Kết hôn với búp bê Quỳnh - cuộc tình đầy bất ngờ của Shark Bình

Kết hôn với búp bê Quỳnh - cuộc tình đầy bất ngờ của Shark Bình

Quỳnh Bup Be and Shark Binh's wedding registration photos have been making waves on social media Fans are buzzing about the unlikely match between the successful businessman and the popular actress

Kết hôn với búp bê Quỳnh - cuộc tình đầy bất ngờ của Shark Bình

Tin vui cho các fan của Shark Bình và Phương Oanh khi cặp đôi đã chính thức đăng ký kết hôn tại quê nhà Hà Nam. Loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Phương Oanh xuất hiện khác thường trong lễ trao giấy chứng nhận kết hôn khi Shark Bình chia sẻ "tin vui". Sự kiện diễn ra tại UBND phường Liêm Chính, nơi quê hương của nữ diễn viên và chồng.

Phương Oanh và Shark Bình xuất hiện trong buổi lễ với trang phục giản dị, lịch sự, khác hẳn với phong cách thường thấy của họ. Cặp đôi cũng rất thoải mái khi chụp ảnh kỷ niệm với nhân viên tại đây, tạo nên không khí vui vẻ và ấm áp. Sau một năm gian truân, tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh đã chính thức trở thành vợ chồng, kết thúc một câu chuyện tình đầy thị phi.

Thông tin về việc Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Dù hai người chưa lên tiếng xác nhận, nhiều người vẫn gửi lời chúc mừng đến cặp đôi vì họ đã vượt qua nhiều khó khăn để có thể đến được bước ngoặt quan trọng này. Hình ảnh của cặp đôi trong ngày đăng ký cho thấy họ khá giản dị và tinh tế.

Kết hôn với búp bê Quỳnh - cuộc tình đầy bất ngờ của Shark Bình

Trong tháng 8/2022, sự công khai của Shark Bình và Phương Oanh về mối quan hệ hẹn hò đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, đó là lý do khiến mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân bị chỉ trích dữ dội từ dư luận. Phương Oanh bị đánh đồng với những cái tên tiểu tam, kẻ thứ ba và sau đó cô đã vắng bóng khỏi các dự án phim.

Sau khi Shark Bình thông báo trở thành người độc thân trên phương diện pháp lý, cảm xúc của khán giả dành cho cặp đôi mới đã giảm đi một chút.