Jungkook (BTS) trải nghiệm áp lực đáng chú ý khi debut solo

Jungkook (BTS) trải nghiệm áp lực đáng chú ý khi debut solo

Jungkook (BTS) đối mặt với áp lực lớn khi ra mắt solo, phải đảm nhận nhiều nhiệm vụ hơn so với khi là thành viên của nhóm nhạc BTS

Thuyền trưởng bị tiết lộ đoạn clip riêng tư, chế giễu Jungkook - Jimin (BTS) đi du thuyền ở Mỹ, khiến công ty phải đóng cửa trang web.

Jungkook - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS - gần đây đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí Weverse để chia sẻ về dự án solo của anh mang tên Seven. Trong cuộc phỏng vấn đó, nam idol đã thừa nhận rằng làm việc như một nghệ sĩ solo khác hoàn toàn so với làm việc trong nhóm nhạc.

"Tôi luôn là thành viên trẻ nhất trong BTS và hiện tại tôi đã tự phát hành một ca khúc riêng và phải làm việc đơn độc. Tôi cho rằng sự trách nhiệm đến từ việc phải tương tác với mọi người và thế giới đang thay đổi. Có rất nhiều quyết định tôi phải đưa ra và tôi không thể tránh né bằng cách nói rằng tôi không biết", Jungkook chia sẻ khi trở thành nghệ sĩ solo.

Jungkook (BTS) trải nghiệm áp lực đáng chú ý khi debut solo

Jungkook trên tạp chí Weverse. (Ảnh: Weverse)

Ngôi sao sinh năm 1997 tiết lộ rằng khi anh quảng bá cùng BTS, anh có thể đứng sau và để các thành viên lớn tuổi hơn trả lời thay anh. Tuy nhiên, khi hoạt động một mình, anh phải tự đưa ra quyết định và điều này đã gây ra sự thay đổi lớn cho anh.

"Đôi khi tôi cảm thấy áp lực trong những lúc chỉ có nhân viên hướng về phía mình. Cảm giác nặng nề này còn lớn hơn khi tôi đứng một mình", Jungkook thừa nhận, "Nhưng tôi nghĩ cách tôi đối mặt với áp lực đã thay đổi một chút do tính cách của tôi cũng đã trải qua nhiều thay đổi".

Hiện tại, bài hát Seven của ca sĩ Jungkook đang gây sốt trên các bảng xếp hạng quốc tế. Nam ca sĩ này đã vượt qua Miley Cyrus để trở thành nghệ sĩ nhanh nhất đạt 100 triệu lượt nghe trên Spotify. Trước đó, bài hát Seven cũng đã tạo nên kỷ lục khi đạt vị trí số 1 tại 100 quốc gia trên iTunes chỉ trong vòng 2 tiếng rưỡi.