K+ ra mắt kênh đặc sắc với những pha hành động đỉnh cao và tình tiết kịch tính

K+ ra mắt kênh đặc sắc với những pha hành động đỉnh cao và tình tiết kịch tính

Kênh K+Action mới ra mắt của Truyền hình K+ sẽ mang đến cho khán giả những nội dung hành động, kịch tính đặc sắc và loạt chương trình đặc biệt dịp cuối năm

Đại diện của K+ thông báo rằng các bộ phim hành động kết hợp với các pha võ thuật và hiệu ứng đẹp mắt mang đến trải nghiệm điện ảnh độc đáo và giúp giảm stress hiệu quả. Hiểu được nhu cầu đó, K+ quyết định ra mắt kênh K+Action và mở rộng nội dung hành động và giải trí kịch tính.

'Kênh này hướng đến việc cung cấp một kho nội dung đa dạng và liên tục cập nhật với những xu hướng mới nhất của điện ảnh thế giới, phù hợp với mọi đối tượng khán giả.' Bạn có thể khám phá loạt phim Âu-Mỹ do các studio hàng đầu sản xuất như Sherlock Holmes phần 1, Chiến binh bí ẩn (ứng dụng Vod K+), Quá nhanh quá nguy hiểm 9 (2/11), Nữ sát thủ Ava (23/11), Biệt đội G.I. Joe: Cuộc chiến mãng xà (7/12)...

Kênh K+Action không chỉ phát sóng các bộ phim châu Á hồi hộp như Ẩn danh 2 (đang phát sóng), Án mạng lúc hoàng hôn (20/11)... mà còn có nhiều chương trình thể thao hấp dẫn vào cuối tuần. Đại diện của kênh K+Action tiết lộ: "Chúng tôi đã đưa ra việc ra mắt kênh mới này nhằm thực hiện chiến lược và cam kết mang đến cho khán giả những nội dung giải trí chất lượng, độc đáo hàng đầu tại Việt Nam, nhằm tăng cường trải nghiệm của khán giả K+".

K+ ra mắt kênh đặc sắc với những pha hành động đỉnh cao và tình tiết kịch tính

Đại diện của K+ thông báo muốn đem trải nghiệm điện ảnh Hollywood đến tận nhà, trên mọi thiết bị. Đồng thời, họ cũng tập trung tạo ra các kênh có nội dung chuyên biệt để khán giả có thể dễ dàng trải nghiệm các chương trình yêu thích của mình.

Dịp lễ hội cuối năm sắp tới, nhiều bộ phim nổi tiếng đến từ trong và ngoài nước sẽ được trình chiếu trên K+Cine. Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những tác phẩm độc đáo thuộc thương hiệu K+Original. Một trong số đó là bộ phim kinh dị cổ trang mang tên "Tết ở làng địa ngục", hiện đang được chiếu trên K+Cine và app K+ vào lúc 20h, hàng tuần vào thứ 2 và thứ 3, từ ngày 23/10. Ngoài ra, nền tảng này cũng đồng thời gia tăng sự cung cấp các dự án độc quyền từ châu Á như "Cuộc chiến sinh tồn" và "Hôn lễ đại chiến" vào ngày 30/10.

K+ ra mắt kênh đặc sắc với những pha hành động đỉnh cao và tình tiết kịch tính

Phim gốc "Tết ở làng địa ngục" sắp lên sóng K+.

Trong suốt 13 năm vừa qua, K+ đã thực hiện một loạt các chương trình thể thao đặc biệt. Hai kênh K+Sport1 và K+Sport2 đã phát sóng nhiều giải đấu độc quyền như Ngoại hạng Anh, UFC, Tennis, Golf, Formula 1... Ngoài ra, kênh cũng có sự kết nối với người hâm mộ thông qua các series đồng hành như Giải mã Ngoại hạng, Cuối tuần rực lửa, Hội quán Ngoại hạng, Super Sunday...

Kênh K+Kids, dành cho khán giả nhí, mang đến nhiều tác phẩm trong và ngoài nước, đặc biệt là một số bộ phim Halloween như Gia đình là tất cả (ngày 28/10), Sói 100% (29/10), Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật (30/10)...

mỗi đơn vị đã thông báo rằng: "Khi ra mắt kênh K+Action và chuỗi nội dung giải trí, thể thao chất lượng trong dịp cuối năm, K+ không chỉ hoàn thiện 'vũ trụ giải trí' đa dạng trên hệ thống kênh độc quyền mà còn khẳng định vị thế hàng đầu của mình như là thương hiệu truyền hình trả tiền, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khán giả".

Đón lễ hội sớm, từ ngày 13/10 đến 12/11, K+ khuyến mãi trên mọi nền tảng. Cụ thể, các gia đình được giảm 50% combo trọn gói thiết bị HD và thuê bao khi đăng ký mới gói "Trọn vẹn": 6 tháng còn 1,125 triệu đồng (giá gốc 2,250 triệu đồng); 9 tháng còn 1,388 triệu đồng (gốc 2,775 triệu đồng).

Với thuê bao app K+, từ ngày 1/10 đến 30/11, khách được giảm tới 50% khi lần đầu mua gói "Tiện lợi" (áp dụng thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần) và gói "Trọn vẹn" (các ngày cuối tuần trong tháng). Đăng ký tại đây.