Khám Phá Bí Ẩn Của Palworld Trên Biển

Khám Phá Bí Ẩn Của Palworld Trên Biển

Một game thủ Palworld đã tình cờ phát hiện ra một nhóm cấu trúc nổi trên biển có thể xây dựng trên đó và chia sẻ tọa độ để người khác có thể tìm thấy nó.

Palworld - Thế Giới Đầy Bí Ẩn

Palworld - tựa game đang gây bão trên thị trường game khi đạt con số 2.1 triệu người chơi đồng thời trên Steam vào ngày 27 tháng 1 vừa qua. Tính đến thời điểm viết bài, Palworld chưa vượt qua con số đó, nhưng có vẻ như game sẽ tiếp tục rất phổ biến trong một thời gian dài.

Palworld Best Electric Pals

Palworld Best Electric Pals

'Pokemon với súng' đã gây ra không ít tranh cãi, nhưng hầu hết, fan hâm mộ vẫn tiếp tục tận hưởng sự kết hợp độc đáo của Pal bắt, xây căn cứ và yếu tố sinh tồn trong Palworld. Một cách khác mà người chơi Palworld có thể giải trí là khám phá bản đồ rộng lớn của game, và điều này đã dẫn đến một phát hiện thú vị.

Người dùng Reddit có tên Supersees đã phát hiện ra một nhóm cấu trúc trên biển đang nổi trên mặt nước. Các cấu trúc này bao gồm một ngôi nhà, một cái lều và một số đống vụn vặt rải rác. Người dùng cung cấp tọa độ cho phát hiện kỳ lạ này, ở tọa độ -475, -880, và ghi nhận rằng chúng có thể xây dựng trên đó.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bí Ẩn Của Các Cấu Trúc Nổi Trên Biển

Một game thủ Palworld đã tình cờ phát hiện ra một nhóm cấu trúc nổi trên biển có thể xây dựng trên đó và chia sẻ tọa độ để người khác có thể tìm thấy nó. Có người hâm mộ Palworld đã đoán về mục đích của chúng.

Có người hâm mộ hy vọng rằng các tính năng liên quan đến nước như câu cá sẽ được thêm vào trong tương lai. Tuy nhiên, Palworld mới đây đã tiết lộ kế hoạch cho các bản cập nhật tương lai, không bao gồm câu cá. Mặc dù điều này có thể làm thất vọng người hâm mộ câu cá, Palworld giải thích rằng PvP, Raid Bosses, và Pal Arena sẽ được thêm vào trong các bản cập nhật tương lai, tất cả đều có vẻ là những bổ sung hứa hẹn.

Những Bất Ngờ Trong Palworld

Một số người hâm mộ nghĩ rằng việc thêm PvP vào Palworld có thể tạo ra sự hỗn loạn do một mục vật phẩm đã được khai thác dữ liệu. Radar Spheres sẽ cho phép người chơi bắt Pal của người chơi khác, dẫn đến viễn cảnh một môi trường Palworld độc hại hơn, nơi mọi người luôn phải tìm cách bảo vệ Pal của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là sự suy đoán, và Palworld có thể giới thiệu thêm cơ chế để cân bằng tính năng mới.

Mặc dù có rất nhiều tính năng thú vị trong Palworld, nhưng cũng có không ít tính năng thiếu sót mà đã được thể hiện trong trailer của game. Ngoài câu cá, trailer của Palworld còn giới thiệu tàu vũ trụ, phương tiện di chuyển, những hầm ngục chưa được phát hành, nhiều Pal hơn, và một địa điểm giống như cung điện. Mặc dù Palworld chưa xác nhận rằng tất cả các tính năng này vẫn sẽ xuất hiện trong game, nhưng có vẻ như chúng có thể sẽ xuất hiện vào một ngày không xa.