Justin Timberlake: Cơn bão cảm xúc - Lời an ủi Britney sau giai đoạn phá thai và album lòng trái tim vụn vỡ

Justin Timberlake: Cơn bão cảm xúc - Lời an ủi Britney sau giai đoạn phá thai và album lòng trái tim vụn vỡ

Justin Timberlake - Sự ủng hộ của anh dành cho Britney Spears sau khi phá thai và việc anh chuyển hóa cảm xúc sau khi chia tay đã được thể hiện qua âm nhạc và nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng

Gần đây, làng truyền thông quốc tế đã rúng động khi những thông tin đầu tiên từ cuốn tự truyện "Người phụ nữ trong tôi" của Britney Spears được công bố. Cuốn tự truyện này được xem như một "bom tấn" với những chia sẻ đầu tiên của Britney Spears về cuộc sống là một "Miss American Dream" mờ ám trong bi kịch trong suốt hơn 10 năm trời. Đau lòng nhất, lần đầu tiên sau hơn 20 năm, Britney Spears đã tiết lộ về việc cô bị người yêu cũ - Justin Timberlake - ép buộc phải phá thai.

Cụ thể, trong cuốn tự truyện, Britney Spears viết: "Đến nay, đó là một trong những trải nghiệm đau lòng nhất mà tôi từng trải qua. Mặc dù có hơi ngoài dự kiến, nhưng đối với tôi, đó cũng không phải là một trào lưu kinh khủng. Tôi yêu Justin rất nhiều và hy vọng có một gia đình với anh, nhưng có lẽ mọi chuyện xảy ra quá sớm. Justin không hài lòng với điều đó và anh nghĩ rằng chúng ta còn quá trẻ để có con".

Justin Timberlake: Cơn bão cảm xúc - Lời an ủi Britney sau giai đoạn phá thai và album lòng trái tim vụn vỡ

Các góc tối trong mối quan hệ của Britney và Justin đã lần lượt được nữ ca sĩ đưa ra ánh sáng sau 20 năm.

Không chỉ dừng lại ở đó, thông tin từ quyển tự truyện The Woman In Me cũng khiến công chúng phẫn nộ khi Britney Spears tiết lộ rằng sau khi phá thai, cô đã trải qua những cảm xúc suy sụp, đau đớn và khóc trong phòng tắm. Đáng chú ý là lúc đó, Justin Timberlake đã tìm cách an ủi và yên ủi cô bằng cách... ngồi gảy đàn guitar vì anh tin rằng âm nhạc sẽ giúp cô cảm thấy tốt hơn. Tuy nhiên, loạt hành động này của Justin Timberlake liên quan đến việc Britney Spears phá thai đã khiến công chúng tức giận và lên án "Hoàng tử nhạc Pop" rất nhiều.

Trở lại đầu những năm 2000, Britney Spears và Justin Timberlake - “Hoàng tử” và “Công chúa” nhạc Pop - đã chính thức bắt đầu hẹn hò. Họ được coi là đôi tình nhân “trong mơ” của hàng triệu khán giả trẻ trên toàn thế giới. Dẫu vậy, dù đã có tin đồn về việc họ có một đứa con chung, nhưng chưa bao giờ em bé vô tội đó được ra đời theo như những gì Britney Spears đã chia sẻ trong quyển tự truyện của cô.

Justin Timberlake: Cơn bão cảm xúc - Lời an ủi Britney sau giai đoạn phá thai và album lòng trái tim vụn vỡ

J.T trong Like I Love You

Đến năm 2002, sau khi chia tay với Britney Spears, Justin Timberlake đã gây sốc cho truyền thông. Với ca khúc "Like I Love You", anh nhanh chóng đạt được thành công ở Mỹ nhưng nội dung chính là những lời trách cứ đối với Britney Spears. "Like I Love You" là đĩa đơn đầu tiên trong album "Justified" và album này đầy ắp những lời trách móc về mối quan hệ đã qua. Để quảng bá cho album, Justin Timberlake không ngần ngại xuất hiện trên các talkshow radio và tiết lộ các chi tiết "đậy sóng", bao gồm cả những chi tiết riêng tư. Đáng chú ý, anh còn kể về việc mất "chuyện đầu tiên" của Britney Spears như một "thành tựu chiến lợi phẩm".

Ca khúc "Cry Me A River" là điểm cao trong việc trách móc người yêu cũ của Justin Timberlake, đó cũng là một trong những bản hit nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của anh. Không lâu sau đó, Britney Spears đã trả lời bằng ca khúc "Everytime". Bộ đôi "Cry Me A River - Everytime" được coi là một trong những cặp ca khúc viết về nhau nổi tiếng nhất trong ngành giải trí Hollywood sau khi chia tay.

Câu chuyện không dừng lại ở đó khi sau 3 năm, vào năm 2006, Justin Timberlake tiếp tục giới thiệu một bài hát về quá khứ tình cũ, thu hút sự chú ý của công chúng khi dư luận đang dần quên đi. Đó chính là "What Goes Around... Comes Around". Bội cái tiếp tục mang nội dung tiêu cực về tình yêu cũ, bài hát không khó trở thành một hit nhờ câu chuyện mà Justin Timberlake chia sẻ cùng truyền thông.

Trong khi Britney Spears chỉ đáp lại bằng 1 bài hát, thì Justin Timberlake đã tựa như đáp trả bằng 2 bài hát và cả một album "thổi cả vào trăng". Hành động của anh đã gây chỉ trích từ nhiều khán giả trong nhiều năm, cho rằng anh luôn tìm cách "treo mình" lên câu chuyện tình yêu tan vỡ để thu hút sự chú ý. Và hiện nay, sau 20 năm im lặng, Britney Spears cũng đã có lời phản hồi về tất cả, tiết lộ những khía cạnh tối của Justin Timberlake trong câu chuyện tình xưa.

Justin Timberlake: Cơn bão cảm xúc - Lời an ủi Britney sau giai đoạn phá thai và album lòng trái tim vụn vỡ

Justin Timberlake đang là “tra nam” gây phẫn nộ showbiz quốc tế sau những lời kể của Britney Spears