Khám phá ngay về vấn đề hỏng nhanh bộ giáp trong Palworld

Khám phá ngay về vấn đề hỏng nhanh bộ giáp trong Palworld

Anh em game thủ Palworld đã thể hiện sự bực tức với tốc độ hỏng giáp trong trò chơi sinh tồn thế giới mở cực kỳ phổ biến.

Đau thận với tốc độ hỏng giáp

Anh em dân cày Palworld đã thể hiện sự bực tức với tốc độ hỏng giáp trong trò chơi sinh tồn thế giới mở. Palworld chứa đựng những sinh vật giống như Pokemon nguy hiểm được gọi là Pals, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với người chơi. Chúng tung ra mọi loại đòn tấn công tàn phá có thể đánh bại người chơi, buộc họ phải hồi sinh và có thể dẫn đến mất vật phẩm.

palworld repair armor

palworld repair armor

Việc chết trong Palworld có thể là một tai họa, vì vậy luôn tốt nhất là người chơi mang theo trang bị phù hợp. Người chơi Palworld có thể chế tạo cung, súng, giáo và vũ khí khác để đấu lại bất kỳ Pals nào đe dọa họ trong thế giới game, và họ cũng có thể tạo ra nhiều loại giáp để tăng cơ hội sống sót nếu họ bị tấn công. Thật không may, giáp trong Palworld bị hỏng theo thời gian, vì vậy người chơi thường phải sửa chữa nó.

Nhu cầu sửa chữa giáp là điều dễ hiểu trong một trò chơi sinh tồn như Palworld, nhưng nhiều người chơi dường như đồng tình rằng giáp trong trò chơi hỏng quá nhanh. Điều này buộc người chơi Palworld phải quay trở lại căn cứ và sửa chữa giáp sau chỉ vài trận đấu nếu họ không tránh được các đòn tấn công của kẻ địch, và có thể tốn rất nhiều tài nguyên. Càng làm giáp tốt, càng tốn nhiều tài nguyên để sửa chữa, vì vậy người chơi Palworld ở giai đoạn cuối trò chơi đặc biệt đã thấy việc sửa chữa giáp là một công việc nhàm chán.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Tương lai của sửa chữa giáp trong Palworld

Palworld là một trò chơi truy cập sớm, vì vậy hoàn toàn có thể rằng chi phí tài nguyên cho việc sửa chữa giáp sẽ được điều chỉnh trong các bản cập nhật tương lai. Những nhà phát triển có nhiều cập nhật Palworld được kế hoạch trong những tháng tiếp theo nhằm giải quyết những vấn đề kỹ thuật nghiêm trọng hơn cũng như thêm các tính năng hoàn toàn mới, nhưng có vẻ hoàn toàn có thể rằng một số cập nhật này cũng sẽ bao gồm thay đổi cân đối. Tuy nhiên, cho đến nay, chưa có thông báo nào về điều này, vì vậy người chơi Palworld không nên kỳ vọng việc sửa chữa giáp sẽ rẻ hơn.

Cách sửa chữa giáp trong Palworld

Mặc dù chi phí tài nguyên có thể làm phiền, tin vui là việc sửa chữa giáp trong Palworld rất đơn giản. Tất cả anh em game thủ Palworld cần làm là xây dựng một Bàn Sửa Chữa, cần 10 gỗ và 10 đá và có thể mở khóa từ cây công nghệ ngay từ cấp độ 2. Từ đó, tất cả người chơi cần làm là sử dụng Bàn Sửa Chữa và chọn bất kỳ thứ gì họ muốn sửa chữa, và miễn là họ có đủ tài nguyên cần thiết, không có vấn đề gì. Ví dụ, giáp Pelt chống lạnh trong Palworld cần 5 da và 2 cơ quan băng để sửa chữa.