Khi Sơn Tùng biểu diễn, HIEUTHUHAI xảy ra sự cố bất ngờ!

Khi Sơn Tùng biểu diễn, HIEUTHUHAI xảy ra sự cố bất ngờ!

HIEUTHUHAI gặp sự cố đáng chú ý khi Sơn Tùng M-TP đang biểu diễn, tạo nên sự hấp dẫn và tò mò đối với khán giả

Tối 25/11, một sự kiện âm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, JustaTEE, Phương Ly, HIEUTHUHAI... đã diễn ra tại TP.HCM. Đáng chú ý ngay khi Sơn Tùng M-TP đang biểu diễn ca khúc Chạy Ngay Đi thì ở một diễn biến khác, HIEUTHUHAI lại đang loay hoay vì gặp phải sự cố.

Cụ thể, HIEUTHUHAI đã có màn trình diễn ngay trước khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện. Ở ca khúc cuối cùng, nam rapper được thang máy sân khấu đưa lên cao để biểu diễn. Tuy nhiên thang máy này không may gặp phải trục trặc và không thể đưa HIEUTHUHAI trở về vị trí ban đầu.

HIEUTHUHAI bị kẹt trên thang máy sân khấu sau khi được đưa lên, nhưng đã kịp "tranh thủ" để tham gia biểu diễn cùng Sơn Tùng M-TP. Nhiều người còn hài hước bày tỏ sự ghen tị với HIEUTHUHAI vì có "view thoáng" để thưởng thức màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP.

Sau đó, với sự hỗ trợ của ekip, HIEUTHUHAI đã leo xuống dưới bằng cầu thang. Pha xử lý sự cố của HIEUTHUHAI khi Sơn Tùng M-TP đang biểu diễn đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

HIEUTHUHAI cũng tranh thủ thưởng thức với tầm nhìn cực thoáng

Sau đó anh chậm rãi di chuyển xuống dưới bằng thang bộ

Khi Sơn Tùng biểu diễn, HIEUTHUHAI xảy ra sự cố bất ngờ!

Trước đó, trong coulisse của chương trình 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI đã tiết lộ rằng Sơn Tùng là thần tượng và là nguồn cảm hứng lớn nhất đối với anh.

Không chỉ gặp sự cố với thang máy sân khấu, trong đêm diễn này, HIEUTHUHAI còn gặp phải vấn đề với micro. Cụ thể, khi đang biểu diễn, micro của anh bất ngờ gặp trục trặc và anh đã phải nhờ đến sự trợ giúp từ ekip. Tuy gặp phải sự cố, HIEUTHUHAI vẫn giữ được sự bình tĩnh và liên tục khuấy động không khí để lấp đầy khoảng thời gian trống do sự cố xảy ra.