Justin Timberlake sẽ lộ điều gì trong cuốn hồi ký của Britney Spears?

Justin Timberlake sẽ lộ điều gì trong cuốn hồi ký của Britney Spears?

Justin Timberlake hồi hộp và lo lắng trước những sự thật mà Britney Spears sẽ tiết lộ trong cuốn hồi ký sắp ra mắt

Britney Spears đã bị bắt trên đường phố.

Theo trang Page Six, sau khi Britney Spears thông báo về cuốn hồi ký "Woman In Me", Justin Timberlake đã rất lo lắng về những thông tin bí mật có thể được tiết lộ.

"Anh ta đang tò mò và lo lắng về những điều cô ấy sẽ nói về mối quan hệ của họ. Điều này đang làm như xói mòn anh ta", nguồn tin tiết lộ.

Một nguồn tin khác từ We trước đây khẳng định rằng cuốn hồi ký gây sốc của Britney Spears sẽ "phá hủy" Justin Timberlake một cách "mạnh mẽ". Tuy nhiên, người đại diện từ ngành xuất bản lại đặt ra khẳng định rằng cuốn sách chỉ hiển thị góc nhìn của "công chúa nhạc pop" và không mang ý định "trả thù hay phỉ báng" bất kỳ ai.

"Đây là Britney khi cuối cùng cô có cơ hội chia sẻ câu chuyện mạnh mẽ của mình. Không có gì hơn ngoài câu chuyện này", nguồn tin chia sẻ.

Justin Timberlake sẽ lộ điều gì trong cuốn hồi ký của Britney Spears?

Justin Timberlake và Britney Spears từng trải qua một cuộc chia tay ồn ào vào năm 2002 sau ba năm hẹn hò. Vào thời điểm đó, ca sĩ nam này đã chia sẻ rằng anh đã có một thỏa thuận với cô bạn gái cũ rằng họ sẽ không tiết lộ lý do cho sự chấm dứt. Tuy nhiên, khi tin đồn Britney có mối tình ngoại quan nổ ra, người hát ca SexyBack không cố gắng đưa ra lời biện hộ cho cô. Ngược lại, anh đã gây khó hiểu khi tuyên bố: "Thành thật mà nói, chúng tôi không hoàn hảo. Tôi không phán xét ai cả".

Không chỉ dừng lại ở đó, trong loạt phim tài liệu nổi bật Framing Britney Spears phát hành vào năm 2021, người ta cho rằng Justin Timberlake từng tạo ra một câu chuyện tiêu cực về người yêu cũ trên phương tiện truyền thông. Câu chuyện này đã khiến khán giả tin rằng Britney không trung thành và đó là nguyên nhân dẫn đến sự chấm dứt của mối quan hệ của họ.