Jungkook vượt mặt BTS trên Billboard và tạo nên kỷ lục mới!

Jungkook vượt mặt BTS trên Billboard và tạo nên kỷ lục mới!

Jungkook phá vỡ kỉ lục của BTS trên Billboard: Với thành tích trụ hạng số 1 trên BXH Billboard Toàn cầu, Jungkook đã chính thức trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc trụ vị trí này lâu nhất

Jungkook vượt mặt BTS trên Billboard và tạo nên kỷ lục mới!

Theo danh sách được đăng tải bởi Billboard, Seven hiện đang là bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ Hàn Quốc đạt vị trí đầu bảng trên BXH Toàn cầu 200 (Global 200) trong suốt 5 tuần. Với thành tựu này, Jungkook đã chính thức trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc trụ hạng quán quân lâu nhất trên BXH này, vượt qua nhóm BTS của mình.

Trước đây, kỷ lục này đã thuộc về BTS với bản hit toàn cầu Dynamite vào năm 2020. Bài hát này đã giữ vị trí số 1 trong 4 tuần liên tiếp.

Trong tuần này, ca khúc Seven của Jungkook vẫn có vị trí 30 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100, giúp anh trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có 5 tuần liên tiếp nằm trong top 30 của bảng xếp hạng này.

Điều này không phải là kỷ lục đầu tiên mà Jungkook đạt được với tư cách nghệ sĩ solo. Trước đó, Seven đã vượt qua mốc 300 triệu lượt nghe trực tuyến trên Spotify, được ghi nhận bởi giải thưởng âm nhạc thế giới (World Music Awards). Đây là ca khúc nghệ sĩ nam đạt được con số này nhanh nhất trên toàn cầu. Ngoài ra, Seven cũng được nghe nhiều nhất trong một tuần đối với các ca khúc của nghệ sĩ nam trên Spotify.