Khi YG tiếp tục gây sốc: Lờ đờ đối xử với Jennie (BlackPink)

Khi YG tiếp tục gây sốc: Lờ đờ đối xử với Jennie (BlackPink)

YG Entertainment gặp chỉ trích từ cư dân mạng vì đối xử lơ là, không đáng tin cậy với Jennie (BlackPink) sau khi phát hành You & Me - single solo đặc biệt của rapper nữ Người hâm mộ phàn nàn về chất lượng sản phẩm được bán trực tuyến

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Jennie đã phát hành ca khúc You & Me, nhận được sự yêu thích từ khán giả trong suốt chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink vào đầu tháng 10.

Không chỉ có MV đẹp mắt và đầu tư chỉn chu, thông tin về ảnh bìa cho đĩa đơn thứ hai của Jennie là thành quả hợp tác giữa cô và họa sĩ Naoko Takeuchi, tác giả của bộ truyện tranh nổi tiếng Sailor Moon, càng làm người hâm mộ thêm hào hứng. Dễ dàng nhận ra điều này khi thấy Jennie trong tranh có ngoại hình tương tự nhân vật Tsukino Usagi - Thủy thủ Mặt trăng, một nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Thiết kế đẹp đến mức khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi các vật phẩm đi kèm với You & Me.

Khi YG tiếp tục gây sốc: Lờ đờ đối xử với Jennie (BlackPink)

Ảnh bìa đĩa đơn

Thỏa mãn mong mỏi từ các fan hâm mộ, vào ngày 17/10, YG đã tiết lộ những món hàng mà Blink có thể mua để thể hiện sự ủng hộ đối với sản phẩm âm nhạc mới của Jennie. Các món hàng bao gồm áo, gối và ốp điện thoại và đã được niêm yết trên Weverse để thuận tiện cho việc đặt hàng trước. Có nhiều mức giá khác nhau cho các sản phẩm này (16,72 USD là mức giá thấp nhất và 104,04 USD là mức giá cao nhất), nhưng tổng thể, chúng khá đắt nếu không tính phí vận chuyển.

Khác với kỳ vọng ban đầu, cộng đồng mạng không hài lòng về thiết kế của các sản phẩm. Nhiều người đánh giá chỉ cần nhìn là thấy rằng nhà sản xuất không đặt tâm huyết vào những tác phẩm này. Theo ý kiến đa số, nếu hợp tác với Naoko Takeuchi, YG có thể sáng tạo ra nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, công ty đã lãng phí cơ hội và chỉ đơn giản áp dụng thiết kế của họa sĩ Nhật Bản cho hàng hóa. Người hâm mộ cảm thấy tức giận với danh tiếng và thành tựu mà Jennie & You & Me đã đạt được, và cho rằng cô xứng đáng được đầu tư nhiều hơn thế.

Cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt YG: "Hãy tưởng tượng bạn được làm việc với người tạo nên Sailor Moon và đây chỉ là những gì bạn có được. YG nên xuống địa ngục đi", "Đây có phải là trò đùa không? Chúng tôi đã đợi rất lâu vì cô ấy và món bạn đưa ra lại chỉ là hàng hóa đơn giản với giá cả trên trời. Thật không công bằng. Tôi thực sự thất vọng. Hãy sửa chữa chúng đi, Jennie xứng đáng được đối xử tốt hơn", "Việc bán những sản phẩm như vậy chỉ cho thấy YG không coi trọng chúng tôi. Chúng tôi cần hơn là chỉ dán ảnh bìa lên hàng hóa", "Tôi đợi những sản phẩm hàng ngày này hơn một tuần à? Bức tranh có vẻ đẹp, nhưng thật xấu hổ khi họ chỉ dán thiết kế lên đó. Điều này giống như một cơ hội đã bị bỏ lỡ ở nhiều mức độ"...

Khi YG tiếp tục gây sốc: Lờ đờ đối xử với Jennie (BlackPink)

Các vật phẩm bán kèm đĩa đơn

Khi YG tiếp tục gây sốc: Lờ đờ đối xử với Jennie (BlackPink)

Theo người hâm mộ, YG quá lười biếng khi chỉ lấy tranh dán lên sản phẩm.

Trái ngược với sự không hài lòng của người hâm mộ, ca khúc solo thứ hai của Jennie, nữ ca sĩ 27 tuổi, vẫn đang một mình chiếm lĩnh các bảng xếp hạng toàn cầu. Theo thông báo mới nhất từ Billboard, bài hát "You & Megiành" đã vươn lên vị trí thứ 7 trên Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US. Dữ liệu này được thu thập từ hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Thành công này đã làm cho BlackPink trở thành nhóm nhạc đầu tiên mà toàn bộ thành viên đều có ca khúc solo trong top 10 của Billboard Global 200, bao gồm "On The Ground" của Rosé, "Lalisa" và "Money" của Lisa, cùng với "Flower" của Jisoo. Theo Koreaboo và AllKpop.