KLab Games và Pocket Pair: Hợp tác tạo ra tựa game 'hybrid-casual' mới

KLab Games và Pocket Pair: Hợp tác tạo ra tựa game 'hybrid-casual' mới

Hóng ngay thông tin về sự hợp tác giữa Pocket Pair - nhà phát triển game Palworld - và KLab Games để tạo ra một tựa game 'hybrid-casual' mới sắp ra mắt!

Hợp tác đỉnh cao

Anh em game thủ ơi, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một tin vui cực to với thông báo về sự hợp tác giữa Pocket Pair - nhà phát triển game Palworld - và KLab Games để tạo ra một tựa game 'hybrid-casual' mới sắp ra mắt!

The key visual for Palworld, depicting two humans wielding guns riding atop Pals.

The key visual for Palworld, depicting two humans wielding guns riding atop Pals.

Đây là một sự kết hợp đỉnh cao giữa hai anh em dân cày đích thực. Pocket Pair đã gây sốt trên toàn thế giới với việc phát hành tựa game mới nhất của mình, với Palworld thu hút rất nhiều sự so sánh với Pokemon vì những sinh vật dễ thương của nó.

Game còn có đầy đủ các yếu tố sinh tồn, với một thế giới mở hoàn toàn có thể khám phá và gameplay xây dựng cơ sở. Bây giờ, nhà phát triển Pocket Pair đang hướng đến việc chuyển đổi thành công gần đây của mình vào thị trường game di động.

Sự kết hợp độc đáo

Mặc dù KLab có lẽ không quá nổi tiếng với nhiều anh em game thủ, nhưng hãng đã làm việc với rất nhiều thương hiệu lớn trên nền tảng di động.

KLab chính là hãng phát triển chủ yếu đằng sau hai tựa game di động dựa trên series anime Bleach nổi tiếng, với cả Bleach: Brave Souls và Bleach Soul Rising.

Hãng cũng thường xuyên đóng góp công sức của mình vào việc chuyển thể các series anime thành các tựa game di động, cũng như tạo ra các game di động cho Yu Yu Hakusho, Captain Tsubasa, và Love Live! School Idol Project và nhiều tựa game khác.

Bây giờ, KLab đang hợp tác với nhà phát triển của Palworld trong một dự án mới.

Tương lai rực rỡ

Thông báo gần đây từ KLab Games đã tiết lộ về mối hợp tác với nhà phát triển game Palworld, Pocket Pair, để phát triển một tựa game 'hybrid-casual' cùng nhà phát triển này.

Bản tin khen ngợi sự thành công của Palworld, bán được hơn 8 triệu bản chỉ trong một tuần từ khi ra mắt và đứng trong top bán chạy trên Steam. Tuy nhiên, thông báo không cung cấp bất kỳ chi tiết nào về tựa game chưa được tiết lộ.

Mặc dù việc phát hành ồ ạt tựa game giống Pokemon như Palworld đã là thành công lớn nhất của Pocket Pair cho đến nay, nhưng cuộc phiêu lưu giống Pokemon này không phải là tựa game đầu tiên của nhà phát triển.

Nhà phát triển đã từng gặt hái được một số thành công vừa phải với sự ra mắt của Craftopia, một tựa game sinh tồn lấy cảm hứng từ các tựa game thế giới mở như The Legend of Zelda: Breath of the Wild và Genshin Impact.

Thông báo cũng đề cập đến thành công của Craftopia, với hơn 1 triệu bản bán ra trên Steam và khen ngợi những thành tựu của Pocket Pair trên thị trường toàn cầu với tư cách là một nhà phát triển game indie Nhật Bản.

Cơn bão Palworld

Sự phổ biến vô cùng lớn của Palworld đã rõ ràng, với tựa game làm mưa làm gió ngay sau khi ra mắt.

Palworld đã thu hút một lượng người chơi đáng kinh ngạc trên Steam với hơn 2 triệu người chơi đồng thời, và còn phát hành ngay từ ngày đầu trên Xbox Game Pass.

Pocket Pair cũng đã gợi ý về một số cập nhật tương lai đang được lên kế hoạch cho tựa game, bao gồm thêm nội dung PvP, raids, và crossplay cùng nhiều tiện ích khác.

Sự hợp tác mới của Pocket Pair với KLab Games sẽ nhằm mục tiêu tái hiện sự thành công vùn vụt của Palworld trên thị trường game di động.