Kiều Minh Tuấn lên tiếng về sóng gió xung quanh, phản ứng khi gặp chỉ trích từ cộng đồng mạng

Kiều Minh Tuấn lên tiếng về sóng gió xung quanh, phản ứng khi gặp chỉ trích từ cộng đồng mạng

Kiều Minh Tuấn lên tiếng về chỉ trích từ dân mạng, khẳng định không hoàn hảo nhưng không xấu đến mức bị mắng thậm tệ

Tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim Kẻ Ẩn Danh, Kiều Minh Tuấn ngạc nhiên tiết lộ về việc đối mặt với những ý kiến chỉ trích xoay quanh bản thân.

Kiều Minh Tuấn lên tiếng về sóng gió xung quanh, phản ứng khi gặp chỉ trích từ cộng đồng mạng

Kể từ trước đến nay, Kiều Minh Tuấn đã phải đối mặt với nhiều ý kiến chỉ trích từ phía khán giả vì những vấn đề riêng tư gây rối.

Kiều Minh Tuấn nói: "Tôi đã từng trải qua tình huống bị chỉ trích, mỉa mai, và sau đó tôi tức giận và muốn tìm người đó để hỏi tại sao họ lại làm như vậy. Tôi muốn yên tĩnh mà tại sao họ lại đăng những bài viết như thế để gây số lượt xem và khiến người khác chửi mình. Tôi cảm thấy mệt mỏi với tình huống đó. Tôi không bao giờ tự xưng là người như vậy. Sáng nay, tôi chỉnh sửa một fan chỉ vì bạn ấy bình luận rằng tôi đẹp như Hiếu thư hai (tên một người nổi tiếng). Tôi thực sự không thích bị so sánh. Sẽ luôn có những nơi đăng tin so sánh Kiều Minh Tuấn với người này người kia".

"Và còn ai đó đã mắng tôi rằng không thể đẹp như vậy. Tôi cố gắng chỉnh sửa ngay lập tức. Tôi chỉ muốn so sánh bản thân mình so với ngày hôm qua. Ví dụ, hôm nay tôi tham gia buổi họp báo giới thiệu phim, tôi đã trang điểm nhiều hơn vì tôi có da già hơn so với hôm qua và có nhiều nếp nhăn hơn. Thực ra, có lúc tôi cảm thấy khó chịu khi bị chửi bới, vì không chỉ có một người chửi mà còn rất nhiều người. Rất nhiều người nói này kia, nhưng tôi nghĩ không thể ngăn được họ nói".

"Cho dù họ có đánh giá tốt hay xấu về tôi, thì cũng không thành vấn đề gì, tôi chỉ giữ trong lòng mình thôi. Ai hiểu thì tôi biết ơn, còn ai không hiểu thì thôi. Tôi sẽ tiếp tục công việc diễn xuất của mình và sống với đam mê nghệ thuật. Về sau, khi nhìn lại, chắc chắn những người đó sẽ hiểu rõ hơn về con người tôi. Mặc dù tôi không hoàn hảo và có phần xấu xa, nhưng tôi không nghĩ rằng mình xứng đáng nhận những lời chỉ trích như thế này," Kiều Minh Tuấn nhấn mạnh.

Kiều Minh Tuấn lên tiếng về sóng gió xung quanh, phản ứng khi gặp chỉ trích từ cộng đồng mạng

Kiều Minh Tuấn và Vân Trang trong phim Kẻ Ẩn Danh

Trong bộ phim Kẻ Ẩn Danh, Kiều Minh Tuấn thủ vai Lâm - một người từng là gangster nhưng đã mất trí nhớ, sau đó sống một cuộc sống ẩn dật thông qua công việc tay chân như mọi người khác. Cuộc sống của Lâm chỉ thay đổi thực sự khi Hiền (Mai Cát Vi) bị một kẻ xấu lừa dối và bắt đi. Bên cạnh Kiều Minh Tuấn tham gia diễn xuất, bộ phim Kẻ Ẩn Danh còn có sự tham gia của Vân Trang, Quốc Trường, Mạc Văn Khoa và Quỳnh Lý.

Trước khi tham gia bộ phim Kẻ Ẩn Danh, Kiều Minh Tuấn đã phải đối mặt với nhiều scandal đời tư liên quan đến mối quan hệ cũ. Mặc dù phải chịu sự chỉ trích và ôn ào xoay quanh mình, Kiều Minh Tuấn đã giữ im lặng hoàn toàn.