Kaity Nguyễn chụp mắt khi nhìn thấy bức ảnh đầy gợi cảm của mình

Kaity Nguyễn chụp mắt khi nhìn thấy bức ảnh đầy gợi cảm của mình

Kaity Nguyễn tỏ ra ngạc nhiên khi xem cảnh 'nóng' của bản thân tại sự kiện ra mắt phim Người Vợ Cuối Cùng Vai nữ chính do Kaity Nguyễn đảm nhận trong bộ phim được đạo diễn Victor Vũ thực hiện đã thu hút sự chú ý tại TPHCM

Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ, Kaity Nguyễn đã chọn mặc một bộ trang phục lấy cảm hứng từ áo dài truyền thống, kết hợp với một chiếc áo choàng được làm từ chất liệu vải tơ organza cao cấp, mang lại vẻ đẹp bồng bềnh và nhẹ nhàng.

Kaity Nguyễn chụp mắt khi nhìn thấy bức ảnh đầy gợi cảm của mình

Kaity Nguyễn tại buổi công chiếu Người Vợ Cuối Cùng ở TP.HCM

Bộ trang phục đã hoàn thành sau 10 ngày. Trang phục này được vẽ tay bởi nghệ nhân và tạo hình ảnh của Hồ Ba Bể, nơi quay những cảnh quan trọng trong phim. Đội ngũ thợ đã tinh tế đính kết những hạt đá có kích thước khác nhau, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi di chuyển. Khi xuất hiện trước đám đông, nữ diễn viên thuộc thế hệ Z không giấu được niềm hạnh phúc vì đây là vai nữ chính thứ 6 trong sự nghiệp của cô.

Kaity Nguyễn chụp mắt khi nhìn thấy bức ảnh đầy gợi cảm của mình

Trong phần chia sẻ, Kaity Nguyễn cho biết vai Linh trong bộ phim Người Vợ Cuối Cùng đánh dấu nhiều điều đặc biệt trong sự nghiệp của cô. Đây là lần đầu tiên cô hợp tác với đạo diễn Victor Vũ và cũng là cơ hội để cô trải nghiệm và tìm hiểu thêm về văn hoá, con người và cuộc sống của phụ nữ Việt Nam xưa. Bàn về những cảnh "nóng" trong phim, Kaity Nguyễn nói: "Tôi sẽ không tiết lộ nhiều, nhưng tôi sẽ nhắm mắt khi xem các cảnh nồng nhiệt giữa Linh (Kaity Nguyễn) và Nhân (Thuận Nguyễn)".

Kaity Nguyễn đã thể hiện vai Linh một cách xuất sắc, mang đến học hỏi và tự hào cho phụ nữ Việt Nam trong dự án phim cổ trang đặc sắc của Bắc Bộ. Tại buổi công chiếu, đạo diễn Victor Vũ đã cảm ơn và tri ân Kaity Nguyễn, nhắn gửi lời cảm ơn đến nữ diễn viên 24 tuổi vì những nỗ lực và đóng góp vô cùng đáng kính mà cô đã đưa ra để thực hiện bộ phim này.

Kaity Nguyễn chụp mắt khi nhìn thấy bức ảnh đầy gợi cảm của mình

Bộ phim Người Vợ Cuối Cùng được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hồ Oán Hận của nhà văn Hồng Thái. Được đặt trong bối cảnh triều Nguyễn, bộ phim này là một tác phẩm tâm lý cổ trang. Linh (Kaity Nguyễn), người vợ không mong muốn của một viên quan huyện, là con gái của một gia đình nông dân nghèo khó. Vì không thể sinh con để tiếp tục dòng họ, cô phải chịu áp lực từ các vợ lớn trong gia đình. Sự gặp gỡ ngẫu nhiên giữa Linh và nhân vật thời thơ ấu yêu dấu của cô - Nhân (Thuận Nguyễn), dẫn đến những sự kiện bất ngờ và thay đổi cuộc sống của cô hoàn toàn.

Người Vợ Cuối Cùng sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 3/11.