đã diễn ra hôm đó để mọi người hiểu rõ hơn. Những lời tôi nói chỉ đủ để khán giả theo dõi hiểu tất cả mọi thứ và họ hoàn toàn có quyền đánh giá dựa trên sự việc thực tế đã xảy ra.

Sau khi tập 1 phát sóng, vấn đề mà mọi người đang quan tâm đã được giải quyết đáng kể bởi Triệu và những người liên quan. Mọi người không còn căng thẳng về vấn đề này nữa.

Việc mặc cùng trang phục và tết tóc đi cùng nhau trong buổi họp báo được coi là hành động của Duyên và Triệu để đáp trả Vũ Thu Phương sau câu nói "Cả hai nên mặc chung bộ đồ" trong tập 1.

Minh Triệu: Thực sự không khí lúc đó rất căng thẳng nên chúng tôi không quên chị Phương đã nói câu đó. Vì nhóm của chúng tôi khác biệt với hai nhóm còn lại, nên chúng tôi muốn làm nổi bật ý nghĩa đó thôi. Nhưng bất ngờ sau đó, thông tin về buổi quay hình hiệu và câu nói của chị Phương bắt đầu lan truyền. Tự nhiên mọi thứ trở nên trùng hợp (cười lớn).

Mâu thuẫn xoay quanh hình hiệu này kéo dài cho đến tập 3, và hai huấn luyện viên còn lại liên tục nhắc về sự cố đó. Kỳ Duyên và tôi có cảm thấy khó chịu bởi điều này không?

Kỳ Duyên: Sau thử thách đầu tiên, tức là sau tập 2, chúng tôi đã quay hình hiệu. Không phải sau vòng chọn đội như chương trình phát sóng. Trong tập 3, tôi đã đề cập đến khoảng cách thế hệ. Tôi, Triệu và hai chị đã là bốn thế hệ người mẫu khác nhau. Khoảng cách thế hệ khác nhau đã dẫn đến sự khác biệt trong tư duy của chúng tôi. Hiện tại, sau khi quay xong và xem lại tất cả những gì diễn ra tại The Face Vietnam, tôi hiểu tại sao các chị có cảm xúc như vậy và tại sao câu chuyện hình hiệu lại lặp đi lặp lại như vậy.

Minh Triệu: Vấn đề giữa tôi và chị Phương từ tập 2 trở về trước là một vấn đề riêng, và từ hình hiệu trở đi là một vấn đề khác. Mọi những khúc mắc cứ tích tụ lại. Khi chúng tôi đồng ý ngồi ở The Face Vietnam cùng hai người chị lớn hơn, cả tôi và Duyên đã tự định trước những áp lực mà chúng tôi sẽ phải đối mặt. Chúng tôi coi đây là một áp lực để thử thách bản thân, cần phải vượt qua để đưa cả đội đến thành công.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Có nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên - Minh Triệu đang gặp áp lực từ hai đàn chị Anh Thư - Vũ Thu Phương. Bạn có cảm thấy như vậy không?

Minh Triệu: Về vấn đề này, tôi nghĩ mỗi người sẽ có quan điểm riêng. Khi tôi và Duyên tham gia chương trình, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là đảm bảo sự công bằng cho các thí sinh. Chúng tôi quan tâm đến việc làm thế nào để bảo vệ tốt nhất cho các thí sinh và quan tâm đến tương lai của họ. Đó là những điều chúng tôi chú trọng trong suốt một tháng rưỡi quay phim. Còn lại, Duyên và tôi không còn đủ tâm trí để suy nghĩ về việc có bị áp lực hay không. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là nhận định cá nhân của từng người và không có khái niệm đúng hay sai vì đó chỉ là cảm nhận mà thôi.

Nếu khán giả yêu quý đội chúng tôi - Triệu và Duyên, chúng tôi thực sự biết ơn. Nếu chúng tôi nhận được sự ủng hộ này từ khán giả sớm hơn, chúng tôi sẽ có thêm sức mạnh. Để đấu với đội 2 chị, chúng tôi phải đặt nhiều công sức và trí tuệ mới có được trận đấu hấp dẫn như vậy.

Kỳ Duyên: Khi khán giả xem tất cả tình tiết và cách mọi người đối xử trong chương trình, câu trả lời rõ nhất sẽ được khán giả nhận thấy. Khi ở trong tình thế như vậy, tôi cảm thấy rất căng thẳng. Điều khiến tôi lo lắng nhất là trong trường hợp đội của chúng tôi không thể giành chiến thắng, thí sinh phải có đủ kỹ năng để thuyết phục huấn luyện viên còn lại cho phép quay trở lại hay không.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Trong những tập phát sóng, sự hiền lành của Kỳ Duyên được nhận xét cao hơn so với Minh Triệu, người lại có thái độ phản kháng với đàn chị. Như vậy, thì Triệu và Duyên nghĩ thế nào về nhận xét này? Điều này có phải là tính cách thật sự của cả hai trong cuộc sống hàng ngày?

Kỳ Duyên: Duyên đã đọc được những bình luận của mọi người đặt ra câu hỏi rằng tại sao trong cuộc thi này, cả Triệu và Duyên đều có vẻ hiền dịu như vậy. Đối với Duyên, dù là trong cuộc sống hàng ngày hay khi tham gia bất kì cuộc thi nào mà có tiền bối, tôn trọng luôn là điều hàng đầu mà Duyên đề cao.

Minh Triệu và Duyên đương nhiên là thuộc thế hệ sau, tuy nhiên có những vấn đề cần được tranh luận và bảo vệ một cách triệt để. Trong tình huống này, Triệu cho rằng việc lên tiếng của mình sẽ phù hợp hơn vì anh ấy gần gũi hơn với thế hệ lớn hơn. Duyên là em út và nếu anh ấy tranh luận quá nhiều với những người đi trước và xa anh ấy quá nhiều, có thể gây ra những tình huống nhạy cảm.

Mặc dù anh ấy cũng quyết liệt và muốn bảo vệ những lý tưởng mà anh ấy tin là đúng, nhưng tất cả điều đó phải được thực hiện trong một khung giới hạn nhất định, dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Nếu cuộc tranh luận giữa Triệu và Duyên diễn ra trong khuôn khổ của cuộc thi The Face Vietnam, thì cả hai phải hướng đến cách of tư duy đó. Triệu cho rằng, mọi thứ anh ấy không muốn người khác đối xử như vậy đều không nên làm với người khác. Ngay cả khi anh ấy biết mình đang nóng giận, Triệu cũng phải kiểm soát lời nói của mình và không vượt quá giới hạn, bởi vì đó là giáo dục anh ấy được bố mẹ và gia đình truyền đạt từ khi còn nhỏ.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đều nhận thấy rằng các thí sinh của họ đang ngồi phía sau trong phòng sinh hoạt chung. Khi cảm nhận được sự căng thẳng trong các cuộc tranh cãi và tiếng ồn, cả hai đều muốn tránh việc ảnh hưởng đến tinh thần của các thí sinh. Bởi vì những thí sinh này đang quan sát, học hỏi và tin tưởng vào huấn luyện viên mà họ đã chọn để trở thành người thầy. Đó là lý do tại sao mỗi khi có vấn đề xảy ra trong cuộc thi, Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn giữ bình tĩnh trong cách ứng xử của mình.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Khi xem chương trình, đôi khi khán giả không hiểu tại sao đàn chị lại hét lên và mắng Kỳ Duyên - Minh Triệu một cách không hợp lý. Hai bạn có nhận thấy điều đó không?

Kỳ Duyên: Duyên thường thấy bất ngờ và kinh ngạc với nhiều tình huống. Duyên cho rằng các chị có cách tiếp nhận vấn đề rất quyết liệt. Nhưng không sao, Duyên và Triệu đều tôn trọng điều đó vì mỗi người có cách biểu đạt cảm xúc riêng, và chúng ta chỉ cần chấp nhận cách mà mọi người thể hiện.

Minh Triệu: Triệu cho rằng đó là điểm hấp dẫn của truyền hình thực tế. Nếu mọi người đều hành động và giao tiếp theo cách giống nhau, chương trình sẽ không còn hay nữa. Chương trình phải có những cá nhânity khác nhau để khán giả cảm nhận được sự hấp dẫn và thú vị của trò chơi này.

Trong một đoạn phỏng vấn gần đây, Vũ Thu Phương đã than phiền về việc đội ngũ sản xuất quá nhiều phân đoạn chỉnh sửa, gây hiểu lầm và gây tranh cãi. Vậy Kỳ Duyên - Minh Triệu có ý kiến gì về vấn đề này?

Minh Triệu: Có những tình huống chỉ được phát sóng trong khoảng thời gian ngắn, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi phải tôn trọng nhà sản xuất vì đã có quá nhiều ngày ghi hình, một số cảnh phải bị cắt bớt. Triệu và Duyên đã thống nhất rằng chúng tôi sẽ làm theo những gì chúng tôi cho là đúng, hạn chế việc đưa ra nhiều "nguyên liệu", tránh việc cắt ghép. Chúng tôi sẽ thống nhất và nói lên những điều mà chúng tôi cảm thấy đúng trong khoảnh khắc đó. Nếu có tình huống gì làm khán giả chưa hiểu rõ, Triệu và Duyên cũng sẽ lên tiếng để mọi người có cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề đó.

Kỳ Duyên: Trong các tập phát sóng trực tiếp của The Face Vietnam, chúng ta cũng biết rằng có những tập phải ghi hình trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 ngày. Mỗi tập đều xảy ra những sự việc khác nhau. Nhà sản xuất phải chọn lọc những tình tiết quan trọng và đa chiều từ tất cả các huấn luyện viên để mang đến cho khán giả một cái nhìn khách quan nhất.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

2 bạn có nghĩ rằng việc có một "vai ác" trong chương trình thực tế là điều tất yếu? Và có thể có sự nghĩ rằng mọi người đang cố gắng sắm vai ác để nổi bật và được nhớ đến nên có nhiều người đang cạnh tranh để giành vai ác không? Kỳ Duyên - Minh Triệu có cho rằng đây là một suy nghĩ cũ kỹ và không còn phù hợp với thời đại?

Kỳ Duyên: Truyền hình thực tế không tuân theo kịch bản, không phải là một bộ phim nên không thể thảo luận với nhau để quyết định ai sẽ đóng vai này, ai sẽ đóng vai kia. Mọi người đều có cá tính mạnh mẽ và có những đặc điểm, phong cách riêng. Đôi khi, cũng có thể là để làm cho chương trình hấp dẫn hơn, nhà sản xuất sử dụng hiệu ứng âm thanh, tiết tấu, ghi lại biểu cảm, khuôn mặt của từng người, làm cho chúng ta cảm thấy mọi thứ thú vị và cuốn hút hơn. Có thể có khán giả nghĩ rằng có người được chọn đóng vai này, người được chọn đóng vai khác, nhưng thực tế không phải như vậy.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Khán giả cũng rất đáng thương với Minh Triệu khi vẻ ngoài của anh ta đã từ lâu như vậy, nhưng mỗi khi nghe các huấn luyện viên khác nói, anh ta luôn bị cho là có thái độ. Minh Triệu có cảm thấy bất công và đã cố gắng lý giải chưa?"

Minh Triệu không có ý định giải thích về biểu cảm của mình trong cuộc thi. Anh ta cho rằng cảm xúc là một điều, trong khi thái độ là một điều khác. Anh ta có thể lựa chọn thể hiện thái độ qua lời nói, nhưng không thể che giấu cảm xúc của mình.

Trong quá trình tham gia thử thách và đồng hành cùng các thí sinh, Minh Triệu có tình cảm đặc biệt cho các bạn, vì vậy nhiều sự việc các bạn trải qua hay ở lại trong lòng anh ta. Nếu đó là phim, Minh Triệu có thể đóng vai, nhưng đây là chương trình thực tế, vì vậy anh ta muốn thể hiện bản thân một cách chân thật. Anh ta sẽ không che dấu cảm xúc, nhưng thái độ vẫn được giữ trong một mức độ tôn trọng và tình cảm đối với tất cả mọi người.

Trong tập 3, Minh Triệu không thể kìm nước mắt khi đưa Hoàng Học vào phòng loại. Có thể thấy Minh Triệu có vẻ nhạy cảm hơn và dễ xúc động hơn Kỳ Duyên.

Minh Triệu: Thường thì, tôi không phải là người dễ khóc.

Kỳ Duyên: Tôi đã biết Triệu hơn 5 năm rồi nhưng đây là chương trình khiến Triệu khóc nhiều hơn bao giờ hết. Trước đây, Triệu không có nhiều cảnh khóc trong phim. Khi Hoàng Học rời khỏi phòng chờ, Triệu biết rằng mình đã bị loại nhưng vẫn giữ tinh thần tích cực, không muốn tạo áp lực cho các thành viên khác trong đội: "Thôi mọi người đừng lo, Học đi rồi Học sẽ về mà".

Minh Triệu: Cảnh òa khóc đó là tôi đã cố kìm trong suốt quá trình trao đổi với thí sinh. Trước khi Học vào vòng loại, cả Triệu và Duyên đều hiểu rằng khả năng Học trở lại là rất thấp, nhưng tôi vẫn phải động viên và hướng dẫn thí sinh vì dù sao đó cũng là cơ hội cho họ để tỏa sáng. Nhưng khi Học bước ra khỏi phòng, tôi thấy như cảm xúc đang bùng lên trong tôi, thật đáng tiếc cho Học.

Minh Triệu không kìm được nước mắt khi nghe Kỳ Duyên đề cập đến việc Hoàng Học bị loại.

Minh Triệu cảm nhận rằng bản thân đã thay đổi như những lời Vũ Thu Phương nói về mình khi còn ở trong phòng chờ bị loại.

Minh Triệu: Điều Triệu cảm nhận là thay đổi lớn nhất của mình là cảm xúc. Triệu từ trước đến nay luôn tỏ ra lạnh lùng và nghiêm túc. Thế nhưng, khi gia nhập The Face Vietnam, cảm xúc của tôi đã trở nên phong phú hơn, quyết liệt hơn và điều này thật sự đã thay đổi cách tôi làm việc. Điều đáng chú ý là sự thay đổi này không phải bắt nguồn từ lợi ích cá nhân mà từ lợi ích của các thí sinh. Vì vậy, khi nhìn lại khoảnh khắc chung mà Triệu và Duyên đã trải qua, tôi cảm thấy rất hài lòng về những thay đổi này.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Trước khi gia nhập The Face, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Tuy nhiên, giờ đây, chúng tôi đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều trong vai trò là huấn luyện viên. Liệu có lúc chúng tôi cảm thấy hối hận khi quay trở lại tham gia The Face không?

Minh Triệu: Khi tham gia truyền hình thực tế, tôi đã sẵn sàng chấp nhận mọi nhận định và đánh giá từ khán giả về bản thân. Mọi người có những khía cạnh tích cực và tiêu cực. Qua cơ hội này, tôi hy vọng những người đã yêu mến tôi từ trước đây sẽ hiểu sâu hơn về con người của tôi, và tôi phải chấp nhận rằng có những đối tượng không phù hợp với năng lượng của mình. Tôi thấy rằng mọi thứ đã qua đi và tôi ít khi hối hận về quyết định của mình. Quan trọng là xem bản thân đã học được điều gì từ quyết định đó, để tôi có thể thay đổi và hoàn thiện bản thân. Tôi muốn nhìn nhận mọi thứ từ một góc nhìn nhẹ nhàng hơn.

Kỳ Duyên: Sau thời gian tham gia The Face Vietnam, tôi không có hối hận gì, đặc biệt là khi có cơ hội làm việc cùng chị Triệu trong một chương trình chuyên nghiệp như vậy. Ngoài ra, điều mà tôi cảm thấy vui mừng và tự hào nhất là đã có cơ hội đồng hành cùng các thí sinh trong chương trình này. Trong suốt thời gian phát triển sự nghiệp của tôi, bạn có thể thấy cách tôi làm việc và thái độ của tôi trong công việc. Chỉ khi điều đó xảy ra, bạn mới có thể tin tưởng vào tôi và chị Triệu.

Sau hàng loạt xung đột, liệu cả bốn người đã từng nói chuyện riêng với nhau để tìm kiếm giải pháp? Cảm thấy có khó khăn khi làm việc cùng nhau trong những ngày tiếp theo không?

Minh Triệu: Tình hình này có ảnh hưởng đến sự phát triển, kết quả và cả quá trình sản xuất tập phát sóng sau này, vì vậy Triệu và Duyên không thể tiết lộ quá nhiều thông tin.

Kỳ Duyên: Sau khi hoàn thành chương trình The Face Vietnam, nếu chúng ta có một chương trình khác để cùng làm việc với nhau, tôi tin rằng chúng ta sẽ hiểu nhau hơn. Trải qua 1 tháng rưỡi làm việc không ngừng với The Face Vietnam 24/24, có những mâu thuẫn mà các chị em vẫn chưa hiểu về tôi - Minh Triệu hoặc chúng ta vẫn chưa hiểu đủ về hai chị em. Tuy nhiên, đến giờ này mọi thứ đã dần dần được giải quyết và ổn định hơn. Nếu ta có cơ hội tiếp tục làm việc cùng nhau trong tương lai sắp tới, tôi tin rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn.

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Màn tranh luận đầy nảy lửa, chinh phục cả giám khảo và khán giả

Ghế ở vòng loại chỉ có 1, Kỳ Duyên - Minh Triệu sẽ ngồi như thế nào?

Minh Triệu: Chắc mình sẽ để mọi người tò mò và mong chờ xem Triệu và Duyên cùng nhau xuất hiện tại ghế vòng loại và ngồi cạnh nhau thế nào. Có thể ngồi cùng nhau hoặc bên nhau? Ai đứng, ai ngồi? Cũng cần có một chút bí ẩn để khơi dậy sự háo hức của mọi người khi thấy mình xuất hiện ở đó (cười).

Các bạn có thấy hình ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu bên nhau xuất hiện khá nhiều trên truyền thông và sự quan tâm của mọi người có hơi quá đáng không?

Minh Triệu: Triệu tin rằng đây là niềm vui và sự hạnh phúc đối với những người làm nghề. Trước đây, người ta có thể chỉ quan tâm đến Duyên và tôi qua một góc nhìn khác, nhưng qua chương trình The Face Vietnam, chúng ta có thể mở rộng thêm một khía cạnh khác để mọi người yêu thích và quan tâm đến chúng tôi. Điều đáng chú ý là, nếu trước đó mọi người yêu mến chúng tôi vì vẻ đẹp và phong cách thời trang đồng điệu của chúng tôi, thì khi tham gia truyền hình thực tế, khán giả có cơ hội nhìn thấy chúng tôi rõ nét hơn và theo dõi cách chúng tôi làm việc một cách rõ ràng hơn.

Kỳ Duyên - Minh Triệu muốn truyền tải thông điệp gì qua những phần trình diễn của chúng tôi trên truyền hình và qua hình ảnh của đôi chúng tôi?

Kỳ Duyên: Lần này khi tham gia The Face Vietnam, điều làm tôi rất vui là khán giả sẽ có cơ hội nhìn thấy rõ ràng khả năng chuyên môn của siêu mẫu Minh Triệu và cách anh ấy huấn luyện thí sinh. Trước đây, Triệu đã thành công trong việc hướng dẫn các bạn Hoa hậu, vì vậy tôi muốn anh ấy trình bày thêm về bản thân, phong cách làm việc và tài năng chuyên môn. Hơn nữa, điều hạnh phúc nhất là chúng tôi có thể cùng nhau đào tạo một thế hệ người mẫu trẻ văn minh, có kỹ năng và tư duy tốt để họ tiến xa hơn trong sự nghiệp mà họ chọn. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi xuất hiện chính thức trên chương trình truyền hình thực tế, làm việc cùng nhau trong lĩnh vực chuyên môn mà chúng tôi đều đam mê.

Minh Triệu: Nếu chỉ có mình tôi tham gia mà không có Duyên, có thể không có Minh Triệu trên The Face Vietnam. Tôi thừa nhận mình không phải là người giỏi trong các cuộc thi, tranh đấu và cạnh tranh.

Tới thời điểm hiện tại, mình đã có may mắn nhận được lời đề nghị ngồi ghế đôi tại chương trình The Face Vietnam, đặc biệt là cùng với Duyên. Đây thực sự là một động lực rất lớn vì Triệu biết rằng Duyên muốn Triệu đồng hành cùng Duyên trong hành trình này. Ngoài ra, Triệu và Duyên cũng có cùng lý tưởng trong tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống và công việc. Ngoài việc chia sẻ kỹ năng nghề nghiệp được tích lũy trong quá trình làm việc, Triệu mong muốn truyền tải cho thế hệ trẻ một tư duy sẽ giúp họ đi xa hơn, kéo dài hơn và kiên trì hơn. Tư duy ở đây có thể là suy nghĩ của họ về thái độ đối với công việc. Đây là điều mình muốn truyền đạt để khuyến khích thế hệ trẻ phát triển. Chúng tôi xin cảm ơn Kỳ Duyên - Minh Triệu vì đã dành thời gian để chia sẻ.