Khám phá Vũ Khí 5 Sao "Tâm Hoan" Trên Lưng Núi Chenyu - Genshin Impact

Khám phá Vũ Khí 5 Sao "Tâm Hoan" Trên Lưng Núi Chenyu - Genshin Impact

Một game thủ Genshin Impact đã tìm thấy một vũ khí 5 sao mạnh mẽ, cây giáo Calamity Queller, khi khám phá vùng đất mới Chenyu Vale vừa được thêm vào.

Mở Đầu: Khám Phá Vùng Đất Mới Chenyu Vale

Một anh em game thủ Genshin Impact đã phát hiện một vũ khí 5 sao khi khám phá vùng đất mới Chenyu Vale trong bản cập nhật mới nhất. Thế giới Teyvat ngày càng mở rộ với mỗi phiên bản mới của game, và bản 4.4 cuối cùng đã giới thiệu khu vực mới được chờ đợi từ lâu.

genshin impact new banner type albedo klee version 4.5 mondstadt

genshin impact new banner type albedo klee version 4.5 mondstadt

Vùng đất này đã được đề cập ban đầu trong phiên bản 2.6 của Genshin Impact, và từ thông báo đó, các Traveler đã có nhiều giả thuyết về hình dạng của nơi này. Khu vực mới không phải là một bản nội dung mới duy nhất xuất hiện trong bản cập nhật hiện tại khi game giới thiệu hai nhân vật mới thuộc Liyue, Xianyun và Gaming.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Phát Hiện Vũ Khí 5 Sao "Tâm Hoan"

Một người dùng Reddit có tên Proxima_02 đã chia sẻ một bức ảnh trong game thú vị cho thấy một vũ khí nổi tiếng mà họ khám phá khi thám hiểm khu vực con Chenyu Vale mới tại Liyue. Vũ khí này được biết đến là cây giáo 5 sao Calamity Queller, đã xuất hiện trong game hơn hai năm kể từ khi được phát hành từ phiên bản 2.4 là vũ khí đặc trưng cho Cryo user Shenhe.

Câu chữ trên cây giáo trong bức ảnh tiết lộ rằng cây giáo đã từng có một mục đích quan trọng trong quá khứ: ngăn chặn thảm họa lớn. Nó kể một câu chuyện về người dùng cuối cùng của nó, một người bạn của người nói, đã bỏ phiếu để thực hiện số phận của cái giáo và ngăn chặn thảm họa.

Sự Chú Ý Của Cộng Đồng Game Thủ

Phát hiện này đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng khi fan khen ngợi phong cách thiết kế thế giới của HoYoverse. Một số fan thậm chí đề xuất rằng game nên cho phép người chơi đôi khi tìm thấy vũ khí mạnh, vì điều đó sẽ nâng trải nghiệm khám phá lên một tầm cao mới.

Tuy nhiên, khả năng cao là điều tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai, vì Weapon Banner của Genshin Impact là một trong những nguồn thu chính của game. Một số ý kiến đã chỉ ra rằng đây không phải lần đầu tiên game đưa một trong những vũ khí của mình vào thế giới mở. Cây gậy Wolf's Gravestone nổi tiếng cũng có thể được nhìn thấy giữa trận đấu Wolf of the North Challenge, một trận đấu với boss Andrius, còn được biết đến với cái tên Lupus Boreas.

Nhân Vật Sử Dụng Calamity Queller

Là một vũ khí năm sao đặc trưng, cây giáo này được sử dụng tốt nhất khi được trang bị bởi Cryo user năm sao Shenhe, vì passive của nó cung cấp một buff Elemental Damage đáng kể. Passive của vũ khí cũng cung cấp một hiệu ứng gọi là Consummation sau khi sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố, làm tăng ATK 3,2% mỗi giây lên đến sáu lần. Cây giáo này có thể được sử dụng bởi gần như bất kỳ nhân vật tấn công nào có thể tăng tỷ lệ ATK, như Xiao, Raiden Shogun, hoặc thậm chí là Zhongli.