Khám phá thái độ đặc biệt của Hồ Ngọc Hà khi nói về hai thí sinh cuối cùng của The New Mentor

Khám phá thái độ đặc biệt của Hồ Ngọc Hà khi nói về hai thí sinh cuối cùng của The New Mentor

Với sự hài hước và thú vị, Hồ Ngọc Hà đã không ngại chia sẻ về việc đưa hai thí sinh còn lại trong đội về nhà, không tiếp tục thi The New Mentor Thái độ của cô khiến người nghe cảm thấy thích thú và hứng khởi

Thanh Hằng và Hà Hồ đã trả lời trước những đồn đoán về việc thiên vị trong chương trình The New Mentor.

Tiếp tục từ những sự kiện thú vị trong tập trước, tập mới của The New Mentor được dự đoán sẽ là cuộc chạm trán giữa hai đội Lan Khuê và Hương Giang. Trong trailer giới thiệu cho tập 6, đội sản xuất đã chỉ tập trung cung cấp thông tin về hai đội này, mà hoàn toàn không đề cập đến Hà Hồ hay Thanh Hằng.

Khám phá thái độ đặc biệt của Hồ Ngọc Hà khi nói về hai thí sinh cuối cùng của The New Mentor

Diễn biến này dễ dự đoán, tồi tệ hơn là sau khi bị mất một thí sinh trong "oan ức", Hà Hồ đã tức giận và chỉ trích Hương Giang không công tâm, tham gia chương trình chỉ vì lợi ích cá nhân mà không quan tâm đến việc tìm người mạnh cho trận Chung kết.

Thanh Hằng và Hà Hồ có những lời thoại hài hước khi nói về sự loại trừ thí sinh.

Gần đây, Hà Hồ đã chia sẻ một video ghi lại cảnh cô và Thanh Hằng đang xem lại đoạn clip mà học trò của mình đã thực hiện trong tập 5. Khi nghe Thanh Hằng chia sẻ về sự lo lắng và hồi hộp cho học trò, và mong muốn được Hà Hồ chở về, nữ ca sĩ đã trả lời: "Tôi không còn mong đợi ở đây. Chúng tôi có thể gửi hai người về luôn cho xong". Trong lúc nói, Hà Hồ nhăn mặt và tạo nét hài hước. Sau đó, cả Hà Hồ và Thanh Hằng cùng cười. Hiện tại, Hà Hồ đã bị mất 4 thí sinh, chỉ còn 2 thí sinh còn lại. Nếu bị loại tiếp, đội của Hà Hồ sẽ bị "banh team". Việc Hà Hồ đã mất nhiều thí sinh trước khi Chung kết bắt đầu đã gây ngạc nhiên cho khán giả. Bởi vì theo nhiều người, Hà Hồ là huấn luyện viên xuất sắc, có khả năng huấn luyện và đưa thí sinh đến ngôi vị Quán quân nhất.

Khám phá thái độ đặc biệt của Hồ Ngọc Hà khi nói về hai thí sinh cuối cùng của The New Mentor

Hà Hồ đã chia sẻ rằng cô đã nổi cáu và chỉ trách móc Hương Giang vì muốn khôi phục lại sự công bằng cho tất cả các thí sinh.

Khi nói về việc trở nên tức giận với Hương Giang, Hà Hồ cho biết cô đã nêu lên ý kiến của mình với mục đích bảo vệ sự công bằng: "Tôi muốn bảo vệ các thí sinh, không chỉ riêng thí sinh của tôi mà còn là tất cả các thí sinh tham gia vào chương trình. Bên cạnh việc super mentor đã dành nhiều thời gian để tập luyện, các bạn cũng có những lịch trình tập luyện bận rộn, và tôi muốn kết quả luôn được xử lý công bằng trong mọi trường hợp".

Nữ ca sĩ cho biết rằng chương trình đã thu hút đủ sự chú ý, do đó các huấn luyện viên không cần áp dụng chiêu trò để giành chiến thắng. "Chúng ta phải loại dần những thí sinh không có khả năng và nhường chỗ cho những thí sinh khác để họ có cơ hội tỏa sáng. Do đó, các cuộc tranh cãi đã nổ ra và tôi phải lên tiếng. Tôi nghĩ rằng không phù hợp để giữ hình ảnh điềm đạm dĩ hòa vi quý trong thời điểm này. Nếu các bạn lưu ý, tôi đã luôn duy trì quan điểm của mình: Quan trọng không phải kết quả, mà là chương trình công tâm với các thí sinh", Hà Hồ nói thêm.

"Mọi vấn đề đều có hai mặt, và ít người nhưng chất lượng. Tôi tin rằng với đội hình không bị lệch, đây là thời điểm mà hai đội phải đấu với nhau để hy vọng rằng một trong hai đội sẽ đi xa hơn. Lúc này, sự mới cũ không còn quan trọng bằng sự quyết tâm và bản lĩnh bên trong của các bạn", Hà Hồ cho biết.