Kim Seon Ho và sức hút đầy bất ngờ tại Việt Nam

Kim Seon Ho và sức hút đầy bất ngờ tại Việt Nam

Phản hồi đáng chú ý từ khán giả Việt về vai diễn ấn tượng của Kim Seon Ho trong bộ phim điện ảnh Quý Công Tử

Thời điểm hiện tại, sự chú ý của cộng đồng yêu phim Hàn đang dồn về bộ phim sắp ra mắt mang tên "Quý Công Tử". Được biết, tác phẩm này đội ngũ sản xuất đã chiêu mộ thành công dàn diễn viên hàng đầu như Kim Kang Woo, Go Ah Ra và Kim Seon Ho. Cốt truyện của bộ phim xoay quanh cuộc truy đuổi căng thẳng giữa nhân vật Marco và một nhóm người bí ẩn đang hoạt động tại Hàn Quốc.

Kim Seon Ho và sức hút đầy bất ngờ tại Việt Nam

Poster phim Quý Công Tử

Trong bộ phim này, nhân vật Marco là con trai của một tài phiệt đang ở trong tình cảnh nguy kịch. Anh ta được đưa về Hàn Quốc để gặp cha mình, nhưng không ai biết đằng sau chuyến đi đó là một âm mưu đáng sợ và nguy hiểm. Diễn viên Kang Tae Joo được giao vai diễn Marco trong phim. Còn với Kim Seon Ho, anh đã thể hiện vai sát thủ với biệt danh Quý công tử.

Vào ngày hôm qua (23/8), bộ phim "Quý công tử" đã chính thức được công chiếu tại Việt Nam. Cùng với các fan quốc tế, khán giả Việt Nam cũng đã có những phản hồi tích cực đối với bộ phim nói chung và phần diễn xuất của Kim Seon Ho nói riêng.

- "Quý công tử" là một bộ phim độc đáo không chỉ mang tính chất hành động mà còn kết hợp một chút yếu tố kịch tính và hài hước châm biếm. Cách dẫn dắt câu chuyện ấn tượng khi không chỉ tập trung vào nhân vật chính mà còn liên kết nhiều mối quan hệ của các nhân vật khác, đồng thời tạo cảm giác hứng thú khi nửa đầu phim tiết lộ dần nhiều thông tin ẩn.

- Diễn xuất của Kim Seon Ho trong phim này thực sự xuất sắc.

- Phim hành động nhưng cả rạp cùng cười. Rồi anh Seon Ho đã hành động dữ chưa, haha.

- Phim cứ bị hài ấy, sơ hở là hài, sát thủ dữ chưa anh Seon Ho.

Nguồn: Khen Phim Hay - Chê Phim Dở, Kim Seon Ho 김선호 Vietnam Fanpage