Kỳ Duyên chia sẻ lần đầu về ồn ào đăng quang: 'Lời nói thật lòng về sự ghét bỏ của khán giả'

Kỳ Duyên chia sẻ lần đầu về ồn ào đăng quang: 'Lời nói thật lòng về sự ghét bỏ của khán giả'

Tôi không cho rằng khán giả ghét tôi, nhưng nhận thức rằng những tiêu cực xảy đến không phải do họ, mà do chính tôi tạo ra, Kỳ Duyên chia sẻ

Tham gia chương trìnhKhi Ta 20, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ một cách thẳng thắn về thời điểm cô phải đối mặt với nhiều rắc rối sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam.

Khi trở thành Hoa hậu, Kỳ Duyên chỉ mới 18 tuổi và cô thừa nhận đã cảm thấy bị sốc khi bước vào vai trò mới này.

Từ trước tới nay, chưa khi nào tôi nghĩ rằng mình sẽ trở thành Hoa hậu. Gia đình tôi chuyên kinh doanh, còn tôi đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế. Tuy nhiên, sau đó, tôi đã trở thành Hoa hậu.

Việc trở thành Hoa hậu đối với một cô gái 18 tuổi thực sự là một danh xưng quan trọng. Gia đình và bản thân tôi chưa từng có bất kỳ kinh nghiệm nào với vai trò này. Lúc đó, tôi giống như một tờ giấy trắng, rất khó để tạo nên những dấu chấm chấm theo ý muốn của mình.

Từ năm 2014 đến năm 2016, đã có những thay đổi lớn xảy ra trong cuộc đời tôi. Tôi đã đặt ra mục tiêu làm thay đổi để những khán giả chưa có cảm tình với tôi có thể nhìn nhận lại. Rồi đến nay, cuối cùng tôi đã đạt được mục tiêu đó".

Kỳ Duyên chia sẻ lần đầu về ồn ào đăng quang: 'Lời nói thật lòng về sự ghét bỏ của khán giả'

Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ điều này trong chương trình.

Người đẹp trở thành Nam thẳng thắn thừa nhận về giai đoạn cô bị coi là "Hoa hậu gây tranh cãi nhất":"Có một câu tôi rất tâm đắc, đó là ‘tiên trách kỷ hậu trách nhân’. Tôi luôn cho rằng kết quả và hậu quả đều phụ thuộc vào bản thân, chứ không phải do tôi xui xẻo hay mọi người ghét tôi.

Khi tôi còn chưa đến 20 tuổi, công chúng đã thấy tôi bước vào một thế giới rực rỡ và hào nhoáng, nhưng tôi mới hiểu được áp lực và khó khăn tồn tại ở đó. Trong hai năm đầu, tôi đã đối mặt với rất nhiều thử thách và rút ra được những bài học quý giá.

Thoáng ra khỏi cái xô bồ đó, tôi hiểu rằng tất cả những điều không tốt đến với tôi không phải do khán giả ghét tôi mà là do tôi đã tạo điều kiện cho họ không có sự yêu mến đối với tôi. Khi nhận ra điều này, tôi đã đề ra mục tiêu phải thay đổi để từng bước thu hút lại sự yêu mến từ khán giả".

Tuy nhiên, Kỳ Duyên thừa nhận rằng cô đã bị tổn thương rất nhiều:"Có những việc mà đối với người thông thường thì sẽ không gặp phải sự chỉ trích nhiều như vậy.

Đơn giản như kiểu ngủ trên máy bay của tôi, đó là khoảnh khắc tuyệt vời của sự riêng tư và trạng thái không thể kiểm soát được của bản thân. Nhưng lại có người chụp lại hình ảnh đó. Khi sự việc xảy ra, tôi mới nhận ra rằng mình phải luôn cẩn trọng."

Kỳ Duyên chia sẻ lần đầu về ồn ào đăng quang: 'Lời nói thật lòng về sự ghét bỏ của khán giả'

"Khi sự việc xảy ra, tôi mới nhận ra rằng mình phải luôn cẩn trọng."

Minh Triệu và Kỳ Duyên đã trở nên ngạc nhiên khi Trấn Thành đặt câu hỏi về nụ hôn đầu của họ.

Kỳ Duyên thừa nhận rằng cô đã may mắn vì luôn có sự hỗ trợ từ gia đình trong suốt thời gian đầu trở thành Hoa hậu. Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ rằng trong những ồn ào và tranh cãi, cô cảm thấy cô đơn bởi vì không thể chia sẻ điều đó với bất kỳ ai.

"Bố mẹ luôn đồng hành và quan tâm đến tôi, nhưng họ không thể hiểu được suy nghĩ và cảm xúc của tôi. Gia đình là điểm tựa của tôi, nhưng tôi phải đối mặt với mọi khó khăn một mình. Mặc dù rất cô đơn, nhưng đó chính là động lực giúp tôi vượt qua mọi thử thách".

Trong thời gian khó khăn nhất, Kỳ Duyên không từ bỏ suy nghĩ. Cô luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng vì trách nhiệm và sứ mệnh cá nhân của mình:

Tôi rất may mắn khi thành công, nhưng khi được trở thành Hoa hậu, tôi phải chịu trách nhiệm và có sứ mệnh với vị trí này. Trách nhiệm và sứ mệnh đó là điều tôi không thể từ bỏ, vì nó là vai trò mà tổ chức cuộc thi đã dành cho tôi. -Kỳ Duyên nói.