Kiều Minh Tuấn tung trailer phim mới: Bất ngờ với dàn cast 2 Ngày 1 Đêm và cuộc đua gay cấn cho vai nữ chính

Kiều Minh Tuấn tung trailer phim mới: Bất ngờ với dàn cast 2 Ngày 1 Đêm và cuộc đua gay cấn cho vai nữ chính

Kiều Minh Tuấn thể hiện những cảnh hành động đầy bất ngờ trong trailer phim mới Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm không khỏi ngạc nhiên trước tài diễn xuất của anh Vai nữ chính của phim cũng đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Mùa nghỉ lễ 2/9 năm nay, sẽ có 3 phim Việt được ra mắt, trong đó, bộ phim Kẻ Ẩn Danh với sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường và Mạc Văn Khoa, được mong đợi nhất. Gần đây, để làm nóng không khí trước ngày ra mắt, Kiều Minh Tuấn đã mời dàn diễn viên của chương trình 2 Ngày 1 Đêm xem và phản ứng trước trailer chính thức của bộ phim. Trước khi xem trailer, Trường Giang và các thành viên khác đã cam kết sẽ đánh giá một cách công bằng, khen nếu hay và đi ra ngoài nếu không hài lòng. Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy đã ném một miếng hài, đứng dậy và đi ra ngoài, làm cho mọi người bất ngờ. Tất nhiên, đó chỉ là một pha hài hước.

Ngô Kiến Huy đứng dậy ra ngoài trong sự sửng sốt của mọi người

Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên trong trailer, dàn diễn viên của bộ phim 2 Ngày 1 Đêm đã hoàn toàn bị cuốn hút bởi những hình ảnh đặc biệt. Kiều Minh Tuấn đã tự hào khoe "Đó là tôi đấy", "Tôi luôn như vậy" mỗi khi Lê Dương Bảo Lâm cảm thán trước những cảnh hành động hấp dẫn. Sau khi xem hết trailer, Lê Dương Bảo Lâm đã thể hiện sự "hoài nghi", cho rằng Kiều Minh Tuấn đã thuê người đóng thế thay mình vì không tin vào thể lực mạnh mẽ như vậy. Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm còn tự tin đóng vai Vân Trang và đã thử diễn một câu thoại của nhân vật nữ chính khiến Trường Giang không nhịn được hỏi: "Phim hình như là hoạt hình nhỉ?". Cuối cùng, dàn diễn viên cũng không quên kêu gọi khán giả đến rạp để ủng hộ dự án mới của Kiều Minh Tuấn.

Mọi người đều bị sốc trước những cảnh hành động trong phim...

Khiến Kiều Minh Tuấn vô cùng tự hào

Lê Dương Bảo Lâm đóng vai "nữ chính"

Kẻ Ẩn Danh kể về câu chuyện của Lâm (Kiều Minh Tuấn) - một người trước đây từng là một thành viên trong xã hội đen, nhưng hiện tại đã mất trí nhớ và đang sống trốn tránh, giả dạng thành một người bình thường. Cuộc sống yên bình bên cạnh vợ là Hạnh và con gái riêng của Hạnh là Hiền bị đảo lộn khi Hiền bị lừa dụng và bị kẻ xấu dụ dỗ. Qua toàn bộ bộ phim, chúng ta sẽ theo dõi hành trình buộc phải của Lâm khi anh trở lại quá khứ để tìm kiếm và cứu con gái mình. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/8 sắp tới.

Kiều Minh Tuấn tung trailer phim mới: Bất ngờ với dàn cast 2 Ngày 1 Đêm và cuộc đua gay cấn cho vai nữ chính

Nguồn ảnh/clip: NSX