Jungkook - Nghệ sĩ K-pop khiến Billboard 'đổ gục', nhận được sự quan tâm đặc biệt trong BTS

Jungkook - Nghệ sĩ K-pop khiến Billboard 'đổ gục', nhận được sự quan tâm đặc biệt trong BTS

Jungkook, thành viên của BTS, đang gây kỳ vọng với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng 'Hot 100' của Billboard với ca khúc solo 'Seven' Anh ta đã nhận được nhiều sự ưu ái và sự quan tâm từ công chúng

Jungkook - Nghệ sĩ K-pop khiến Billboard 'đổ gục', nhận được sự quan tâm đặc biệt trong BTS

Vào ngày 22 tháng 7, một số tài khoản xếp hạng đã tiên đoán về kết quả xếp hạng cho bài hát 'Hot 100' của Billboard trong tuần tới. Tất cả đều cho rằng Jungkook sẽ tạo nên lịch sử với đĩa đơn solo đầu tiên của mình, và bài hát này sẽ đứng đầu bảng xếp hạng "Hot 100" của Billboard. Đạt được thành tựu quan trọng này sẽ là một sự kiện đáng kỷ niệm không chỉ đối với Jungkook cá nhân mà còn với BTS nhóm.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành công đáng tự hào với đĩa đơn solo, thành viên trẻ nhất của BTS đã bị một số fan buộc tội anh được ưu ái trong việc tiếp thị và quảng bá hơn so với các thành viên khác trong nhóm. Người đăng ban đầu bày tỏ lo ngại này trên một cộng đồng trực tuyến nổi tiếng mà không tiết lộ liệu mình là fan của một thành viên cụ thể hay không, nhưng ý kiến của người này đã thu hút sự chú ý từ fanbase khi có hơn 1200 bình luận được đưa ra dưới bài đăng kèm theo bảng so sánh.

Người viết ban đầu đã tuyên bố rằng Jungkook là thành viên duy nhất đã đặt hàng trước trên iTunes, được quảng cáo trên đài phát thanh ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, cũng như xuất hiện trên áp phích trên toàn thế giới. Người này cũng tuyên bố rằng trong khi các thành viên khác chỉ được quảng cáo trên Melon hoặc Spotify, Jungkook đã nhận được quảng cáo trên YouTube, Instagram, TikTok và Facebook.

Hiện tại, công ty quản lý của BTS chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.