Khi gặp lại sau 2 tuần bị bắt cóc, cha con tiền đạo Liverpool không kìm được nước mắt

Khi gặp lại sau 2 tuần bị bắt cóc, cha con tiền đạo Liverpool không kìm được nước mắt

Cha con tiền đạo Liverpool, Luis Diaz, vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi cuối cùng đoàn tụ sau 2 tuần bị bắt cóc tại quê nhà Colombia Một câu chuyện về tình yêu gia đình và sự vượt qua khó khăn của một cầu thủ vĩ đại

Sáng ngày 15/11, Luis Diaz đã trở về quê nhà để tham gia đội tuyển quốc gia Colombia. Tuy nhiên, mục đích quan trọng nhất của anh là gặp lại người cha của mình, Luis Manuel Diaz - người vừa được giải cứu khỏi tay những người nổi dậy ở Colombia.

Một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội đã ghi lại được khoảnh khắc cảm động khi ông Luis Manuel Diaz gặp lại người thân sau những ngày bị bắt cóc. Ngay khi Luis Diaz đặt chân xuống sân bay, anh đã đi thẳng đến khách sạn để gặp bố. Cả hai ôm nhau và không ngăn được nước mắt tràn đầy.

Chúc mừng Diaz và gia đình đã đoàn tụ. Đội tuyển Colombia cũng sắp có thêm một bổ sung chất lượng, như fanpage của ĐTQG Colombia gửi lời chúc mừng đến ngôi sao đang khoác áo Liverpool.

Khi gặp lại sau 2 tuần bị bắt cóc, cha con tiền đạo Liverpool không kìm được nước mắt

Diaz và cha đã trở lại với nhau, tạo nên cảm xúc mạnh mẽ.

Trước đó, vào ngày 28/10, cha và mẹ của Luis Diaz đã bị bắt cóc tại quê nhà trong một cuộc tấn công vũ trang của lực lượng nổi dậy tại Colombia. Tuy nhiên, chỉ có Luis Manuel Diaz bị giam giữ, còn mẹ của anh, sinh năm 1997, được trả tự do.

Với mức độ nghiêm trọng của tình hình này, chính quyền địa phương đã tổ chức một cuộc tìm kiếm quy mô lớn ngay lập tức. Họ còn tiến hành treo thưởng gần 50 nghìn USD để thu hút thông tin về địa điểm giam giữ của Luis Manuel Diaz.

Sau hơn một tuần thương lượng, nhóm vũ trang ELN cuối cùng đã trả tự do cha của tiền đạo Luis Diaz vào buổi sáng ngày 10/11. Ông đã được chính quyền đưa về nhà an toàn. HLV Jurgen Klopp cho hay cầu thủ người Colombia đã rất hạnh phúc khi thoát khỏi gánh nặng tâm lý lớn.

Trong vài ngày tới, Diaz sẽ được ở bên gia đình trước khi tái hợp đội tuyển quốc gia Colombia. Trước mắt, anh và đồng đội sẽ đối mặt với một thách thức khó khăn khi được đối đầu với tuyển Brazil vào ngày 17/11, chỉ sau 5 ngày là trận đấu với Paraguay, trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Luis Diaz được coi là niềm hi vọng hàng đầu của đội tuyển Colombia, đồng hành cùng các ngôi sao như James Rodriguez (Sao Paulo), Luis Sinisterra (Bournemouth), Jefferson Lerma (Crystal Palace), Rafael Santos Borre (Werder Bremen),...

Trong vòng loại khu vực Nam Mỹ của World Cup, Colombia đang đứng thứ 5 với 6 điểm. 6 đội đầu bảng sẽ giành vé tham dự World Cup 2026. Đội đứng thứ 7 sẽ phải tham gia vòng play-off châu lục để có cơ hội tiến xa.