Khánh Phương gây sốc với phát ngôn 2 tháng trước scandal hôn nhân

Khánh Phương gây sốc với phát ngôn 2 tháng trước scandal hôn nhân

Khánh Phương gây xôn xao khi thông tin về việc anh đã có vợ bất ngờ lộ diện Sự quan tâm của dư luận dồn vào một phát ngôn đầy bất ngờ từ ca sĩ này, tạo nên sự tò mò và chú ý lớn trong giới giải trí

Ngày 5/7, tin tức về việc ca sĩ Khánh Phương có vợ đã gây ra sự chú ý của khán giả. Thông tin được công bố cho biết rằng ông Phạm Khánh Phương, thành viên của Hội đồng quản trị CTCP Sông Đà 1.01, đã tiết lộ rằng ca sĩ Khánh Phương có mối quan hệ với bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Công ty SJC. Hiện tại, ca sĩ Khánh Phương chưa có câu trả lời chính thức về vấn đề này.

Thông tin về việc Khánh Phương có vợ đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Điều này khiến nhiều người tò mò và tìm hiểu thêm về tình hình gia đình gần đây của Khánh Phương. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn khẳng định rằng anh chưa lập gia đình và thừa nhận đã bị gia đình áp lực với chuyện kết hôn.

Khánh Phương gây sốc với phát ngôn 2 tháng trước scandal hôn nhân

Ca sĩ Khánh Phương và vợ Vũ Thị Thúy

Không chỉ vậy, trong một sự kiện cách đây chưa đến 2 tháng, giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm đã thu hút sự chú ý khi tiết lộ về tiêu chuẩn người bạn đời mà họ sẽ tìm kiếm trong tương lai: "Người vợ tương lai của tôi phải là người làm bố mẹ tôi cảm thấy an tâm, hạnh phúc và tin tưởng biết giao phó tất cả cho cô ấy.

Người để bố mẹ tôi đồng ý nhất định phải là một người tốt hơn tôi, vì bố mẹ tôi có quan điểm và tiêu chuẩn cao hơn. Vì vậy, nếu bố mẹ tôi cảm thấy người đó có đạo đức tốt, phẩm hạnh cao, cư xử đúng mực và trình độ tốt, thì đó là một điều tốt. Vấn đề còn lại chỉ là tình cảm và cảm xúc của tôi với người đó là như thế nào".

Khánh Phương đã nói thêm rằng khi tìm được, anh sẽ tiết lộ cho mọi người vì đó là một tin vui. Anh không còn trẻ nữa nên việc anh lập gia đình sẽ khiến mọi người vui mừng.

Khánh Phương gây sốc với phát ngôn 2 tháng trước scandal hôn nhân

Cách đây gần 2 tháng, Khánh Phương đã tuyên bố sẽ thông báo với tất cả mọi người ngay khi tìm được "nửa kia".

Khánh Phương, sinh năm 1981, là một nam ca sĩ nổi tiếng thuộc thế hệ 8x, 9x. Năm 2001, anh thành lập nhóm nhạc MP5, nhưng sau 3 năm nhóm đã tan rã. Với chất giọng khàn ấm độc đáo, nam ca sĩ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Khánh Phương cũng có nhiều bản hit làm mưa làm gió như Mưa Thuỷ Tinh, Chiếc Khăn Gió Ấm, Tựa Vào Vai Anh và nhiều tác phẩm khác.

Khánh Phương gây sốc với phát ngôn 2 tháng trước scandal hôn nhân

Khánh Phương là nam ca sĩ gắn liền với thế hệ khán giả 8X, 9X