Kane ghi hat-trick, lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Bundesliga

Kane ghi hat-trick, lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Bundesliga

Bayern đánh bại Dortmund 4-0, lập kỷ lục sau 14 năm Chiến thắng này còn giữ cho Harry Kane những thành tích đáng nể

Kane ghi hat-trick, lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Bundesliga

Kane đã thiết lập kỷ lục đầu tiên khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Bundesliga sau 10 trận đấu. Anh ấy đã ghi được 15 bàn, vượt qua kỷ lục lịch sử. Kỷ lục thứ hai của Kane là trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick ngay trong trận đấu Der Klassiker, còn được biết đến là trận cầu kinh điển của Đức.

Bayern đã "trút mưa bàn thắng" vào khung thành đối thủ ngay từ phút thứ 4, khi Upamecano dễ dàng nâng cao và đánh đầu thành bàn vượt qua thủ môn Kobel mà không bị kèm cản. Chỉ sau 4 phút, Harry Kane bắt đầu trình diễn của mình. Sane đã tăng tốc ấn tượng ở cánh trái trước khi căng ngang cho anh ấy đệm bóng vào lưới trống.

Bàn đầu tiên của Bayern được tạo ra từ chân trái của Sane và hàng thủ Dortmund không thể ngăn chặn các cầu thủ Bayern. Họ phải trả giá và trong khi đó, hàng tấn công của Dortmund không thể tạo ra bất kỳ cơ hội nào. Trong suốt hiệp 1, họ không có bất kỳ cú sút nào trúng đích. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, tỉ số gần như là 3-0 khi Jamal Musiala ghi bàn nhưng bị từ chối do việt vị.

Thế trận trở nên rạng rỡ hơn ở hiệp 2, khi Bayern giảm nhịp độ trận đấu và đội chủ nhà Dortmund tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, các pha tấn công của Dortmund vẫn còn thiếu ý tưởng, thiếu nhịp điệu, trong khi mỗi lần Kane có bóng, Bayern đã trở nên đáng sợ.

Kane ghi hat-trick, lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Bundesliga

Kane đã ghi bàn vào lưới đối thủ, ấn định tỷ số 4-0.

Trong trận đấu đó, điều không thể tránh khỏi đã xảy ra. Ở phút 72, Coman đã tạo cơ hội để Kane nâng tỷ số lên 3-0, đánh dấu một sự chấm dứt không thể đảo ngược cho đối thủ. Với pha ghi bàn trong thời gian bù giờ thứ 3, thủ quân tuyển Anh đã chứng tỏ một ngày thi đấu chói sáng, hoàn thành một cú hat-trick cho riêng mình.

Đây là bàn thắng thứ 15 của Kane sau chỉ 10 trận ra sân cho Bayern. Đây cũng là cú hat-trick thứ 2 liên tiếp của anh trong vòng chỉ 1 tuần, sau khi ghi 3 bàn vào lưới Darmstadt trong trận thắng 8-0, và là hat-trick thứ 3 sau 10 trận ở Bundesliga.

Anh đã vượt qua Lewandowski và Haaland, những tiền đạo xuất sắc của Bundesliga. Thậm chí, với 15 bàn thắng sau 10 trận đấu, Kane đã lập kỷ lục cho giải đấu này. Trước đây, chưa từng có cầu thủ nào ghi được hơn 13 bàn sau 10 trận ra sân ở Bundesliga.