Jungkook (BTS) lập kỷ lục lượt nghe mới trên Spotify với Seven

Jungkook (BTS) lập kỷ lục lượt nghe mới trên Spotify với Seven

Seven của Jungkook (BTS) đã phá vỡ kỷ lục lượt nghe trên Spotify với hơn 900 triệu lượt phát trực tuyến, trở thành ca khúc đạt thành tích nhanh nhất trong lịch sử nền tảng này

Jungkook (BTS) lập kỷ lục lượt nghe mới trên Spotify với Seven

(Ảnh: Bighit Music)

Bài hát đầu tay từ cá nhân của Jungkook, thành viên của nhóm nhạc BTS, mang tên Seven đã chính thức vượt qua con số 900 triệu lượt nghe trên nền tảng Spotify vào cuối tuần vừa qua. Thành tựu này đã giúp Jungkook trở thành nghệ sĩ nhanh nhất trong lịch sử sở hữu một ca khúc đạt được thành tích này.

Theo thống kê cụ thể, Seven chỉ mất 92 ngày để đạt thành tựu này. Trước đó, kỷ lục này thuộc về nữ ca sĩ Miley Cyrus với bản hit toàn cầu "Flowers" (92 ngày). Ngoài ra, ca khúc mới của thành viên BTS mang tên "3D" cũng đã đạt được 100 triệu lượt nghe trong cùng một ngày. Điều này cho thấy album solo sắp tới "Golden" của Jungkook (bao gồm ca khúc "Seven" và "3D") đã vượt qua 1 tỷ lượt nghe trước khi phát hành.

Đây không phải lần đầu tiên Jungkook đạt được kỷ lục như vậy trong vai trò nghệ sĩ solo. Trước đó vào tháng 7, "Seven" đã làm nên lịch sử trên Spotify khi trở thành ca khúc đầu tiên của một nghệ sĩ solo K-Pop đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng toàn cầu. Việc phá kỷ lục số lượt nghe trong 24 giờ đầu tiên cũng khiến Jungkook trở thành nam nghệ sĩ đầu tiên vượt mốc 15 triệu lượt nghe trong ngày đầu tiên với một ca khúc mới.

Với sức lan tỏa mạnh mẽ từ Seven và 3D, người ta đặt nhiều kỳ vọng vào Jungkook sẽ có nhiều thành công hơn nữa với album solo đầu tay. Album này mang tên Golden và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3/11.