Kai Đinh hợp tác với Hoàng Thuỳ Linh và GREY D trong bài hát đồng nhất mới

Kai Đinh hợp tác với Hoàng Thuỳ Linh và GREY D trong bài hát đồng nhất mới

Kai Đinh và Hoàng Thuỳ Linh hợp sức với GREY D trong ca khúc mới Trái đất ôm mặt trời, một sản phẩm âm nhạc đầy sức hút và sáng tạo Đây là phần 2 của bài hát thành công Để tôi ôm em bằng giai điệu này mà Kai Đinh đã trình làng vào cuối năm 2022 Sự kết hợp độc đáo này đánh dấu lần đầu tiên hai nghệ sĩ tài năng này hòa giọng cùng nhau

Trong teaser audio của "Trái đất ôm mặt trời", Kai Đinh đã tiết lộ một phần điệp khúc bắt tai do Hoàng Thùy Linh thể hiện. Phần lời của ca khúc đậm chất tự sự, được Kai Đinh đưa vào những hình ảnh ẩn dụ, so sánh thú vị và nên thơ: “Anh cứ ôm bao hi vọng nhìn về phía em, dù nơi chúng ta là ngày với đêm. Tình yêu ấy vô vọng như nỗi nhớ dịu êm, trái đất nhìn về mặt trời. Trái tim anh cũng như mọi vì tinh tú, cứ thế xoay mãi theo vũ trụ. Đuổi theo ánh sáng của mặt trời mà cứ xa vời suốt đời”.

Ca khúc "Trái đất ôm mặt trời" được Kai Đinh ấp ủ từ 6 năm trước, nhưng chỉ vừa bắt tay hoàn thiện trong thời gian gần đây. Kai Đinh chia sẻ: “Tôi rất muốn cùng những người bạn âm nhạc của mình làm nên những dự án mang đến cho khán giả thanh âm đủ sức an ủi, xoa dịu trái tim mọi người. Tôi rất biết ơn và hạnh phúc với những thành tích mà "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" đã đạt được. Hiện tại, tôi rất muốn được giới thiệu với khán giả dự án mới mang tên #Ôm2. Tôi muốn mang đến cho mọi người một không gian âm nhạc rộng lớn, tạo cảm giác ‘vũ trụ’ hơn”.

Kai Đinh hợp tác với Hoàng Thuỳ Linh và GREY D trong bài hát đồng nhất mới

Kai Đinh, Hoàng Thuỳ Linh và GREY D hợp tác

Trước đó, bài hát "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" đã ra mắt vào tháng 12/2022 và đạt vị trí số 1 trên Apple Music, thu hút hơn 25 triệu lượt xem trên YouTube, lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội nhờ giai điệu nhẹ nhàng và lời ca ấm áp, mang đến cảm giác chữa lành cho người nghe. Trên Spotify, hiện tại, "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" đã đạt hơn 12 triệu lượt nghe, chiếm vị trí trong Top Bài hát Việt 2023 và nhiều playlist phổ biến khác trên Spotify. Đồng thời, bài hát cũng được chọn làm Top Song of 2023 tại Việt Nam trên Apple Music.

Kai Đinh hợp tác với Hoàng Thuỳ Linh và GREY D trong bài hát đồng nhất mới

Không chỉ đơn thuần là một bài hát về tình yêu đôi lứa, "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" hướng đến tình cảm giữa những con người bình thường dành cho nhau được diễn đạt qua một cái ôm - hành động tưởng chừng đơn giản lại ẩn chứa sức mạnh phi thường. Câu chuyện trong ca khúc cũng không “đao to búa lớn" mà chỉ như lời tự sự rất bình thản, kể về cuộc sống thường nhật của một người sớm tối tự mình sống cuộc đời của một người lớn. Tiếp tục gửi đến một “cái ôm” bằng âm nhạc thông qua sáng tác mới "Trái đất ôm mặt trời", Kai Đinh hứa hẹn sẽ dành tặng khán giả những giai điệu sâu lắng, dịu dàng trong dịp cuối năm 2023.