Kanye West tái xuất sân khấu kỳ vọng: Sự cố quên lời gây sốt

Kanye West tái xuất sân khấu kỳ vọng: Sự cố quên lời gây sốt

Kanye West trở lại sân khấu sau bê bối đời tư, biểu diễn tại concert Utopia của Travis Scott Rapper tai tiếng này đã vượt qua những phát ngôn gây tranh cãi về phân biệt chủng tộc, trở thành tâm điểm của sự chú ý trong màn trình diễn đầy nghệ thuật

Kanye West tái xuất sân khấu kỳ vọng: Sự cố quên lời gây sốt

Kanye và Travis đã cùng đến buổi biểu diễn dự án "Utopia" của Travis Scott tại Circus Maximus ở Rome vào đầu tuần này (thứ Hai, theo giờ địa phương). Trong lúc giới thiệu Kanye với khán giả, Scott đã miêu tả anh rapper này là "người duy nhất trên hành tinh đã từng đồng hành vượt qua mọi cản trở và khó khăn trong cuộc sống".

Đám đông tại buổi diễn đã phấn khích khi West thể hiện bài hát "Praise God" từ album "Donda" năm 2021 của anh. Tuy nhiên, rapper 46 tuổi có vẻ đã thiếu tập trung khi lúc biểu diễn quên đi nhiều phần lời của bài hát.

Một video được chia sẻ về buổi diễn cho thấy, dường như Kanye không quá lo lắng về việc quên lời mà anh tiếp tục hát ca khúc "Can't Tell Me Nothing" từ album "Graduation" của anh phát hành vào năm 2007.

Kanye và Travis không chỉ là đồng nghiệp mà còn có mối quan hệ họ hàng. Kim Kardashian, vợ cũ của Kanye, và Kylie Jenner, bạn gái cũ của Travis, là hai chị em gái.