Khởi My gây sốt trở lại với màn trình diễn 'cháy hết mình', đừng bỏ lỡ!

Khởi My gây sốt trở lại với màn trình diễn 'cháy hết mình', đừng bỏ lỡ!

Khởi My trở lại sự nghiệp ca hát bất ngờ và chia sẻ rằng cô muốn thể hiện tài năng của mình với một số bài hát mới Cô khẳng định không có chuyện bùng cháy, bùng nổ mà chỉ muốn mọi người hiểu rằng cô đã dành thời gian và tiền bạc cho việc nạp game Mời mọi người đón xem sự trở lại ngoạn mục của Khởi My!

Khởi My, một trong số những giọng ca được yêu mến và có đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô dần trở nên ít xuất hiện trên sân khấu, dành thời gian để tận hưởng cuộc sống và chăm sóc gia đình.

Khởi My gây sốt trở lại với màn trình diễn 'cháy hết mình', đừng bỏ lỡ!

Khởi My đã khiến khán giả tiếc nuối khi rời bỏ sự nghiệp ca hát đang trong giai đoạn phát triển.

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện trở lại trên một số sân khấu âm nhạc. Đồng thời, Khởi My cũng cho biết đang thực hiện MV, khiến người hâm mộ tin rằng cô đang sẵn sàng trở lại làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, Khởi My đã lên tiếng để làm rõ lý do cho sự trở lại này. Cô cho biết: "Khởi My quyết định trở lại vì đã nghỉ đủ lâu và cảm thấy nhớ sân khấu, nhớ khán giả của mình! Lần này, tôi chỉ muốn hát để làm vui lòng mọi người, và có một hoặc hai bài hát mới để mọi người nghe. Xin đừng tin đồn rằng tôi sẽ nổi lên rực rỡ như trước. Hãy coi đây như tôi đã hết tiền nạp game."

Khởi My gây sốt trở lại với màn trình diễn 'cháy hết mình', đừng bỏ lỡ!

Khởi My đã tiết lộ lý do quay trở lại âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng.

Chia sẻ của cô nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người hâm mộ đã ủng hộ và mong ngóng sự trở lại của Khởi My với các sản phẩm âm nhạc mới: "Chúng tôi nhớ chị quá. Chị làm ơn ra bài hát mới nhanh nhanh đi"; "Chị có thể làm bất cứ điều gì, miễn là chị hát là được"; "Chúng tôi đang chờ đón bài hát mới từ chị";...

Khởi My, sinh năm 1990, đã từng giành giải nhất trong cuộc thi Tiếng hát học đường năm 2007. Vào năm 2013, cô ấy đã giành giải quán quân trong chương trình Gương mặt thân quen và trở thành người thể hiện nhiều bản hit như "Vì sao", "Gửi cho anh", "Người yêu cũ"...

Tuy nhiên, trong khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Khởi My bất ngờ trở nên ít hoạt động. Cô ấy thẳng thắn thổ lộ rằng không còn phù hợp với môi trường showbiz: "Không phải là tôi bỏ showbiz mà là sau một thời gian làm nghề, tôi nhận ra rằng sẽ có những người tài năng hơn tôi lên ngôi sau. Tôi chỉ muốn hát, không cố gắng tạo ra những hit hay làm một điều gì đó vượt quá khả năng của mình".

Bên cạnh đó, cô chia sẻ rằng cô đặt sự quan trọng vào tình yêu và hạnh phúc hơn là tiền bạc và vật chất. Đó là lý do tại sao cô đã quyết định tạm gác lại công việc và dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.