Có tin đồn về Pokemon Scarlet và Violet: Hóng ngay thông tin mới về Mythical Pokemon

Có tin đồn về Pokemon Scarlet và Violet: Hóng ngay thông tin mới về Mythical Pokemon

Hóng ngay thông tin mới về Pokemon Scarlet và Violet! Theo những tin đồn mới nhất, có thể sẽ có một bản cập nhật lớn nữa cho Pokemon Scarlet và Violet trong thời gian tới. Theo một tin đồn mới, Pokemon Scarlet và Violet có thể sẽ thêm một loại Pokemon Mythical mới trong một bản cập nhật sắp tới. Cùng hóng xem sẽ có gì mới mẻ trong tựa game này!

Những Cập Nhật Lớn Cho Pokemon Scarlet và Violet

Năm 2022 đã chứng kiến sự phát hành của tựa game Pokemon Scarlet và Violet, và từ đó đến nay, game đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ. Các bản cập nhật và các bản mở rộng DLC đã mang tới những trải nghiệm đầy phấn khích cho anh em game thủ, với sự xuất hiện của nhiều Pokemon mới lạ cũng như những người bạn quen thuộc từ các thế hệ trước.

DLC đầu tiên mang tên The Teal Mask, mở ra một thế giới mới tại Kitakami với sự xuất hiện của nhiều loại Pokemon hoàn toàn mới và những loại Pokemon quen thuộc từ các thế hệ trước. DLC thứ hai có tên The Indigo Disk, đưa anh em game thủ đến với Blueberry Academy tại vùng Unova. Cuối cùng, Epilogue đặc biệt với sự xuất hiện của loại Pokemon Mythical mới Pecharunt đã kết thúc một chặng đường huy hoàng cho Pokemon Scarlet và Violet.

Twitter article posted by Centro LEAKS

Tin Đồn Về Pokemon Mythical Mới

Pecharunt đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong Pokemon Scarlet và Violet, và nhiều người có thể nghĩ rằng đó là điểm kết thúc cho sự hỗ trợ cho tựa game. Tuy nhiên, một tin đồn mới đưa tin rằng còn nhiều điều thú vị đang chờ đợi anh em game thủ. Theo tin đồn mới nhất về Pokemon Scarlet và Violet, được chia sẻ bởi Centro Leaks và có vẻ như từ Riddler Khu, một loại Pokemon Mythical mới sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Loại Pokemon mới này dự kiến sẽ được giới thiệu trong bộ phim hoạt hình Pokemon sắp tới. Tuy nhiên, chưa có thông tin chi tiết nào được công bố tại thời điểm này.

Với Epilogue đã phát hành, có lẽ nhiều người đã nghĩ rằng loại Pokemon Mythical mới, bất kể loại nào, sẽ dành cho tựa game Pokemon trong tương lai. Tuy nhiên, dường như vẫn còn những cuộc phiêu lưu đang chờ đợi anh em game thủ trong Pokemon Scarlet và Violet.

Twitter article posted by Centro LEAKS

Khi Nào Sẽ Có Thông Tin Mới Về Pokemon Mythical Trong Pokemon Scarlet và Violet?

Tin đồn không tiết lộ thời điểm chính xác khi loại Pokemon Mythical mới trong Pokemon Scarlet và Violet sẽ được giới thiệu, nhưng thời gian lý tưởng có thể sẽ là ngày Thứ Ba, 27 tháng 2. Ngày 27 tháng 2 là Ngày Pokemon, thường được kết hợp với buổi thuyết trình giới thiệu những dự án Pokemon mới sắp tới. Có thể sẽ có thông tin về bộ phim hoạt hình Pokemon mới và giới thiệu loại Pokemon Mythical mới, nhưng điều đó chỉ là sự suy đoán vào thời điểm này. Giống như bất kỳ tin đồn nào khác, anh em game thủ hãy nhìn nhận thông tin này với sự cẩn trọng, nhưng hy vọng sẽ sớm có câu trả lời chính xác về điều này.