Kim Tử Long tiết lộ trải lòng vụ trộm lấy vàng và 2 vật quý giá sang trọng

Kim Tử Long tiết lộ trải lòng vụ trộm lấy vàng và 2 vật quý giá sang trọng

Kim Tử Long và bà xã Trinh Trinh trải lòng về vụ trộm vàng cùng hai vật phẩm quý giá Sự cố đáng tiếc đã được chia sẻ trong một chương trình mới phát sóng, tạo nên sự chú ý và quan tâm từ công chúng

Ngày 18/6, trong một talkshow, Kim Tử Long và vợ của ông, Trinh Trinh, đã chia sẻ câu chuyện về việc bị trộm xâm nhập và mất đi tiền bạc, vàng và những đồ vật có giá trị. "Ngôi nhà của chúng tôi đã bị mất cắp, sau đó tội phạm đã phá hủy két sắt và lấy mất toàn bộ số tiền cùng nhẫn của Trinh. Điều đáng chú ý hơn là tất cả những chiếc vòng vàng mà chúng tôi đã tích góp để dành cho con cái, từ các dịp sinh nhật, đầy tháng đến lễ thôi nôi", Kim Tử Long cho biết.

Trong khi vụ việc liên quan đến gia đình nghệ sĩ Vũ Linh gây tranh cãi, Kim Tử Long đã nhận được những ý kiến trái chiều.

Được biết, nghệ sĩ đã tiết kiệm tiền để mua một chiếc nhẫn mới cho bà xã. Đáng chú ý, bà xã Kim Tử Long đã thông báo rằng cô đã mất hai vật kỷ niệm quý giá, đó là que thử thai và cuống rốn của con: "Rất tiếc. Những vật đó đại diện cho những kỷ niệm mà chúng tôi đã dành cho con. Tất cả những lời dặn dò đã bị mất đi".

Kim Tử Long và vợ, Trinh Trinh, tiếc nuối chia sẻ câu chuyện về việc bị một tên trộm xâm nhập và lấy mất toàn bộ tiền và những đồ vật quý giá.

NSƯT Kim Tử Long là một nghệ sĩ mà khán giả yêu mến và biết đến thông qua các vở diễn như Y Ban và nàng tiên, Nàng tiên Mẫu Đơn, Phụng Nghi Đình... Vào năm 2011, Trinh Trinh và Kim Tử Long đã cùng chung sống dưới một mái nhà. Trước khi đến với nhau, Kim Tử Long đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Khi quyết định bên nhau, cặp đôi đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Trinh Trinh đã chia sẻ: "Người ta thường nói tôi đến với anh Long với mục đích 'đào mỏ'. Mọi người nhìn vào bề ngoài và nghĩ rằng anh ấy rất giàu có, nhưng thực tế là anh đã nói với tôi rằng anh không phải là một đại gia để có thể đáp ứng đầy đủ về mặt vật chất cho tôi. Anh chỉ có thể chăm sóc và lo lắng cho tôi, không làm bất cứ điều gì để làm tôi buồn".

NSƯT Kim Tử Long đã trở nên nổi tiếng thông qua các vở diễn như "Y Ban và nàng tiên", "Nàng tiên Mẫu Đơn", "Phụng Nghi Đình"...

Trước khi kết hôn với Trinh Trinh, Kim Tử Long đã trải qua 2 cuộc hôn nhân.