Bùi Tiến Dũng mãn nhãn chăm con gái khi Khánh Linh tạm xa

Bùi Tiến Dũng mãn nhãn chăm con gái khi Khánh Linh tạm xa

Bùi Tiến Dũng - Gương mặt dịu dàng của bóng đá Việt Nam Những khoảnh khắc ông bố chăm sóc con gái khiến ai cũng xao xuyến Gia đình trung vệ đã trở lại cuộc sống hạnh phúc sau những thử thách

Trên trang cá nhân của mình, bà xã của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ ảnh về việc anh buộc tóc cho con gái đầu lòng. Với đôi bàn tay khéo léo của ông bố, mái tóc của bé Sushi được buộc gọn gàng và dễ thương. Ngày càng ngưỡng mộ tài năng chăm sóc con của chồng, Khánh Linh đã bày tỏ: "Dạo này mẹ đi công tác, nhưng bố đã biết cách buộc tóc cho Shi rồi đấy."

Theo thông tin, Khánh Linh hiện đang đi công tác để chuẩn bị cho việc kinh doanh riêng. Khi vắng mặt, Tiến Dũng đảm nhận vai trò chăm sóc hai con gái là Sushi và Mochi để khiến vợ an tâm làm việc. Bên cạnh việc dành thời gian tập luyện và thi đấu cùng câu lạc bộ Viettel, Tiến Dũng vẫn luôn giúp đỡ vợ trong công việc nhà và chăm sóc con cái. Anh ưa thích việc tự mình sấy tóc cho hai cô con gái với sự ân cần và yêu thương không biên giới.

Bùi Tiến Dũng mãn nhãn chăm con gái khi Khánh Linh tạm xa

Tiến Dũng khéo léo buộc tóc cho con

Ngoài việc chăm sóc con cẩn thận, Tiến Dũng cũng thể hiện sự nhớ nhung với vợ khi cô ấy đi xa. Trung vệ quê từ Hà Tĩnh đã đăng ảnh vợ với lời mô tả: "Lee min Dũng đang cảm thấy nhớ Phạm Băng Linh". Cách diễn đạt của Tiến Dũng gợi cho ta nhớ đến ngoại hình đẹp trai của nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, Lee Min Ho, và nữ diễn viên Trung Quốc, Phạm Băng Băng.

Thời gian trước đây, gia đình Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã trải qua những lùm xùm trong đời tư do những bài viết tiêu cực xuất hiện trên trang cá nhân của Khánh Linh. Tuy nhiên, sau khi những sự việc ấy qua đi, gia đình Tiến Dũng đã trở về với những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày. Hai người không ngần ngại thể hiện tình yêu thương của mình với nhau trên mạng xã hội.

Bùi Tiến Dũng mãn nhãn chăm con gái khi Khánh Linh tạm xa

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tiến Dũng và Khánh Linh bao gồm 2 con gái.

Ảnh: FBNV.