Jungkook (BTS) thiết lập 4 kỷ lục Guinness thế giới

Jungkook (BTS) thiết lập 4 kỷ lục Guinness thế giới

Jungkook (BTS) - Nghệ sĩ solo mới nhưng đã đạt 4 kỷ lục Guinness cá nhân Thành tựu đáng ngưỡng mộ của anh chàng khiến fan hâm mộ không khỏi thán phục

Jungkook (BTS) thiết lập 4 kỷ lục Guinness thế giới

Guinness vừa đưa ra thông tin về những kỷ lục thế giới mà Jungkook, thành viên của nhóm nhạc BTS, đã thiết lập với tư cách nghệ sĩ solo.

Cụ thể, đĩa đơn Seven của Jungkook đã phá kỷ lục khi trở thành ca khúc đạt 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất trên Spotify. Nam thần tượng đã vượt qua kỷ lục trước đó của mỹ nhân người Mỹ Miley Cyrus với bản hit Flower.

Ngoài ra, Jungkook cũng có 2 Kỷ lục Guinness Thế giới khác với Seven. Anh ấy đạt được thành tích lượt nghe hàng tuần nhiều nhất trong số tất cả các nghệ sĩ nam trên toàn thế giới với 89,7 triệu lượt nghe và cũng đạt được 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất.

Kỷ lục tiếp theo của Jungkook cũng thuộc về Seven, với ca khúc của anh ta đứng ở vị trí số 1 trên BXH Bài hát hàng đầu toàn cầu của Spotify trong suốt năm 2023 đối với nghệ sĩ nam. Ca khúc này đã giữ vị trí quán quân trong 9 tuần kể từ khi được phát hành.

Trước đó, Seven cũng nhận được chứng nhận Bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA). Chứng nhận này được trao sau khi ca khúc solo của nam thần tượng bán được hơn 1 triệu bản kể từ ngày phát hành.