Bí mật gây sốc: Hành trình Quý Công Tử Kim Seon Ho khiến fans choáng ngợp sau 2 năm vắng bóng

Bí mật gây sốc: Hành trình Quý Công Tử Kim Seon Ho khiến fans choáng ngợp sau 2 năm vắng bóng

Mỹ nam Quý Công Tử Kim Seon Ho đã trở lại sau gần 2 năm vắng bóng, nhận được sự chào đón và ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ Anh ta đã vượt qua những khó khăn và suýt mất sự nghiệp chỉ vì tình yêu Kim Seon Ho vẫn biết ơn và trân trọng những thử thách đã đối mặt, và sẵn sàng thể hiện sự chuyển mình ngoạn mục trên màn ảnh

Kim Seon Ho đã trở thành một trong những ngôi sao "số nhọ" nhất trong showbiz Hàn Quốc năm 2021. Lý do cho điều này là vào thời điểm đó, anh ta đã nổi tiếng nhờ vai diễn chính trong bộ phim "Điệu cha-cha-cha làng biển" sau một thời gian dài đóng vai phụ.

Mọi người đã nghĩ rằng thành công của vai diễn này sẽ là bước đệm để Kim Seon Ho phát triển sự nghiệp và tiếp tục có được sự nổi tiếng của mình. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm khi những tin đồn về việc ép buộc bạn gái của Kim Seon Ho bùng nổ, mọi thứ dường như đã thay đổi. Mọi người nghĩ rằng sự nghiệp của anh sẽ kết thúc vì nhiều hợp đồng thương hiệu đã từ chối hợp tác sau sự việc gây ồn ào. Nhưng sau đó, một bài báo với những lập luận và chứng cứ từ Dispatch - trang săn tin số 1 Hàn Quốc, đã giúp công chúng đồng loạt ủng hộ Kim Seon Ho. Mặc dù đã được minh oan, nhưng Kim Seon Ho vẫn mất gần 2 năm để trở lại với showbiz.

Sau gần 2 năm vắng bóng trên màn ảnh, Kim Seon Ho đã chính thức trở lại với vai trò diễn viên chính trong một bộ phim mới. The Childe (tựa Việt: Quý Công Tử) cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của anh sau hàng loạt phim truyền hình ăn khách. Dù phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi nổi tiếng, bộ phim vẫn thu hút sự chú ý của công chúng và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bí mật gây sốc: Hành trình Quý Công Tử Kim Seon Ho khiến fans choáng ngợp sau 2 năm vắng bóng

Vẫn thấy biết ơn sau những gì bản thân phải đối mặt

Sau hơn 2 năm vắng bóng, gần đây Kim Seon Ho đã trở lại với tác phẩm mới mang tên "Quý Công Tử". Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà anh tham gia trong sự nghiệp diễn xuất. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên anh đảm nhận vai diễn phản diện.

Kim Seon Ho nổi tiếng với nụ cười ấm áp và đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Nhờ những đặc điểm này, anh luôn được giao vai diễn hiền lành và ấm áp. Thậm chí, người hâm mộ còn gọi anh là "trai ngoan" của làng điện ảnh Hàn Quốc.

Khi công bố những hình ảnh đầu tiên của phim, khán giả đã bị sốc bởi sự thay đổi hoàn toàn của Kim Seon Ho trong hình tượng mới - một sát thủ máu lạnh, trái ngược hoàn toàn với vai diễn trước đó trong "Điệu cha cha cha làng biển".

Bí mật gây sốc: Hành trình Quý Công Tử Kim Seon Ho khiến fans choáng ngợp sau 2 năm vắng bóng

Kim Seon Ho trở lại với tác phẩm điện ảnh đầu tiên Quý Công Tử.

Sau khi xảy ra vụ ồn ào, chỉ có nhà sản xuất phim "Quý Công Tử" đã quyết định tiếp tục hỗ trợ Kim Seon Ho mặc cho sự chú ý của công chúng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên tờ Sports Chosun, Kim Seon Ho chia sẻ: "Tôi không biết cảm giác của đạo diễn Park Hôn Jung như thế nào, nhưng cá nhân tôi cảm thấy tiếc nuối và biết ơn. Thật sự, tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc phức tạp trong thời gian đó".

Kim Seon Ho tiết lộ rằng trong suốt hai năm qua, anh đã tự xem xét lại bản thân sau vụ ồn ào và đánh giá cơ hội mà anh nhận được. "Tôi không thể nói rằng tôi đã ổn. Tôi chỉ đang cố gắng trở thành một diễn viên tốt hơn và hoàn thiện bản thân. Sau dự án này, tôi đã nhận được rất nhiều lời khuyên và đây sẽ là bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Tôi chấp nhận cả những lời chỉ trích và lời khuyên. Tôi sẽ sử dụng chúng để tiếp tục trưởng thành trên con đường diễn xuất", Kim Seon Ho nói.

Bí mật gây sốc: Hành trình Quý Công Tử Kim Seon Ho khiến fans choáng ngợp sau 2 năm vắng bóng

Suýt tiêu tùng cả sự nghiệp chỉ vì chữ… YÊU

Sinh năm 1986, Kim Seon Ho được coi là một trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc. Từ khi bắt đầu sự nghiệp vào năm 2009, Kim Seon Ho đã tích lũy được gần 15 năm kinh nghiệm trên sân khấu và 7 năm diễn xuất trên màn ảnh nhỏ. Mặc dù đã tham gia vào nhiều vai phụ trong quá khứ, nhưng chỉ khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Điệu cha-cha-cha làng biển", tên tuổi của Kim Seon Ho mới thực sự được công chúng và các nhãn hàng chú ý và săn đón.

Bí mật gây sốc: Hành trình Quý Công Tử Kim Seon Ho khiến fans choáng ngợp sau 2 năm vắng bóng

Kim Seon Ho gặp rắc rối với bạn gái cũ khiến sự nghiệp đang trên đà phát triển bỗng dưng bị đe dọa.

Dường như Kim Seon Ho đã nghĩ rằng từ đây, sự nghiệp của anh sẽ tiến lên phía trước. Nhưng vào tháng 10/2021, một bài đăng ẩn danh về một nghệ sĩ tên K đã xuất hiện trên mạng, chỉ trích anh về cách xử lý tệ hại và ép buộc bạn gái phá thai. Đáng chú ý, bài viết này đã sử dụng hình ảnh của Kim Seon Ho và làm mờ đi. Sự việc này ngay lập tức khiến dư luận chỉ trích nam diễn viên.

Tời ngày 20/10, Kim Seon Ho đã thừa nhận và xin lỗi bạn gái cũ cũng như người hâm mộ vì những hành động sai trái trong quá khứ. Sau khi vụ việc xảy ra, Kim Seon Ho đã bị loại khỏi vai diễn trong một số dự án mới. Chương trình mà Kim Seon Ho tham gia cũng phải chỉnh sửa lại các cảnh đã quay. Đồng thời, anh cũng tự nguyện rời bỏ chương trình đó. Ngoài ra, Kim Seon Ho còn phải bồi thường một số tiền lớn cho các thương hiệu mà anh đại diện trước đây.

Bí mật gây sốc: Hành trình Quý Công Tử Kim Seon Ho khiến fans choáng ngợp sau 2 năm vắng bóng

Chỉ sau 2 tuần từ sự việc xảy ra, Dispatch đột ngột đăng bài viết kèm theo bằng chứng cho thấy Kim Seon Ho không hoàn toàn có lỗi trong vụ việc này. Theo những tin nhắn được công bố, bạn gái cũ của Kim Seon Ho đã từng ly hôn trước khi quen anh. Khi cô gái này thừa nhận việc ly hôn, Kim Seon Ho đã bất ngờ nhưng vẫn tiếp tục quan hệ với cô. Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên buộc phải chấm dứt mối quan hệ vì phát hiện cô bạn gái đã lừa dối anh nhiều lần, thậm chí có quan hệ với người đàn ông khác. Vào tháng 7/2020, cô bạn gái phát hiện mình mang thai, nhưng Kim Seon Ho không bắt cô phá thai mà cả hai đã đồng ý với quyết định này. Sau đó, Kim Seon Ho vẫn chăm sóc và đưa bạn gái về ra mắt gia đình dù đứa bé không còn.

Trong bài viết trước đó, Kim Seon Ho đã bị chỉ trích vì chỉ cung cấp số tiền 2 triệu Won (gần 40 triệu đồng) cho cô gái. Tuy nhiên, thực tế là trong thời gian hai người bên nhau, Kim Seon Ho đã phải chi trả tất cả các khoản tiêu dùng xa xỉ cho cô gái này. Ngoài ra, cô gái này còn bị Dispatch tiết lộ cuộc sống cá nhân phức tạp, dính vào các vụ kiện, và bị xã hội đen quấy rối. Mặc dù đã được minh oan và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ công chúng, nhưng Kim Seon Ho vẫn tiếp tục sống kín tiếng trong suốt gần 2 năm.