Harry Kane chuyển đến đội bóng hàng đầu Đức với mức giá trị không thể tin nổi

Harry Kane chuyển đến đội bóng hàng đầu Đức với mức giá trị không thể tin nổi

Harry Kane chuyển đến Bayern Munich với mức giá kỷ lục 120 triệu euro, khẳng định vị thế số 1 của CLB hàng đầu nước Đức

Vào giữa trưa ngày 11/8, chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano đã xác nhận rằng tiền đạo Harry Kane đã đồng ý gia nhập Bayern Munich. Điều này đồng nghĩa với việc thương vụ chuyển nhượng của thủ quân đội tuyển Anh sẽ hoàn tất. Trước đó, đội bóng hàng đầu của Đức đã đồng ý số tiền chuyển nhượng với CLB Tottenham.

Theo thông tin, Bayern đã phải trả cho đại diện Anh một tổng số tiền lên tới 120 triệu euro, trong đó có 100 triệu euro trả trước và 20 triệu euro sẽ được thanh toán tùy thuộc vào hiệu suất thi đấu của Kane tại đội bóng mới.

Như vậy, Kane đã trở thành cầu thủ được trao hợp đồng có giá trị cao nhất mọi thời đại tại Bundesliga. Kỷ lục trước đó thuộc về Lucas Hernandez khi anh gia nhập Bayern từ Marseille với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro vào năm 2019.

Harry Kane chuyển đến đội bóng hàng đầu Đức với mức giá trị không thể tin nổi

Harry Kane sẽ gia nhập Bayern trong mùa hè năm nay.

Tiền đạo 30 tuổi sẽ ký một hợp đồng kéo dài 4 năm với Bayern Munich. Trong hôm nay, Kane sẽ bay đến Đức để làm kiểm tra y tế. Bayern Munich được cho là sẽ nhanh chóng thông báo thương vụ này trên trang chủ.

Kane đã gắn bó với Tottenham trong gần 20 năm, từ khi anh còn là cầu thủ trẻ. Trong sự nghiệp của mình, chân sút sinh năm 1993 đã ghi được 280 bàn trong 435 trận cho câu lạc bộ ở Anh. Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vẫn muốn giữ Kane lại. Tuy nhiên, với chỉ còn một năm hợp đồng, CLB buộc phải để tiền đạo này ra đi để tránh tổn thất lớn vào hè năm sau.

Gia nhập Bayern, Kane được kỳ vọng sẽ giải cơn khát danh hiệu. Bayern đã 11 năm liên tiếp vô địch Bundesliga và là ứng viên nặng ký cho Champions League.