Khánh Linh bị loại, dân mạng không thể tin nổi!

Khánh Linh bị loại, dân mạng không thể tin nổi!

Khánh Linh, một giọng ca thực lực và khó đoán đã bị loại khỏi Ca sĩ mặt nạ, khiến dân mạng dậy sóng Sự tiếc nuối của khán giả không ai có thể phủ nhận

Madame Vịt vừa xuất hiện trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ, mang đến sự bí ẩn và khó đoán được.

Ca sĩ Khánh Linh vừa tiết lộ danh tính Madame Vịt trong chương trình Ca sĩ mặt nạ. Tuy nhiên, cô đã thất bại khi đối đầu với Chuột Cherry. Trong cuộc bình chọn, Chuột Cherry nhận được tỷ lệ 64,3% người bình chọn, trong khi đó, chỉ có 35,97% người bình chọn cho Madame Vịt, khiến cô phải dừng chương trình.

Khi Khánh Linh xuất hiện, mọi người đều tràn đầy cảm xúc. Các nhà tư vấn đều đoán sai hoàn toàn, và thậm chí khán giả cũng "sụp đổ" vì họ đa số tin rằng "quý bà" Vịt chính là Dương Hoàng Yến.

Khánh Linh bị loại, dân mạng không thể tin nổi!

Sau khi Khánh Linh lộ diện, mạng xã hội trở nên xôn xao vì sự tiếc nuối.

- Madame Vịt thực sự quá đỉnh cao, chắc chị ấy gia nhập chỉ để nâng cấp chương trình thôi.

- Để Vịt đi sâu hơn mới thú vị và khó đoán, không như mấy người chỉ cất giọng thôi, tất cả đều nắm rõ đã không còn gì để đoán nữa.

- Đã có lần trước, chương trình đã áp dụng biện pháp này để tạo thêm sự tranh luận, và lần này có vẻ cũng không khác.

- Một người giả đóng vai thành công theo tinh thần chương trình đã chinh phục tất cả.

- Chắc có lẽ do chọn bài, chị chọn bài khác thì sẽ đi sâu hơn.

(Nguồn: Divo, Diva Group Vietnam)

Chính khả năng hóm hỉnh và khéo léo trong việc đối phó với những câu hỏi, cùng với thực tế rằng Khánh Linh đã lâu rồi mới trở lại sân khấu, đã làm cho việc đoán ra thân phận của Madame Vịt trở nên khó khăn đối với Hội đồng cố vấn. Dường như hoàn toàn bị đánh lừa bởi khả năng giả giọng ma thuật của nữ ca sĩ, Hội đồng Cố vấn liên tục đưa ra những suy đoán về thân phận thật sự của Madame Vịt. Thấy đàn chị lộ diện, Tóc Tiên và Bích Phương không thể dừng mừng và bày tỏ sự tiếc nuối của mình.

Khánh Linh bị loại, dân mạng không thể tin nổi!

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Khánh Linh nói cảm xúc: "Chương trình này là một trong những chương trình mà chị yêu thích. Năm ngoái, chị đã có dịp xem và cực kỳ ngưỡng mộ dàn mascot đáng yêu và tài năng. Với tất cả tình yêu thương đó, Khánh Linh rất háo hức để có thể đứng trên sân khấu này và mong muốn làm điều mới mẻ cho bản thân".

Khánh Linh bị loại, dân mạng không thể tin nổi!

Khánh Linh trình diễn ca khúc Anh cứ đi đi khép lại màn lộ diện của mình ở Ca sĩ mặt nạ.