Jungkook hé lộ bất ngờ về tựa đề Seven: Bước ngoặt đầy mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc

Jungkook hé lộ bất ngờ về tựa đề Seven: Bước ngoặt đầy mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc

Jungkook chia sẻ thẳng thắn về lời nhạy cảm của ca khúc Seven trong phiên bản ngôn từ người lớn

Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ, một fan đã đặt câu hỏi về lý do Jungkook quyết định tạo ra phiên bản "dirty ver" (phiên bản chứa ca từ người lớn) cho ca khúc Seven khi anh là một nghệ sĩ. Trước đó, thành viên BTS đã gây ngạc nhiên cho nhiều người với phần lời nhạy cảm, táo bạo trong phiên bản Explicit ver (phiên bản có chứa từ ngữ không phù hợp) của Seven.

Cụ thể, nam idol đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ rằng mỗi người có quan điểm khác nhau và anh không cho rằng phiên bản này của Seven là một "dirty ver". Jungkook hiểu rằng fan vẫn ưa thích hình ảnh một "em út" hồn nhiên, vô tư của BTS nhưng với việc anh đã 26 tuổi, anh tự cho mình đủ trưởng thành để mang đến một hình ảnh mới lạ, đột phá hơn.

Vì vậy, trong lĩnh vực âm nhạc, Jungkook mong muốn tỏa sáng theo cách riêng của mình, song vẫn tuân thủ những giới hạn quy định để đảm bảo sự tôn trọng đối với fan hâm mộ.

Jungkook hy vọng được công chúng công nhận với sự thay đổi này.

Ngoài ra, Jungkook luôn khích lệ người hâm mộ, hy vọng rằng họ sẽ lòng chào đón những điều mới lạ và thú vị trong âm nhạc của anh. Nam thần tượng cũng thừa nhận rằng người hâm mộ là nguồn động lực giúp anh thử sức với những điều mới, vượt ra khỏi sự giới hạn.

Việc Jungkook dũng cảm đối đầu với những ý kiến trái chiều đã nhận được sự đánh giá cao từ công chúng. Hơn nữa, người hâm mộ còn thể hiện sự ủng hộ và mong muốn anh chàng luôn được là chính mình.

Một số bình luận của netizen:

- Jungkook chọn đối mặt với câu hỏi như vậy làm tôi càng cảm thấy ngưỡng mộ và yêu thương chàng trai này hơn.

- Jungkook luôn nói chuyện với fan một cách tôn trọng, và thể hiện cá tính của mình qua âm nhạc mà không vượt qua giới hạn bởi vì Army.

- Thương Jungkook ghê, nghe giọng anh ấy chắc là buồn, nhưng hãy luôn là chính mình nhé!

Jungkook hé lộ bất ngờ về tựa đề Seven: Bước ngoặt đầy mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc

Jungkook được ngợi khen nhiều vì dũng cảm đối diện với tranh cãi, fan luôn ở phía sau ủng hộ anh.