Jungkook và Jimin (BTS) chia tay người hâm mộ trong nước mắt

Jungkook và Jimin (BTS) chia tay người hâm mộ trong nước mắt

Jungkook và Jimin (BTS) chia tay fan hâm mộ trong buổi livestream cuối cùng trước khi nhập ngũ, họ không thể kìm nén những cảm xúc xúc động Dòng livestream này để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ

RM - V (BTS) chính thức nhập ngũ: BTS tái hợp để tiễn, Jin ra dáng anh cả nhưng không quên "flex" chức vụ

Ngày 11/12, cả 7 thành viên BTS tề tựu để tiễn RM (Kim Nam Joon) và V (Kim Tae Hyung) lên đường nhập ngũ. Sau đó, Jungkook đăng nhập Weverse và bắt đầu buổi livestream có tiêu đề: “Tôi sẽ đi và trở lại thật khỏe mạnh”.

“Ngày mai (12/12) tôi sẽ nhập ngũ . Do đó, đây có vẻ như là buổi phát trực tiếp cuối cùng của tôi trước khi gia nhập quân đội. Hôm nay, tôi đã tiễn anh V và Nam Joon. Sau đó, tôi về nhà và dọn dẹp một chút. Mọi người hãy bảo trọng và giữ sức khỏe nhé. Tôi sẽ trở lại trong trạng thái tốt. Chắc chắn khi ngày này đến, lòng tôi có chút bất an nhưng nó vẫn phải diễn ra. Tôi cần ngủ hôm nay để ngày mai có thể tập trung và làm tốt”, em út BTS chia sẻ.

Jungkook và Jimin (BTS) chia tay người hâm mộ trong nước mắt

Jungkook nói lời tạm biệt với người hâm mộ trước ngày nhập ngũ.

Người hâm mộ hào hứng khi nam thần tượng tiết lộ rằng anh ấy phải bận rộn đến phút cuối vì cần giặt quần áo.

Khi chia tay với Army, người xem nhận thấy Jungkook dường như đang cố kiềm chế nước mắt. Một số người nghĩ rằng anh ấy đã khóc trước đó vì mắt đỏ bất thường.

Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ chúng tôi cho đến khi tất cả nhập ngũ. Hãy chăm sóc bản thân nhé! Hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nhé! Tôi sẽ nhớ mọi người lắm. Tôi chưa thành thạo cách chào vì chưa nhập ngũ nhưng sau khi huấn luyện xong tôi sẽ chào mọi người. Tôi yêu tất cả mọi người. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tạm biệt, hãy chăm sóc bản thân nhé. Tôi yêu mọi người," ngôi sao3Dnhắn nhủ trước khi kết thúc buổi livestream kéo dài chưa đầy 8 phút.

Cũng vào cùng ngày, Jimin cũng có động thái tương tự. Anh ấy xuất hiện với mũ len đội trên đầu để che đi mái tóc mới cạo. Trong nhóm, Jimin là người duy trì mái tóc đến phút cuối cùng. Khi tiễn V và RM vào buổi sáng, cư dân mạng tinh ý phát hiện lọn tóc vàng dưới mũ của chủ nhân hitLive Crazy.

Jungkook và Jimin (BTS) chia tay người hâm mộ trong nước mắt

Jimin xuất hiện với kiểu tóc mới trong buổi trò chuyện trực tiếp.

Bắt đầu cuộc trò chuyện, nam thần tượng sinh năm 1995 chia sẻ về cuộc sống của anh trước khi nhập ngũ: “Gần đây thời tiết lạnh, mọi người hãy chăm sóc sức khỏe nhé. Tôi đã bị cảm khoảng 5 ngày sau khi trở về từ Nhật Bản. Sau khi khỏi bệnh, tôi cảm thấy còn có một tuần nữa và không biết nên gặp ai. Tôi không nghĩ đến ai cụ thể nên chỉ gặp một người bạn và đi uống nước. Vì không phải chia tay mọi người mãi mãi, tôi quyết định dành nhiều thời gian ở nhà”.

Jimin hứa với người hâm mộ là sẽ cố gắng hết sức và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách một người lính, để khi trở về có thể làm mọi điều mình muốn. Anh nói thêm rằng nhóm dự định thực hiện chuyến lưu diễn cùng nhau vào thời điểm tái ngộ năm 2025.

Jimin cũng bày tỏ lòng biết ơn đến sự ủng hộ từ người hâm mộ: “Tôi luôn cảm kích và hạnh phúc vì các bạn. Cảm giác như tôi chia tay những người bạn gắn bó suốt thập kỷ qua. Tôi mong sớm được đoàn tụ và vui vẻ cùng mọi người. Tôi sẽ giữ trong lòng tình cảm của các bạn và nhớ các bạn sâu sắc trong những ngày xa cách”.

Trong không khí yên bình, đầy xúc cảm, Jimin cố gắng làm dịu bớt bằng cách kể về việc mọi người thường trêu chọc về việc tăng cân khi nhập ngũ. Anh hứa sẽ quay lại với một cơ thể khỏe mạnh và chia sẻ với fan trước khi họ nhận ra rằng thời gian trôi nhanh chóng.

Cuối buổi livestream, Jimin đã tiết lộ kiểu tóc mới mặc dù trước đây anh từng tuyên bố không muốn người hâm mộ thấy mình đầu trọc. Không giống như các thành viên khác, Jimin tỏ ra ngần ngại khi cởi mũ len ra và nhanh chóng đội lại. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi này, nam thần tượng bất ngờ tràn ngập cảm xúc, phải dùng tay vuốt mặt và quay ra sau để che giấu những giọt nước mắt chực trào.

"Tôi thương các bạn lắm. Tôi sẽ quay lại sớm thôi", Jimin nhắn nhủ trước khi kết thúc phát trực tiếp và dành thời gian còn lại trong ngày cho gia đình.

Jimin không kìm được nước mắt khi phải nói lời tạm biệt.

Jungkook và Jimin bắt đầu huấn luyện quân sự vào ngày 12/12 tại Trung tâm Huấn luyện Tân binh của Sư đoàn Bộ binh 5, nơi Jin làm người hướng dẫn. Họ tham gia quân ngũ và phục vụ cùng nhau trong quân đội.

"Tham gia quân ngũ cùng Jungkook mang lại sức mạnh lớn cho tôi", Jimin chia sẻ trong buổi trực tiếp.

Theo AllKpop, Koreaboo