Jungkook (BTS) xác nhận nhập ngũ vào tháng 12

Jungkook (BTS) xác nhận nhập ngũ vào tháng 12

Jungkook (BTS) đã xác nhận sẽ nhập ngũ vào tháng 12, trở thành thành viên thứ 4 của BTS thực hiện nghĩa vụ quân sự

Các thành viên còn lại của BTS đang chuẩn bị cho việc nhập ngũ.

Chiều 22/11, Jungkook đã thông báo trên Weverse rằng anh sẽ nhập ngũ vào tháng 12 sắp tới. Tin này khiến người hâm mộ rất bất ngờ vì em út của BTS sẽ là thành viên thứ 4 lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trong bài viết của mình, nam idol đã gửi lời nhắn đến fan chờ đợi anh tái xuất sau 1 năm 6 tháng: "... Những lúc có ARMY bên cạnh là những khoảnh khắc quý giá nhất trong cuộc đời tôi. Thật sự rất biết ơn khi có các bạn đồng hành, ủng hộ giấc mơ âm nhạc của tôi.

1 năm 6 tháng là khoảng thời gian dài. Tôi biết mình có phần ích kỷ khi nói những lời này, nhưng mong rằng các bạn sẽ chờ đợi tôi trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ của mình. Trong thời gian đó, mong rằng cuộc sống của ARMY sẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Hãy giữ gìn sức khỏe nhé! Tôi sẽ nhớ ARMY nhiều lắm. Yêu các bạn".

Jungkook (BTS) xác nhận nhập ngũ vào tháng 12

Hiện tại, ba thành viên Jin, J-Hope và Suga của BTS đều đã nhập ngũ. Jin đã bắt đầu từ tháng 12/2022, J-Hope bắt đầu vào tháng 4 năm nay và Suga vào tháng 9.

Đến trưa 22/11, công ty giải trí Big Hit Music đã đăng thông báo chính thức về tình hình nhập ngũ của bốn thành viên còn lại trong BTS, gồm trưởng nhóm RM, Jimin, V và Jungkook. Theo đó, cả 4 đều đang chuẩn bị cho việc thực hiện nghĩa vụ quân sự vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2024.

Jungkook (BTS) xác nhận nhập ngũ vào tháng 12

Việc đẩy nhanh tiến độ nhập ngũ nhằm đáp ứng mong muốn của BTS với kế hoạch sớm tái ngộ đầy đủ thành viên vào năm 2025, sẵn sàng cho sự trở lại bùng nổ của nhóm. Quyết định này được đưa ra sau khi công ty tuyên bố cả 7 thành viên đều tái ký hợp đồng.