Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hé lộ hình ảnh lễ cưới, hôn lễ rất được mong chờ?

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hé lộ hình ảnh lễ cưới, hôn lễ rất được mong chờ?

Sự chờ đợi của khán giả đang leo thang khi Kim Lý hé lộ ảnh cưới với Hồ Ngọc Hà Sau thành công với Thanh Hằng, liệu Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành cô dâu mới trong thời gian tới?

Tối 9/11, Kim Lý bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ bên cạnh Hồ Ngọc Hà, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong bức ảnh cưới, Kim Lý hiển hiện nụ cười hạnh phúc, trong khi "Nữ hoàng giải trí" diện váy cưới màu hồng ngọt ngào. Chồng Hồ Ngọc Hà còn để lại lời nhắn nhủ tràn đầy tình cảm: "Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh". Ngay lập tức, nhiều người cho rằng đây chính là "tín hiệu" Kim Lý thông báo về việc tổ chức lễ cưới cùng Hồ Ngọc Hà sau hơn 6 năm yêu nhau và có 2 con gái là Lisa - Leon.

Hương Giang đã lộ rõ dấu hiệu về việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuẩn bị sẵn sàng cho lễ cưới?

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã hứa hẹn sẽ cùng lên xe hoa vào giữa năm 2023. Đã đến tháng 10/2023, "chị đại" và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã tổ chức đám cưới đáng chờ đợi trên mạng xã hội, và giờ đây mọi người đang mong đợi lễ cưới của Hồ Ngọc Hà. Cách đây không lâu, Hương Giang đã tiết lộ rằng Hồ Ngọc Hà đã cho biết cô sẽ sớm trở thành cô dâu và bước vào lễ đường cùng Kim Lý.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hé lộ hình ảnh lễ cưới, hôn lễ rất được mong chờ?

Kim Lý mới đây đã khiến dân mạng chú ý khi chia sẻ bức ảnh cưới ngọt ngào, độc đáo bên Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hẹn hò được 6 năm và đã đăng ký kết hôn vào năm 2020. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 7/2023, Hồ Ngọc Hà đã nói về kế hoạch tổ chức lễ cưới: "Anh Kim Lý đã dự định cưới tôi vào mỗi năm... Vậy khi nào có thể, chuyện gì đến sẽ đến. Tôi nghĩ đám cưới giống như Love Songs hay bất kỳ liveshow nào vì nó sẽ đòi hỏi rất nhiều công sức, thời gian và cần phải tỉ mỉ hơn. Khán giả đến vì yêu quý tôi còn khách mời đám cưới là bạn bè quan trọng, nên không thể để họ đến mà không có thời gian để gặp gỡ và chào hỏi nhau. Đó là điều tôi thấy lo lắng nhất.

Tôi và Kim Lý có quan điểm sống giống nhau nhưng lại không đồng ý trong việc tổ chức đám cưới. Tôi chỉ muốn tổ chức một buổi nhỏ ở một địa điểm nào đó, trong khi Kim Lý muốn có rất nhiều bạn bè và mối quan hệ từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Khi nghe điều đó, tôi bất ngờ. Hiện tại, anh ấy có kế hoạch của riêng mình và tôi để cho anh ấy tổ chức theo ý muốn. Kim Lý muốn tổ chức đám cưới ở Việt Nam và muốn bạn bè của anh bay về đây. Anh ấy đã thảo luận với tôi và chúng tôi đang xem xét tháng 1/2024 là thời điểm phù hợp để mọi người có thể rảnh rỗi và có thể đến đây. Tôi chỉ cười và nói "ok" vì không biết nói gì thêm".

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hé lộ hình ảnh lễ cưới, hôn lễ rất được mong chờ?

"Nữ hoàng giải trí" cùng chồng đã chụp hình cưới và đăng ký kết hôn, nhưng chưa tổ chức lễ cưới chính thức.

Hồ Ngọc Hà cho biết mong muốn có một buổi lễ cưới ấm áp và gần gũi với người thân: "Tôi muốn tổ chức ở một địa điểm xa xôi và yên tĩnh, có thể là biển hoặc núi vì tôi dễ thích nghi. Tôi muốn có khung cảnh đẹp và lãng mạn, với thời tiết mát mẻ, không nóng cũng không lạnh. Tôi sẽ mời những người thân thiết đến tham dự để cùng chung vui. Đối với tôi, lễ cưới là một sự kiện trang trọng, một nghi thức cùng một lễ nghi, sau đó cô dâu và chú rể phải trò chuyện, vui đùa và chia sẻ với khách mời. Nếu có khoảng 1000 - 2000 khách mời, tôi không thể tiếp đãi hết được, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và gây phiền hà cho người khác, vì vậy tôi rất sợ tổ chức một đám cưới quá lớn. Nhưng tôi muốn xem anh Kim Lý có thuyết phục được tôi như thế nào".

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hé lộ hình ảnh lễ cưới, hôn lễ rất được mong chờ?

Kim Lý từng chia sẻ mong muốn được "rước nàng về dinh" vào cuối năm 2023