Bí Quyết Nhanh Chóng Bắt Được Thêm Pals Mới Từ Black Marketeer Trong Palworld

Bí Quyết Nhanh Chóng Bắt Được Thêm Pals Mới Từ Black Marketeer Trong Palworld

Một game thủ Palworld đã chia sẻ một mẹo hữu ích để bắt được Pals mới từ Black Marketeer, một trong những NPC xuất hiện trong trò chơi Pocket Pair.

Giới Thiệu Về Palworld

Palworld là một trong những trò chơi được yêu thích nhất trong năm, và không thiếu lý do để trò chơi của Pocket Pair nổi bật.

Trò chơi thế giới mở với đề tài 'Pokemon với súng' đã thu hút người chơi bởi khả năng sử dụng quái vật bắt được trong trận chiến cũng như nhiều mục đích khác nữa.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Cách Bắt Pals Mới Từ Black Marketeer

Người chơi Palworld đã tiết lộ rằng việc bắt được Black Marketeer khiến kho Pals của anh ta được cập nhật mỗi khi NPC này xuất hiện.

Black Marketeer có vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm Pals không phổ biến trong thế giới hoang dã của Palworld.

Một game thủ Palworld đã chia sẻ một mẹo hữu ích để giúp cộng đồng săn Pals.

Bí Quyết Nhanh Chóng Bắt Được Pals Mới

Người dùng Reddit anigomantoya chia sẻ rằng việc bắt được Black Marketeer khiến kho Pals của anh ta được cập nhật mỗi khi NPC này xuất hiện.

Theo họ, khi người chơi bắt được Black Marketeer, họ nên đưa anh ta về căn cứ của mình. Điều này giúp cập nhật các lựa chọn Pals để bán mỗi khi NPC xuất hiện.

Black Marketeer có các Pals có độ hiếm hơn so với những người bán hàng thông thường, vì vậy việc tìm thấy một trong những hình bóng áo mũ này là nhiệm vụ quan trọng đối với người chơi.

Tương Lai Của Palworld

Palworld hiện đã có sẵn trong giai đoạn early access với rất nhiều tính năng để khám phá, nhưng những cập nhật tương lai của Palworld hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa.

Mặc dù chưa được đề cập, việc thêm các Pals mới cũng không quá bất ngờ, đưa đến những sinh vật mới để thêm vào bộ sưu tập và giữ cho cộng đồng Palworld luôn sôi động.