Khoảnh khắc cầu hôn đáng yêu của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khiến trái tim tan chảy

Khoảnh khắc cầu hôn đáng yêu của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khiến trái tim tan chảy

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khẳng định tình yêu với nụ hôn ngọt ngào trong không khí lãng mạn, pháo hoa rực rỡ Một khoảnh khắc cầu hôn đáng nhớ, nụ hôn này thể hiện tình cảm say đắm giữa hai người Tình yêu của họ trở thành một câu chuyện đáng nhớ và đậm đà

Tin hot nhất trên mạng xã hội Việt Nam hiện nay là việc Đoàn Văn Hậu đã thành công trong việc cầu hôn bạn gái là Doãn Hải My. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi quyết tâm xây dựng mái ấm hạnh phúc và sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới.

Thông tin này đã làm khán giả náo nức và chia sẻ đông đảo. Bảo Hân, người bạn thân của Doãn Hải My và cũng là nữ diễn viên, đã có mặt trong khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu cầu hôn. Bảo Hân đã chia sẻ video ghi lại cảnh nụ hôn hạnh phúc của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trong lúc cầu hôn.

Để cầu hôn Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu đã sắp đặt một màn trình diễn pháo hoa lộng lẫy và lãng mạn, được thắp sáng ngay khi anh cầu hôn bạn gái là Hoa hậu Việt Nam 2020 - Top 10 và nhận được câu trả lời đồng ý. Đặc biệt, Văn Hậu tặng Hải My một bông hồng đỏ lớn và mang theo chiếc bánh kem màu hồng, có chữ "She said Yes" (Cô ấy nói đồng ý) trên đó. Cả hai đôi tình tứ bên nhau, trao nhau những nụ hôn ngọt ngào và ánh mắt đầy tình yêu.

Khoảnh khắc cầu hôn đáng yêu của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khiến trái tim tan chảy

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cùng chung một nụ hôn ngọt ngào trong khoảnh khắc cầu hôn.

Trước mắt bạn bè thân thiết, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhẹ nhàng hôn nhau. Hương vị hạnh phúc tràn đầy trên khuôn mặt của cả hai. Hải My tựa vào Văn Hậu với sự ổn định.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã hẹn hò từ năm 2020 và hiện tại đã trôi qua hơn 3 năm. Mối quan hệ của cặp đôi đã được gia đình hai bên ủng hộ. Hải My đã nhiều lần đến thăm gia đình Văn Hậu ở quê hoặc đi cổ vũ anh ấy trong các trận đấu. Văn Hậu cũng thân thiết với gia đình của Hải My, cùng anh ấy đi du lịch hoặc tham gia trong các sự kiện quan trọng.