Kim Kardashian và Balenciaga: Mối Quan Hệ Gây Tranhh Cãi

Kim Kardashian và Balenciaga: Mối Quan Hệ Gây Tranhh Cãi

Trong bối cảnh scandal tình dục hoá trẻ em của Balenciaga, việc Kim Kardashian tái ký hợp đồng với thương hiệu đang gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Hãy cùng tìm hiểu về những diễn biến mới nhất trong mối quan hệ giữa Kim Kardashian và Balenciaga, cũng như những hệ luỵ từ scandal gần đây.

Kim Kardashian và Balenciaga: Mối Quan Hệ Gây Tranhh Cãi

Trong thế giới thời trang sôi động, mối quan hệ giữa ngôi sao nổi tiếng Kim Kardashian và thương hiệu Balenciaga đang trở thành tâm điểm của sự chú d c ng. Việc tái bổ nhiệm Kim Kardashian làm Đại sứ thương hiệu của Balenciaga đã khiến dư luận dậy sóng vì những tranh cãi về tính đạo đức và trách nhiệm xa hơn. Hãy cùng điểm qua những diễn biến mới nhất trong mối quan hệ gây tranh cãi nầy.

Sau hơn 1 năm kể từ scandal tình dục hoá trẻ em của Balenciaga, thương hiệu có phần trở nên 'chính chuyên' hơn, nhưng những hệ luỵ từ vụ việc vẫn còn ảnh hưởng tới những cá nhân có mối liên hệ với nhà mốt. Quyết định tái bổ nhiệm Kim Kardashian làm Đại sứ thương hiệu đã khiến ngôi sao truyền hình thực tế nhận về cơn bão phẫn nộ từ netizen. Vốn dĩ, mối quan hệ giữa Kim KardashianBalenciaga đã 'đứt gánh' từ tháng 11/2022, Kim cho biết bản thân minh đang 'đánh giá lại' hợp đồng hợp tác với thương hiệu sau khi bê bối tình dục hoá trẻ em của Balenciaga nổ ra.

Việc Kim tái ký hợp đồng với thương hiệu đã khiến cư dân mạng đặt câu hỏi về tính trung thực của cô. Có những ý kiến cho rằng Kim Kardashian chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân và tiền bạc mà không quan trọng đến trách nhiệm xã hội. Những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng đang đặt ra những câu hỏi đầy ý nghĩa về trách nhiệm và tính đạo đức trong ngành thời trang.

Scandal Tình Dục Hoá Trẻ Em của Balenciaga

Scandal tình dục hoá trẻ em của Balenciaga đã gây nhiều sóng gió và tranh cãi trong làng thời trang quốc tế. Chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi Spring 2023 của thương hiệu đã bị chỉ trích gay gắt khi xuất hiện hình ảnh những người mẫu nhí cầm các chiếc túi có hình gấu bông mặc trang phục 'nô lệ tình dục'. Chiến dịch này đã khiến dư luận dậy sóng và đặt ra những câu hỏi đau đầu về trách nhiệm xã hội và đạo đức trong ngành thời trang.

Kim Kardashian nối lại tình xưa với Balenciaga hậu scandal ầm ĩ năm xưa, netizen mỉa mai vì chính chủ dối trá - Ảnh 2.

Kim Kardashian nối lại tình xưa với Balenciaga hậu scandal ầm ĩ năm xưa, netizen mỉa mai vì chính chủ dối trá - Ảnh 2.

Ngay khi các tranh cãi còn chưa hạ nhiệt, một bức ảnh nằm trong chiến dịch khác của Balenciaga và adidas lại tiếp tục bị đưa vào tầm ngắm. Netizen đã chỉ ra những tập tài liệu liên quan đến luật liên bang cấm phân phối nội dung khiêu dâm trẻ em và cuốn sách Michaël Borremans: Fire From The Sun tập hợp các bức tranh vẽ những đứa trẻ khỏa thân, đã được sử dụng làm đạo cụ trong bối cảnh của buổi photoshoot. Sự việc này đã khiến những cáo buộc tình dục hóa trẻ em của Balenciaga trở nên nghiêm trọng hơn, bất chấp việc thương hiệu đã phủ nhận.

Nhìn Lại Mối Quan Hệ Giữa Kim Kardashian và Balenciaga

Mối quan hệ giữa Kim KardashianBalenciaga đã trải qua nhiều biến động, từ scandal tình dục hoá trẻ em đến quyết định tái bổ nhiệm Kim làm Đại sứ thương hiệu. Câu chuyện này đã gây ra nhiều tranh cãi và đặt ra những vấn đề quan trọng về trách nhiệm xã hội, tính đạo đức và trung thực trong ngành thời trang. Việc Kim Kardashian quay lại làm Đại sứ thương hiệu của Balenciaga đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với những ý kiến trái chiều và những câu hỏi đầy ý nghĩa về vai trò và trách nhiệm của người nổi tiếng trong xã hội.