Kiều Minh Tuấn: Tình hình gì đặt anh vào việc bị chỉ trích vô cớ?

Kiều Minh Tuấn: Tình hình gì đặt anh vào việc bị chỉ trích vô cớ?

Kiều Minh Tuấn: Tôi cảm thấy mệt mỏi vì luôn bị chỉ trích vô cớ với lý do nhầm lẫn rằng tôi tự cho mình là ngôi sao phim hành động

Trong buổi ra mắt bộ phim Kẻ ẩn danh vào ngày 22/8 tại TP HCM, Kiều Minh Tuấn đã trả lời một câu hỏi xoay quanh việc anh trải nghiệm vai diễn chính trong một tác phẩm hành động. Diễn viên này cho biết khi dự án được công bố, nhiều fan của điện ảnh đã chỉ trích anh vì cho rằng anh tự đánh giá quá cao bản thân là "đả nam".

"Chưa bao giờ tôi tự nhận mình như vậy. Đối với tôi, có nhiều diễn viên khác tài năng hơn, chẳng hạn như anh Johnny Trí Nguyễn, làm diễn viên phim hành động. Thỉnh thoảng, khi tôi tỉnh dậy, tôi bị mang tiếng sai sự thật mà không có lý do, tôi muốn gặp những người lan truyền thông tin đó trên mạng xã hội để làm rõ vấn đề", anh nói.

 

Kiều Minh Tuấn cảm thấy tức giận vì thường bị chỉ trích không lý do trên mạng xã hội. Video: Mai Nhật

Cũng có lần, Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều bình luận tiêu cực từ khán giả khi một số trang tin so sánh anh với "đẹp trai như Hieuthuhai". "Tôi chỉ so sánh bản thân mình, giống như hôm nay nhìn vào gương thấy có nhiều nếp nhăn hơn so với hôm qua. Mặc dù mệt mỏi vì thường bị chỉ trích, tôi luôn quan niệm là phải làm việc chăm chỉ, nghiêm túc trong nghề. Ai hiểu được thì sẽ thấu hiểu và thông cảm", diễn viên 35 tuổi chia sẻ.

Trong tác phẩm mới của đạo diễn Việt kiều Dan Tran, Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai người cha đi tìm con gái mất tích, sau khi cô trở thành nạn nhân của một đường dây tội phạm buôn người. Diễn viên tiết lộ rằng đây là lần đầu anh phải đảm nhận hầu hết các cảnh đấm đá, mặc dù trước đó anh đã tham gia vào các bộ phim cùng thể loại như Bụi đời chợ lớn.

Theo yêu cầu của đạo diễn, anh đã dành nửa năm để chuẩn bị cho quá trình nhập vai. Anh đã nuôi tóc dài trong gần ba tháng, phơi nắng để làm da sẫm màu hơn và ép cân để có một thân hình gầy gò hơn. Trong quá trình tham gia phim, anh đã giảm cân từ 78 kg xuống còn 64 kg. Sau mỗi cảnh đấu, anh luôn hỏi ý kiến từ chuyên gia Hollywood Kefi Abrikh Samuel, người chỉ đạo phần võ thuật cho phim, và nhận được lời khen về kỹ năng đánh đẹp. "Đối với tôi, dự án này là một thử thách để thay đổi hình ảnh của mình, chứ không phải là để theo đuổi dòng phim hành động lâu dài", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Kiều Minh Tuấn: Tình hình gì đặt anh vào việc bị chỉ trích vô cớ?

Diễn viên Kiều Minh Tuấn ở tuổi 35. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Kẻ ẩn danh vòng quanh nhân vật Lâm (Kiều Minh Tuấn) - chàng trai ban đầu có cuộc sống êm ấm bên vợ (Vân Trang). Mặc dù phải đối mặt với khó khăn để kiếm sống, anh vẫn dành thời gian để quan tâm đến gia đình, cùng vợ nấu cơm, chăm sóc vườn. Gia đình trở nên căng thẳng khi con gái riêng của vợ (Mai Cát Vi) dần trưởng thành và mong muốn thoát khỏi cuộc sống nghèo đói, bất chấp sự phản đối từ mẹ và cha dượng. Sự việc bất ngờ xảy ra khi Lâm lao vào cuộc chiến với một nhóm người lạ mặt để bảo vệ vợ và con. Trong quá trình xâm nhập vào nơi trú ẩn của một băng đảng, Lâm tình cờ khám phá ra thân phận thật sự của Tùng - (Quốc Trường), người chủ mưu đứng sau loạt ác độc đang diễn ra.

 

Trailer "Kẻ ẩn danh", dán nhãn 18+, ra rạp ngày 25/8. Video: CGV

Kiều Minh Tuấn, sinh năm 1988 tại Vũng Tàu, đã có vai diễn đầu tiên trong Bụi đời Chợ Lớn. Anh được chú ý nhiều hơn khi tham gia Scandal: Hào quang trở lại (2014). Em chưa 18 (2017), bộ phim đầu tiên anh đóng vai chính trên màn ảnh, đã trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đạt 171 tỷ đồng, giúp anh trở thành ngôi sao. Anh tiếp tục gây chú ý với vai diễn trong Tiệc trăng máu (2020), đạt doanh thu 175 tỷ đồng, và Chìa khóa trăm tỷ (2022), đạt 68 tỷ đồng.