Khi Pokémon Scarlet và Violet Gặp Phải Sự Cố Khủng Khiếp

Khi Pokémon Scarlet và Violet Gặp Phải Sự Cố Khủng Khiếp

Hóng ngay thông tin về sự cố kinh hoàng khi một người chơi Pokémon Scarlet và Violet chia sẻ về lỗi bug đáng sợ khiến Froakie biến đổi một cách đáng sợ.

Sự Cố Khủng Khiếp

Anh em game thủ nào đâu rồi! Trời ơi tin được không, mới đây đã có một người chơi Pokémon Scarlet và Violet chia sẻ về một lỗi bug kinh hoàng mà anh ta đã gặp phải. Trong lúc chơi, một Froakie dễ thương bỗng nhiên biến thành một hình dạng kém dễ thương hơn nhiều. Câu chuyện này đã khiến anh em dân cày đứng ngồi không yên vì sợ gặp phải tình huống tương tự.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Cố Trên Mạng

Không chỉ riêng Pokémon Scarlet và Violet, mà cả cộng đồng game thủ đều bất ngờ trước sự cố này. Trò chơi này từ lâu đã bị chỉ trích vì đồ họa tệ, hiệu suất kém, và những lỗi bug thường xuyên. Điều này khiến cho người hâm mộ Pokémon cảm thấy thất vọng vì mong đợi một chất lượng cao hơn từ series game mà họ yêu thích. Sự cố lỗi bug này càng khiến người chơi nhớ về những gì mà trò chơi Pokémon chính thức có thể trông như thế nào.

Bản Cập Nhật Và Sự Cố

Mặc dù đã có nhiều bản cập nhật để sửa lỗi, nhưng vẫn có những lỗi bug kỳ lạ và gây hại vẫn còn tồn tại trong trò chơi. Một đoạn video ghi lại cảnh một Froakie biến đổi kỳ lạ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Điều đáng nói là không chỉ một mình người chơi này gặp phải sự cố này, mà còn có nhiều người khác cũng báo cáo trường hợp tương tự xảy ra.

Kết Luận

Một năm trôi qua, Pokémon Scarlet và Violet vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề về kỹ thuật. Các bản cập nhật từ Game Freak có lẽ chưa đủ để đưa trò chơi Gen 9 trở nên như mong đợi. Chỉ có thời gian mới có thể cho chúng ta biết liệu Game Freak có lắng nghe ý kiến phản hồi từ cộng đồng và mang đến một tựa game Pokémon tiếp theo như những gì người hâm mộ mong đợi hay không.