Justin Timberlake sau scandal: Không liên lạc với Britney Spears, lễ kỷ niệm ngày cưới đầy áp lực

Justin Timberlake sau scandal: Không liên lạc với Britney Spears, lễ kỷ niệm ngày cưới đầy áp lực

Justin Timberlake vừa bị bóc phốt trong cuốn hồi ký của Britney Spears Thông tin từ nguồn tin thân cận tiết lộ Justin không hài lòng với nội dung của cuốn sách này và đã tránh liên lạc với Britney Cặp đôi cũng không thể kỷ niệm ngày cưới một cách bình thường do căng thẳng hiện tại

Britney Spears đã lên tiếng chỉ trích Christina Aguilera và bạn trai cũ Justin Timberlake một cách công khai.

Trong cuốn hồi ký "The Woman In Me" vừa được phát hành, Britney Spears đã tiết lộ rằng Justin Timberlake đã ngoại tình và từ chối làm cha, khiến cô buộc phải phá thai. Câu chuyện từ quá khứ mà ai đó nghĩ là đã ngủ yên một lúc nào đó, bỗng trở thành tâm điểm được dư luận quan tâm. Nhiều người đã không ngại chỉ trích Justin Timberlake, xem anh ta là "kẻ đàn ông tồi tệ" đem đến sự đau khổ cho cuộc đời của Britney Spears.

Lúc này, sự chú ý của nhiều người đổ dồn vào phản ứng của nam ca sĩ Justin Timberlake sau khi mọi sự thật bị phanh phui. Justin Timberlake "ở ẩn" và hoàn toàn không có hoạt động gì trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với Yahoo News rằng: "Justin chưa từng liên lạc với Britney, và cũng sẽ không làm vậy vì anh ấy không thể nói được điều gì với cô ấy. Cô ấy chỉ kể toàn bộ câu chuyện theo góc nhìn của mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Justin cảm thấy ổn. Anh ấy không hề hài lòng với những câu chuyện được đề cập trong cuốn hồi ký".

Justin Timberlake sau scandal: Không liên lạc với Britney Spears, lễ kỷ niệm ngày cưới đầy áp lực

Justin Timberlake không hài lòng với cuốn hồi ký của Britney Spears.

Nguồn tin này tiết lộ rằng cuốn hồi ký "The Woman In" đã ảnh hưởng đến lễ kỷ niệm ngày cưới của Justin Timberlake và Jessica Biel. Cuốn sách sẽ được ra mắt vào ngày 24/10, nhưng những trích đoạn đã được tiết lộ từ hơn 1 tuần trước. Trong khi đó, vào ngày 19/10 vừa qua, Justin Timberlake và Jessica Biel đã kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

"Câu chuyện về Justin và Britney không phải là chủ đề chính của cuốn sách, nhưng nó đã thu hút sự chú ý của mọi người. Justin và Jessica đã bàn luận về điều đó. Mặc dù đã đến lúc họ nên dành thời gian cho lễ kỷ niệm tràn đầy tình yêu, nhưng vấn đề với Britney đã gây ra một chút căng thẳng." - Theo một nguồn tin thân cận với Justin Timberlake.

Trong khi đó, Entertainment Tonight tường thuật rằng Justin Timberlake đang tập trung vào gia đình nhỏ của mình và cố gắng không để ý đến cuốn hồi ký của Britney Spears. Trong những năm gần đây, nam ca sĩ luôn nỗ lực từ xa để ủng hộ Britney Spears trong cuộc chiến chống lại quyền giám hộ. Dù họ đã chia tay từ lâu, anh vẫn dành sự tôn trọng đối với Britney Spears. Justin Timberlake và Jessica Biel mong muốn mọi người hãy khép lại quá khứ và tập trung vào hiện tại.

Justin Timberlake sau scandal: Không liên lạc với Britney Spears, lễ kỷ niệm ngày cưới đầy áp lực

Cuốn hồi ký của Britney Spears đã ảnh hưởng đến lễ kỷ niệm ngày cưới của Justin Timberlake và Jessica Biel.

Nguồn: Yahoo News