Kỳ Duyên - MC KOC VIETNAM 2023: Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm review sản phẩm, nhưng đã ghi dấu bằng nhiều clip triệu view?

Kỳ Duyên - MC KOC VIETNAM 2023: Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm review sản phẩm, nhưng đã ghi dấu bằng nhiều clip triệu view?

Kỳ Duyên - Host KOC VIETNAM 2023: Nếu bạn muốn biết tôi có kinh nghiệm review sản phẩm hay không, hãy xem các clip của tôi với triệu lượt xem Tôi đã dễ dàng giải quyết drama tại KOC VIETNAM 2023 với Mai Ngô - Luna Đào

Tập 1 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô "dồn sức" vì một thí sinh, Luna Đào bị "lộ" chiêu thao túng tâm lý?

Trước đây là một giám khảo trong mùa đầu tiên của KOC VIETNAM, sự xuất hiện lại của Hoa hậu Kỳ Duyên trong chương trình thực tế năm nay với vai trò mới - người dẫn cuộc đua đã khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Với quyền lực lớn trong tay, Kỳ Duyên cho biết cô rất hồi hộp nhưng sẵn sàng đặt tất cả tâm huyết để hoàn thành vai trò của mình một cách tốt nhất.

Kỳ Duyên - MC KOC VIETNAM 2023: Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm review sản phẩm, nhưng đã ghi dấu bằng nhiều clip triệu view?

Xin chào Kỳ Duyên, bạn đến với KOC VIETNAM 2023 nhờ cơ duyên gì nhỉ?

Tôi nghĩ là cơ duyên đã kết nối tôi với KOC VIETNAM, nơi có sự hút mạnh mẽ của năng lượng. KOC VIETNAM là một chương trình dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là GenZ. Tôi sinh năm 1996, rất gần gũi với thế hệ này. Trong mùa KOC VIETNAM đầu tiên, tôi được mời làm giám khảo đồng hành, và năm nay, tôi lại có duyên trở thành MC.

So với mùa 1, mùa 2 của KOC VIETNAM đã được đầu tư một cách hoành tráng, đồng thời cả hình thức và nội dung của chương trình đã thay đổi đáng kể. Trước đây, tôi đã tham gia rất nhiều chương trình với vai trò mentor hay BGK, nhưng lần này tôi sẽ đảm nhận vai trò host - người đại diện cho BTC, dẫn dắt chương trình và tương tác với tất cả các thành viên trong show. Đây là lần đầu tiên tôi làm host, thật sự tôi đã hồi hộp một chút, nhưng cũng rất hào hứng và tập trung để thực hiện vai trò của mình một cách tốt nhất.

Kỳ Duyên tự tin vào điều gì về bản thân khi đảm nhận trọng trách host trong năm nay?

VCCorp và TikTok Shop đã hợp tác để thực hiện KOC VIETNAM nhằm nâng cao uy tín và lan tỏa thông tin về ngành nghề KOC cho mọi người. Nghề KOC đang phổ biến và mang lại thu nhập và lượng fan hâm mộ riêng cho các KOC trẻ.

Đối với vị trí này, tôi cảm thấy tự tin rằng tôi phải có kiến thức vững về KOC và biết cách tạo ra những video sản phẩm liên quan đến các nhãn hàng hấp dẫn và thú vị để khách hàng có động lực mua sắm nhiều hơn khi xem.

Ngoài ra, điểm mạnh lớn nhất của tôi chính là "đam mê và tâm huyết" trong công việc. Dù tôi mới bắt đầu làm host nhưng tôi luôn cố gắng học hỏi và điều tra kỹ càng để thực hiện tốt vai trò này.

Kỳ Duyên - MC KOC VIETNAM 2023: Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm review sản phẩm, nhưng đã ghi dấu bằng nhiều clip triệu view?

Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên thiếu kinh nghiệm trong việc đánh giá sản phẩm để giữ vai trò quan trọng như vậy, bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xem xét sản phẩm, nhưng tôi đã có nhiều video review sản phẩm với hàng triệu lượt xem (cười). Tôi không phải là một KOC, nhưng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu. Với vai trò là một người có ảnh hưởng, tôi hiểu cách lan truyền những trải nghiệm sản phẩm đến người tiêu dùng. Tôi đã tạo ra những video review được lan truyền mạnh mẽ, sản xuất nội dung phù hợp với từng thương hiệu. Tôi có thể không giống những KOC khác, luôn livestream trên TikTok Shop, nhưng tôi đã livestream nhiều lần cho các thương hiệu. Tôi đã có những kỹ năng và kiến thức liên quan đến ngành này, vì vậy chương trình mới mời tôi vào vị trí host.

Kỳ Duyên sẽ trải qua một kỳ thiếu vắng ở KOC Vietnam năm nay, nên không còn câu slogan quen thuộc "Kỳ Duyên - Minh Triệu, chúng mình có nhau" như ở The Face Vietnam nữa. Với việc không có sự đồng hành của Minh Triệu trong chương trình lần này, Kỳ Duyên có thấy điều đó khá tồi tệ không?

Tôi và chị Triệu đã từng cùng tham gia 2 chương trình thực tế là Cuộc Đua Kỳ Thú và The Face Vietnam. Ngoài ra, chúng tôi cũng có sự phát triển riêng về công việc. Ban đầu, khi gia nhập KOC VIETNAM, tôi đã trải qua những áp lực riêng vì đây là một vị trí mới, và nó rất quan trọng đối với chương trình. Tôi đã chia sẻ và trao đổi với chị Triệu rằng tôi sẽ cố gắng hoàn thành công việc của mình càng tốt hơn.

Vậy làm host cho KOC VIETNAM 2023 có khác biệt so với việc trở thành huấn luyện viên trong The Face không?

Khác nhiều chứ. Với vị trí HLV, trách nhiệm của tôi là dẫn dắt thí sinh, tạo môi trường làm việc hợp tác và hướng dẫn cho các bạn thêm nhiều kỹ năng. Còn đối với vị trí host, trọng trách của tôi còn nhiều hơn. Tôi là đại diện của NSX chương trình và phải truyền đạt luật chơi cùng với các thông tin chính xác về nhãn hàng đến khán giả. Ngoài ra, tôi cần nhạy bén để dẫn dắt show theo mong muốn của ekip và phải thể hiện được tinh thần chương trình là gì. Tôi sẽ tương tác tự tin với các master và thí sinh để show thêm phần hấp dẫn.

Kỳ Duyên - MC KOC VIETNAM 2023: Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm review sản phẩm, nhưng đã ghi dấu bằng nhiều clip triệu view?

"Truyền hình thực tế cần có drama để hấp dẫn", Kỳ Duyên nghĩ sao về nhận định này, nhất là khi bạn vừa kết thúc một mùa The Face mang tính drama?

Thật ra, tất cả những sự việc đó diễn ra hoàn toàn tự nhiên. Một chương trình hấp dẫn có thể tạo ra rất nhiều sự tranh cãi, nhưng drama không phải lúc nào cũng là một điều tiêu cực. Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường xuyên gặp phải những tranh luận và tranh cãi với bạn bè xung quanh. Điều quan trọng là sau những sự việc đó, chúng ta xử lý như thế nào và để lại những thông điệp tích cực như thế nào.

Mai Ngô và Luna Đào nếu "đụng" nhau, liệu có tạo ra căng thẳng không? Với kinh nghiệm từ việc trở thành nhân vật chính trong drama trên các show thực tế khác nhau, liệu Kỳ Duyên có lo lắng khi đối mặt và giải quyết những sự tranh cãi của người khác không?

Cả hai master của chương trình đều tuyệt vời! Mỗi người đều có các điểm mạnh riêng. Chị Mai có rất nhiều kinh nghiệm trong các chương trình truyền hình thực tế khác nhau, và được công nhận về khả năng làm việc nhóm và dẫn dắt đội nhóm tốt. Luna Đào có rất nhiều kỹ năng trong việc đánh giá sản phẩm, và có những suy nghĩ sắc bén và quan điểm sắc sảo. Luna Đào là nhân tố đáng chú ý, và là yếu tố bí ẩn của chương trình vì trước đây, cô ấy chưa từng làm master trong bất kỳ show thực tế nào.

Trước đây, khi làm HLV, tôi thường là nhân vật chính trong các tình huống căng thẳng, nhưng khi làm host, tôi phải là người giải quyết những tình huống đó. Tôi nghĩ không có gì khó khăn vì đều liên quan đến từ "drama" mà (cười). Tôi cũng sẽ cố gắng giải quyết những tình huống đó mà không làm ai cảm thấy khó chịu. Một chương trình thành công phải có sự đồng thuận của tất cả mọi người, vì vậy tôi sẽ cố gắng để mọi thứ trôi chảy và yên bình nhất có thể.

Kỳ Duyên - MC KOC VIETNAM 2023: Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm review sản phẩm, nhưng đã ghi dấu bằng nhiều clip triệu view?

Nếu sau này không tiếp tục làm những công việc hiện tại, liệu Kỳ Duyên có nghĩ rằng mình sẽ trở thành một người "rì v‌iu" không?

Hiện tại, trên kênh TikTok của tôi đang có nhiều video đánh giá về sản phẩm mà tôi đã sử dụng hoặc chia sẻ vui thú như Bearbrick, các trải nghiệm ở nhà hàng, cũng như video về du lịch... Tôi đã làm rất nhiều video như vậy và nhận được sự ủng hộ và đón nhận tích cực từ cộng đồng mạng. Có thể mọi người có những trải nghiệm khác nhau với cùng một sản phẩm. Tôi cũng mong muốn chia sẻ để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm đó.

Cảm ơn Kỳ Duyên vì đã dành thời gian để chia sẻ.

Sau một mùa thành công vô cùng, KOC VIETNAM chính thức trở lại với chủ đề Best Version Of My Sell - Nâng cấp tất cả thành viên KOC lên phiên bản tốt nhất của bản thân, mục tiêu trở thành những người tiên phong, phát triển bền vững và văn minh.

Bước qua mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Tựa như chủ đề "Phiên bản tốt nhất của bản thân", chương trình mang đến hành trình phát triển cho 20 thí sinh tài năng - 20 KOC triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của MC Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành hai nhóm, master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ trở thành quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Theo dõi KOC VIETNAM 2023, được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình này được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và TikTok Shop, cùng với sự hỗ trợ của Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay và CANIFA. Đồng thời, chúng tôi có sự đồng hành của Dear, Klairs, SKIN1004, Dr.G, Nature Republic và Nhà tài trợ MAPUTI.

Kỳ Duyên - MC KOC VIETNAM 2023: Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm review sản phẩm, nhưng đã ghi dấu bằng nhiều clip triệu view?