Jungkook (BTS) lập kỷ lục mới trên Spotify với hơn 100 triệu lượt nghe trong thời gian ngắn

Jungkook (BTS) lập kỷ lục mới trên Spotify với hơn 100 triệu lượt nghe trong thời gian ngắn

Jungkook (BTS) sở hữu ca khúc solo đạt 100 triệu lượt nghe nhanh nhất Spotify, vượt qua bản hit 'Flower' của Miley Cyrus và tạo nên kỉ lục mới cho nam thần tượng

Jungkook (BTS) lập kỷ lục mới trên Spotify với hơn 100 triệu lượt nghe trong thời gian ngắn

Theo thông tin từ Chart Data, ca khúc solo mang tên Seven của thành viên Jungkook từ nhóm nhạc BTS đã chính thức đạt mốc 100 triệu lượt nghe trên Spotify. Jungkook đã đạt được kỷ lục này chỉ sau 6 ngày phát hành. Điều này khiến Seven trở thành ca khúc đạt 100 triệu lượt nghe nhanh nhất trong lịch sử Spotify.

Trước đó, kỷ lục này thuộc về bài hát Flower của Miley Cyrus (7 ngày). Việc vượt qua nữ ca sĩ này cho thấy sự phổ biến của Jungkook trên toàn cầu với tư cách là một nghệ sĩ solo. Điều này một lần nữa khẳng định Jungkook là một trong ba thành viên nổi bật nhất của BTS và luôn thu hút sự quan tâm từ fan hâm mộ và khán giả trên toàn cầu.

Đây không phải lần đầu tiên Jungkook đạt thành tích đáng chú ý với Seven. Trước đó, ca khúc đã đứng vị trí số 1 trên BXH iTunes toàn cầu và iTunes châu Âu ngay sau khi phát hành. Ngoài ra, Seven còn đạt đỉnh cao trên bảng xếp hạng các bài hát hàng đầu của iTunes tại 108 quốc gia khác nhau, bao gồm Úc, Áo, Canada, Ai Cập, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Ả Rập Saudi, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan... từ ngày 15 tháng 7 (theo giờ địa phương).

Đáng chú ý là Seven của Jungkook đã lập kỷ lục khi trở thành bài hát đạt vị trí số 1 nhanh nhất tại 100 quốc gia chỉ trong vòng 2 giờ rưỡi. Tất cả những thành tựu này chỉ phần nào cho thấy Jungkook có tiềm năng lớn và có thể phát triển thành một nghệ sĩ solo thành công.