Động thất thần ở Liverpool, MU rục rịch tìm ngôi sao để thay thế cho Maguire

Động thất thần ở Liverpool, MU rục rịch tìm ngôi sao để thay thế cho Maguire

Bản tin chuyển nhượng bóng đá ngày 1/8: Liverpool đánh mất công thần, MU nhắm sao trẻ thay Maguire, Real Madrid hướng tới ngôi sao Inter Milan

Liverpool đã đồng ý để Fabinho ra đi và chuyển tới câu lạc bộ Al Ittihad ở Saudi Arabia. Liverpool nhận được khoản tiền 40 triệu Bảng từ thương vụ này. Tại đội bóng mới, Fabinho sẽ nhận mức lương hàng tuần là 475.000 Bảng.

Động thất thần ở Liverpool, MU rục rịch tìm ngôi sao để thay thế cho Maguire

Fabinho chính thức gia nhập Al Ittihad (Ảnh: Al Ittihad)

MU nhắm trung vệ trẻ thay Maguire

Theo Daily Mail, Manchester United đang nhắm đến Jean-Clair Todibo từ Nice để thay thế cho Harry Maguire, người đã thi đấu tệ hại trong thời gian gần đây. Todibo, một cầu thủ mới 23 tuổi, đã chứng tỏ sự chín chắn và đã từng được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Pháp. Hiện tại, giá trị của cầu thủ này được định ở mức khoảng 25 triệu Bảng.

Arsenal mong muốn có một tân binh “chất”

Theo Football Transfers, Arsenal đang quan tâm tới Khvicha Kvaratskhelia của Napoli. Nguồn tin cho biết Arsenal muốn tir dụng mối quan hệ tốt với Giám đốc thể thao mới của Napoli - Mauro Meluso để có thêm sự gia nhập đáng chú ý trên TTCN. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi này được Transfermarkt định giá 72 triệu Bảng.

Real Madrid hướng tới sao của Inter Milan.

Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella từ Inter Milan, theo thông tin của tạp chí Calciomercatoweb của Italia. Tuy nhiên, yêu cầu mức giá 70 - 80 triệu Euro từ Inter Milan có thể khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy không hài lòng.

Động thất thần ở Liverpool, MU rục rịch tìm ngôi sao để thay thế cho Maguire

Real Madrid quan tâm đến Nicolo Barella (Ảnh: Getty)

Chelsea đang quan tâm đến thủ môn Robert Sanchez của Đội tuyển Tây Ban Nha. Theo trang Goal, Chelsea muốn chiêu mộ Sanchez từ Brighton. Thủ thành người Tây Ban Nha đã không còn được chơi chính ở sân Falmer và muốn rời đi. Hiện tại, Sanchez còn 2 năm hợp đồng với Brighton và giá trị của anh được định là khoảng 20 triệu Bảng.

Al Hilal gửi đề nghị mua Victor Osimhen với giá 140 triệu Euro tới Napoli, tuy nhiên số tiền này vẫn còn kém xa so với mức giá 180 triệu Euro mà nhà vô địch Serie A mong muốn.